Mong chồng “cuồng ghen” để chứng tỏ tình yêu.

11/04/2016 - 04:30

PNO - Giờ vợ tôi càng lúc càng "cuồng ghen" điên loạn. Tôi cũng ngày càng ngán ngẩm niềm vui mua vui cho vợ.

Vợ tôi trẻ, đẹp, đỏng đảnh và lắm chiêu trò. Tôi yêu cô ấy cũng chính vì những điều ấy. Từ khi yêu tôi đã biết vợ có tính thích mình là trung tâm, là số một. Dị hơn, vợ tôi còn thích thấy tôi nổi máu “ghen” vì cô ấy.

Hồi đầu tán tỉnh, nghe vợ ríu rít kể chuyện có anh trên công ty luôn nguyện làm mọi thứ cho cô ấy miễn có được cái gật đầu đồng ý đi xem phim cùng, hoặc café,… tôi cũng ghen lắm. Kiểm soát điện thoại 24/24, sáng tôi tới đưa vợ đi làm, chiều đón về, thậm chí trưa tôi cũng qua cơ quan cùng cô ấy đi ăn.

Mong chong “cuong ghen” de chung to tinh yeu.
Vợ tôi trẻ, đẹp, đỏng đảnh và lắm chiêu trò. Tôi yêu cô ấy cũng chính vì những điều ấy. (Ảnh minh họa: Internet)

Sau một lần đi chơi, vợ để quên đồ trong cốp xe của tôi. Vì tò mò, tôi vào trộm facebook và phát hiện những bài ghi chú để ở chế độ “riêng tư” của vợ. Đọc xong mà tôi há hốc mồm miệng vì bất ngờ. Té ra mấy anh mà vợ tôi kể “xin được sống chết” lại chỉ là người nói “quý” cô ấy. Hay mấy thứ hoa hoét lòe loẹt vợ vác về cũng là do tự mua chứ chẳng anh nào tặng.

Hóa ra vợ thích tôi “ghen”. Đã vậy tôi nhập vai luôn, thậm chí là xuất sắc hơn “ghen” thật. Phần vì tôi quá mê cô ấy, phần vì cảm giác nhìn người yêu mặt méo đi, nì xin lỗi và ra sức chứng minh mình “chung thủy” rất hấp dẫn tôi. Với lại, chuyện chỉ giống miếng bánh vẽ làm từ “bột nở” hảo hạng của vợ. Tôi cũng nghĩ, giờ yêu đương nên bày trò thế chứ mấy nữa cưới về chắc chắn vợ tôi không còn tính ấy nữa.

Thú thực, lúc yêu vì khao khát chinh phục, sở hữu nên tôi có thể làm mọi thứ, kể cả hái sao trên trời. Nhưng giờ thành vợ chồng, cuộc sống nào là kiếm tiền, nuôi con, nội ngoại… quẩn lấy trí óc, làm gì có thời gian chơi trò “mèo vờn chuột”. Ngặt nỗi, bệnh “cuồng ghen”, tức là muốn người khác phải ghen tuông vì mình đã trở thành mãn tính, thậm chí có di căn trong tiềm thức của vợ tôi.

Mong chong “cuong ghen” de chung to tinh yeu.
Vì muốn tôi ghen, vợ nhờ anh đồng nghiệp "nhập vai" tình nhân. (Ảnh minh họa: Internet)

Dịp cuối năm,công ty vợ tổ chức tiệc cho các gia đình, tôi được mấy chị em xúm lại tám “yêu quá nên ghen gớm. Vợ cậu kể hết tôi nghe rồi”. Lúc ấy tôi mới ngã ngửa là do vợ tôi phét lác “chồng em ghen dữ lắm, vì yêu điên cuồng nên không thích em trò chuyện hay chơi bời với trai nào”.

Sau hôm ấy, tôi đã ý tứ đánh động rằng tôi biết tất cả, để vợ tôi giật mình nhận ra rồi mà dừng lại. Ấy vậy, chẳng những không hiểu, vợ tôi còn làm quá hơn, giả vờ “bồ bịch” rồi tìm cách bắn tin để tôi biết, hòng khiến tôi ghen. Nhưng tôi biết thừa gã ấy là ông làm cùng công ty vợ tôi. Thậm chí vì sợ danh tính “cuồng ghen” của tôi nên đã bí mật nhắn tin xin phép tôi đàng hoàng.

Giờ vợ tôi càng lúc càng "cuồng ghen" điên loạn. Tôi cũng ngày càng ngán ngẩm niềm vui mua vui cho vợ. Khó chịu nhưng tôi không có ý định ly hôn bởi tôi vẫn yêu vợ vô cùng và không muốn mất cô ấy.

Lão bạn thân của tôi xui “mày cũng đi bồ bịch cho vợ biết tay”. Nhưng tôi không muốn làm vợ buồn, cũng không muốn tiêu tiền vô bổ vào mấy trò gái gú. Ôi, ước gì có ông bụt hiện lên hỏi tôi “con muốn gì?” và chỉ tôi biết phải làm thế nào.

Thảo Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI