Khi người nổi tiếng đổ vỡ hôn nhân

19/11/2019 - 09:16

PNO - Sau đổ vỡ hôn nhân, ai chẳng mong có được sự bình yên để bắt đầu một con đường mới. Nhưng với Ngọc Lan - Thanh Bình, Quang Minh - Hồng Đào, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô-la… họ không thể yên ổn như kỳ vọng.

Sau 3 năm kết hôn, Ngọc Lan - Thanh Bình chính thức đường ai nấy đi. Cuộc chia ly này khiến không ít người phải ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối bởi họ đã từng là một cặp nghệ sĩ có chuyện tình rất đẹp, từng cùng nhau đi qua không ít khó khăn. Ngỡ như sau khi hai nhân vật chính lên tiếng chính thức mọi việc sẽ dừng lại. 

Nhưng đến nay, cuộc ly hôn của Ngọc Lan - Thanh Bình vẫn còn được mang ra bàn tán với nhiều thông tin bên lề: Ngọc Lan từng dang dở ra sao trong chuyện tình cảm, cả hai chia tài sản thế nào sau khi ly hôn, liệu có người thứ ba chen vào cuộc tình này hay không… Sự bình yên vốn dĩ Ngọc Lan, Thanh Bình mong có được sau khi lên tiếng xác nhận chuyện tan vỡ, có lẽ đã không có như họ kỳ vọng.

Khi nguoi noi tieng do vo hon nhan
Ngọc Lan, Thanh Bình chia tay kéo theo nhiều ồn ào, xì xầm từ dư luận

Cùng trong năm nay Trương Quỳnh Anh - Tim, Quang Minh - Hồng Đào, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vợ chồng diễn viên Việt Anh cũng chính thức đường ai nấy đi sau những rạn nứt trong hôn nhân. Tương tự Ngọc Lan - Thanh Bình, những vấn đề xoay quanh cuộc chia tay của họ luôn bị mang ra mổ xẻ, trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thậm chí, có cả những người không liên quan cũng bị lôi vào cuộc khi bị đám đông hoài nghi họ là kẻ thứ ba. 

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô-la chia tay sau 8 năm hẹn hò, 4 năm kết hôn. Những tưởng mọi ồn ào đã thực sự khép lại ở thời điểm đó nhưng mãi đến năm 2019 này khi doanh nhân Cường Đô-la kết hôn với Đàm Thu Trang, chuyện cũ lại bị khơi trở lại. Thậm chí, những vấn đề nhạy cảm trong chuyện người cũ - người mới, con chung - con riêng… cũng bị dư luận cày xới. Niềm hạnh phúc của cặp đôi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân lại bị nhuốm sự ưu phiền bởi những vấn đề mà chính người trong cuộc chưa bao giờ nghĩ đến.

Khi nguoi noi tieng do vo hon nhan
Khi doanh nhân Cường Đô-la và Đàm Thu Trang kết hôn, chuyện đổ vỡ năm nào của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và anh cũng bị bới móc trở lại

Chia tay trong hôn nhân chưa chắc đã là thất bại. Người ta hiếm khi coi thất bại đơn giản chỉ là hành động phải làm khi trước mặt là trở ngại, không thể bước qua, bước tiếp. Khi ấy, thật cần dừng lại tạm nghỉ, rẽ sang đường khác để cùng tiến đến những chặng đường, những mục tiêu tốt đẹp hơn. Nếu nhìn nhận như thế, một cuộc chia tay êm đẹp cũng nên xem như một thành công.

Sau đổ vỡ hôn nhân, ai chẳng mong có được sự bình yên để bắt đầu một con đường mới, cất đi những sóng gió, tổn thương. Nhưng với họ, những Ngọc Lan - Thanh Bình, Quang Minh - Hồng Đào, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô-la… họ không thể bình yên như họ kỳ vọng. 

Angelina Jolie trong một bài phỏng vấn mới nhất từng chia sẻ bản thân cô ở thì hiện tại đang phải chịu rất nhiều vết thương trên cơ thể. Nhưng những vết thương hữu hình vẫn không hề đáng sợ bằng những nỗi đau vô hình - mà chính sự tan vỡ từ cuộc hôn nhân mang lại. Và cũng không ít người nổi tiếng cũng trở nên sợ yêu, ngại hôn nhân sau những lần đổ vỡ. 

Khi nguoi noi tieng do vo hon nhan
Hôn nhân đổ vỡ đến hiện tại vẫn là vết thương lòng đau đớn với Angelina Jolie.

Con người, dẫu là ai, mạnh mẽ đến đâu, vẫn khó tránh tổn thương, đau buồn, đặc biệt là trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Người nổi tiếng, trên phương diện nghề nghiệp được xem là người của công chúng, nhất cử nhất động khó tránh được sự nhòm ngó,  phán xét, nhưng rõ ràng họ vẫn là một con người bình thường với bao hỉ nộ ái ố. Công chúng quá khắt khe khi buộc người nổi tiếng phải chịu áp lực, nhưng lại chẳng hề sẻ chia và nâng đỡ tinh thần để họ có động lực tích cực mà sống một cuộc đời bình thường. 

Nếu chính ta cũng sợ áp lực và tổn thương thì đừng vì định kiến mà gây áp lực, tạo thương tổn với bất kỳ ai. Mỗi con người đều có quyền sống hạnh phúc, quyền vun đắp cuộc sống cho hiện tại và tương lai, hãy để quá khứ hôn nhân của người nổi tiếng yên ngủ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI