Phù dâu tiết lộ khoảnh khắc họ phát hiện ra cặp vợ chồng nào sẽ sớm đổ vỡ

20/11/2016 - 07:45

PNO - Các cặp vợ chồng mà các phù dâu kể lại thường chỉ kéo dài hôn nhân trong thời gian ngắn, lý do bởi vì...

Mới đây trên trang tin dành riêng cho Phái đẹp Cosmopolitan đã đăng tải bài viết động trời về lời tiết lộ của các phù dâu, những người phụ nữ đã trải qua khoảnh khắc họ phát hiện ra cặp vợ chồng nào sẽ sớm ly hôn.

Phu dau tiet lo khoanh khac ho phat hien ra cap vo chong nao se som do vo
Trong đám cưới, sự hời hợt và lạnh nhạt của cặp vợ chồng có thể dự báo nguy cơ đổ vỡ.

Một người phụ nữ tên Sally, 29 tuổi, kể về người bạn của cô ấy và chồng đã làm gì trong đêm tân hôn: cô gái nhắn tin trò chuyện với người đàn ông khác. Nhưng điều mà Sally nhìn thấy rõ nhất đó chính là trong đám cưới, chú rể nhìn cô dâu đầy hạnh phúc, ngược lại nữ chính luôn lảng tránh ánh nhìn. "Không có một điệu nhảy cùng nhau, không một nụ hôn thật sâu. Giây phút đó tôi phát hiện ra cặp vợ chồng này có vấn đề", Sally chia sẻ. Kết quả là 3 tháng sau, cuộc hôn nhân chấm dứt trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Anna, một người phụ nữ khác nói về cách mà chú rể đã hét vào mặt cô dâu khi cô ấy quên lời thề trong buổi diễn tập đám cưới. "Cô ấy trả lời rằng họ đã bỏ ra 20.00$ cho đám cưới nên chú rể muốn mọi thứ thật hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đã ly dị một năm sau đó", Anna nói.

Một phù dâu khác, Calli 26 tuổi kể về lần mình vô tình thấy cô dâu gửi ảnh đồ lót mà cô ấy mặc trong đám cưới cho người tình cũ và cô dâu này cũng liên tục sử dụng điện thoại trong khi chuẩn bị hôn lễ hay ngay sau khi kết thúc phần lời tuyên thệ. Kết quả cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau vài năm, khi cô vợ phát hiện ra chồng chat sex với người phụ nữ khác.

Nhưng câu chuyện điên rồ nhất có lẽ chính là từ phía Harlowe, cô gái 26 tuổi khi cô dâu kéo Harlowe vào một góc và nói "mình nghĩ rằng mình đang yêu một ai đó" trong chính thời điểm chỉ còn vài giờ bước vào hôn lễ. Về sau đám cưới vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến thời điểm 2 năm sau đó cả hai ly hôn và cô dâu lấy một trong số người phù rể trước đây cô gặp trong đám cưới.

Có thể thấy, những cử chỉ trong hôn lễ cũng giống như việc giao tiếp giữa các cặp đôi hàng ngày, bởi thế biểu hiện của họ trong ngày trọng đại không thể nói dối tình trạng mối quan hệ và dự báo nguy cơ đổ vỡ.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI