Quý bà rơi lệ sau khi thuê gái quyến rũ chồng

02/05/2016 - 06:44

PNO - Hồng chủ động thuê người “cưa” chồng nhưng cô lại rơi nước mắt khi thấy tấm hình anh ân ái với người phụ nữ khác.

Hối hận

Lời quảng cáo của nhân viên tên Hưng – làm việc tại công ty dịch vụ cho thuê người yêu, thuê nhân viên tiếp khách có trụ sở tại Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội tiếp diễn bằng câu chuyện về một bản hợp đồng mà đơn vị mình mới thực hiện thành công.

“Bố mẹ chị Hồng làm ăn thua lỗ, có nguy cơ phá sản phải ngồi tù. Có một người tên Đức bằng uy tín và tiềm lực kinh tế của mình có thể cứu được bố mẹ Hồng qua cơn hoạn lạn. Áy náy về chuyện này, bố mẹ Hồng đã quyết định gả chị cho Đức như một lời cảm ơn. Khi lấy chồng, Hồng đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học với bao ước mơ dang dở phải khép lại” – Hưng kể.

Ban đầu, Hồng nhất quyết từ chối nhưng vì bị bố mẹ tạo sức ép nên cuối cùng cô phải đồng ý. Lấy Đức vì bố mẹ muốn, sống với nhau suốt 8 năm tuy được một người con trai nhưng Hồng không cảm thấy hạnh phúc. Dù sống trong một nhà nhưng Hồng và Đức ngủ riêng giường, mỗi lần ham muốn dục vọng trong Đức nổi lên, muốn gần gũi vợ thì anh lại bị Hồng phản đối quyết liệt. Mặc dù vậy, cả hai đều sống trong cái vỏ bọc hạnh phúc dưới con mắt họ hàng, bạn bè, hàng xóm.

Quy ba roi le sau khi thue gai quyen ru chong
Hưng kể về bản hợp đồng mà công ty mình từng làm.

Sau quãng thời gian kìm nén mình, Hồng không thể chịu đựng thêm được nữa. Thấy một số người bạn bàn tán gần đây nổi nên hiện tượng thuê người ngoại tình với chồng để vợ có cớ ly hôn, chia tài sản. Nhưng có điều khó cho Hồng là chồng chị là người mẫu mực, tuy biết vợ không yêu mình nhưng vẫn kiên trì âm thầm theo đuổi suốt 8 năm qua, chịu đựng sống trong sự ghẻ lạnh mong một ngày Hồng thay đổi.

“Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, nhân viên của tôi tán tỉnh Đức thì anh ta cũng sa ngã. Điều trớ trêu lúc này Hồng bất đầu cảm thấy đau khổ khi biết Đức ở bên người con gái khác. Nhưng tất cả đã muộn, Đức như được đánh thức bản năng, đi theo tiếng gọi của dục vọng đến mức Hồng phải chủ động đến chấm dứt hợp đồng. Không biết hai người họ có ly hôn không” – Hưng nói như khoe.

Khó kết tội, xử phạt

Giữa tháng 3/2016, Phó chánh án TAND quận Ninh Kiều – TP. Cần Thơ Nguyễn Chế Linh cho biết, năm 2015, Tòa án quận giải quyết 771 vụ ly hôn, trong lúc Phòng Tư pháp thống kê toàn quận có 985 đôi đăng kí kết hôn, và gần 90% số vụ ly hôn do người vợ chủ động.

Nguyên thẩm phán Dương Văn Chất – từng 18 năm công tác tại TAND huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu cho rằng, gần 60% những vụ xin ly hôn bắt nguồn từ nguyên nhân người thứ 3. Khi mở phiên tòa xét xử, HĐXX sẽ căn cứ phần lỗi thuộc nhiều về người vợ hay người chồng để quyết định quyền nuôi con và chia tài sản.

Ông Chất cũng thừa nhận, khó có thể xác định được việc người chồng (vợ) có nhân tình có phải là do bị gài bẫy hay không vì thường trong những vụ ly hôn thì người thứ 3 thường không có mặt. Hơn nữa, vị xác định vợ (chồng) có bị gài bẫy tình hay không lại liên quan đến vụ án khác chứ không phải là án ly hôn nữa vì thế thủ tục tiến hành xét xử cũng phải thực hiện khác nhau.

Ông Chất nói: “Ly hôn do ngoại tình thì người ngoại tình không thể đổ lỗi do bị gài bẫy. Vì việc lên kế hoạch là thế nhưng có ngoại tình hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào chủ thể đối tượng. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, đứng trước cám dỗ có chủ đích thì hiếm có ai giữ được bản thân mình nhất là khi có một bản kế hoạch được hỗ trợ từ chính vợ (chồng), xảy ra ở thời điểm hôn nhân không có hạnh phúc”.

Trần Văn Khoái
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI