Đùa ác bằng ảnh nóng, vợ chồng đại chiến đòi ly hôn

31/10/2015 - 07:36

PNO - Thấy vợ “kết bạn” với mình trên facebook, anh Duy mừng lắm. Nhưng sao trong trang của vợ mình, anh chỉ thấy toàn ảnh khêu gợi, ngồn ngộn...

Kết hôn đã lâu, anh Duy vẫn tự cho rằng mình rất hiểu vợ. Nhưng từ ngày chị chuyển đổi công tác, từ công việc giảng dạy sang làm quản lí, giáo vụ, anh thấy vợ mình có phần xa cách hẳn. Công việc của chị tuy chẳng phức tạp, nhưng lại “bận như con mọn”, thành ra chẳng còn mấy thời gian dành cho gia đình. Các con anh thì đều đã lớn khôn cả, không còn cần cha mẹ chăm sóc, quan tâm nhiều, nhưng anh thì lúc nào cũng cần tới sự quan tâm của vợ, song lại ngại nói ra, sợ vợ cho rằng mình đòi hỏi.

Vậy là chị cứ mải miết với công việc, sự nghiệp riêng, còn anh thì ôm một nỗi niềm không biết tỏ bày cùng ai. Thấy các bạn có trang facebook để chia sẻ, tán gẫu, anh Duy cũng lập một tài khoản cá nhân trên đó.

Dua ac bang anh nong, vo chong dai chien doi ly hon
Vợ chồng anh Duy giận hờn, đứng bên bờ vực đổ vỡ (ảnh minh họa)

Từ ngày có nó, cuộc sống của anh có phần dễ chịu hơn. Thời gian rảnh, anh có thể giải trí qua đó, kết nối, thăm hỏi bạn bè… Anh thấy facebook thật là tiện lợi, nó như kéo mọi người tới gần nhau hơn. Anh cũng muốn vợ mình tham gia facebook, để vợ chồng chia sẻ, nói những điều “không tiện nói” khi gặp mặt, nhưng chị cứ ậm ừ rồi cho qua.

Ấy vậy mà một ngày, anh Duy bất ngờ khi thấy vợ mời mình “kết bạn” trên trang mạng này. Anh Duy vui lắm, hồ hởi nhận lời ngay. Rồi anh háo hức vào xem vợ mình đăng tải, chia sẻ những gì trên trang cá nhân của cô ấy. Nhưng ngoài bức ảnh đại diện là hình vợ anh ra, anh không còn nhận ra vợ mình nữa, bởi trên đó, toàn là ảnh khêu gợi, ngồn ngộn ngực với mông và những lời lẽ ỡm ờ.

Anh Duy khá choáng váng, đặc biệt là khi thấy bên dưới những tấm ảnh đó là những lời lẽ vô cùng bất lịch sự của rất nhiều gã đàn ông vào nhận xét về vợ anh. Anh rất tức tối, không hiểu tại sao vợ mình lại có thể hành động như vậy.

Dua ac bang anh nong, vo chong dai chien doi ly hon
Tất cả đều từ facebook mà ra

Tuy nhiên, khi về tới nhà, thì anh lại càng không hiểu, vợ anh khi ở nhà vẫn mô phạm như thế, vẫn tư cách ngời ngời như vậy. Khi anh đem thắc mắc ra cật vấn, chị còn ngây ngô như không hiểu anh đang nói gì.

Vợ chồng anh đã có một trận cãi nhau to nhất trong lịch sử hôn nhân, anh thì ra sức buộc tội, còn chị thì không thể hiểu chồng mình đang nói về cái gì và cố gắng nói rằng mình vô can.

Anh Duy đã phải mở hẳn trang web đó cho vợ xem, chị cũng tỏ ra bất ngờ, sửng sốt, vì chị không hề lập một tài khoản cá nhân nào trên facebook, và chị cũng không hề biết về nó.

Phải mất khá nhiều công sức, chị mới điều tra ra rằng đó là trò đùa ác một của sinh viên bị chị đánh trượt kì thi vì ý thức học tập kém. Cậu ta hằn học chị nên làm cách đó để bôi xấu chị. Tuy sự thật đã được phơi bày, nhưng cũng phải mất một thời gian, chị mới thuyết phục được anh Duy tin rằng đó chỉ là một trò đùa ác.

Trương Luận

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI