Johnny Depp và Amber Heard: Cuộc hôn nhân kinh hoàng, triền miên bạo lực

23/04/2022 - 16:05

PNO - Johnny Depp tố bị vợ cũ - Amber Heard ném vỏ chai khiến anh bị đứt đầu ngón tay, tứa máu. Amber Heard tố chồng cũ hành hạ khiến cô phải che giấu những vết bầm.

Cuộc hôn nhân giữa Johnny Depp và Amber Heard đã dừng lại từ năm 2016 nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa thôi nhắc về người cũ với những bực tức khó hoà giải.

Hiện họ đang tham gia nhiều phiên xử tại toà, liên quan đến việc Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng khi viết bài liên quan đến anh trên tờ The Washington Post năm 2018, đòi bồi thường 50 triệu USD.

Amber Heard không chịu thua, cô kiện ngược chồng tội tương tự và đòi bồi thường 100 triệu USD.

Johnny Deep và vợ cũ - Amber Heard liên tục tố cáo nhau trên mạng xã hội.
Johnny Depp và vợ cũ - Amber Heard liên tục tố cáo nhau trên mạng xã hội

Tại toà, cả hai liên tục tố người còn lại có nhiều hành xử khó tin trong thời gian hôn nhân gần một năm rưỡi, từ tháng 2/2015 đến giữa năm 2016. Cụ thể, Johnny Depp tố vợ là người nóng tính, không chấp nhận được thói nghiện rượu của anh nên dùng lợi nặng nề, chỉ trích xúc phạm thậm chí bạo lực.

Nam diễn viên nhớ lại, có một đêm, khoảng sau ngày cưới một tháng, khi đang đóng phim ở nước ngoài. Johnny Depp uống rượu trở lại và vợ của anh không ủng hộ hành động đó. Cô giận giữ, ném chán thuỷ tinh vào người nam diễn viên khiến anh bị thương ở ngón tay giữa. Vết đứt sâu, mất nhiều máu.

Chia sẻ với trang Variety, Johnny Depp nói sau vụ việc, anh được cấp cứu tại bệnh viện nhưng nói dối rằng mình gặp tai nạn. kẹt tay vào cửa. Trước toà, nam diễn viên tả lại những lần anh né các đòn đánh từ vợ, để tránh bị thương, anh hay ôm phần đầu. Sau đó, anh nhanh chóng chạy vào phòng ngủ hoặc phòng tắm để tránh bạo hành.

Những hình ảnh cho thấy Johnny Deep bị thương.
Những hình ảnh cho thấy Johnny Depp bị thương

Về phía minh tinh Amber Heard, cô nói trong suốt cuộc hôn nhân với Johnny Depp, cô phải sử dụng loại mỹ phẩm để che đi những vết bầm do chồng đánh đập. Nữ diễn viên nói chồng nhiều lần hăm dọa sẽ giết cô. Đặc biệt khi anh lên cơn sau khi uống rượu và dùng ma tuý, cô nói anh không tỉnh táo và có phần hung tợn với cô, sẵn sàng sử dụng bạo lực.

Tại phiên toà mới đây, vị luật sư của Amber Heard đã công bố những tin nhắn giữa 2 vợ chồng. Trong cuộc hội thoại, Johnny Depp tự xưng anh kẻ chết tiệt, mất trí, liên tục giữ ý định sẽ giết vợ, sau đó sẽ thiêu và hành hạ cái xác để chắc chắn rằng vợ anh đã chết. Vị luật sư cũng cung cấp thêm hình ảnh, băng ghi âm mang nội dung Amber Heard nhiều lần bị thương trên cơ thể với những vết bầm tím, mạch máu dưới mắt bị vỡ, nhiều mảng tóc bị giựt rụng, mắt bị bầm, mũi sưng tấy.

Trước câu hỏi của luật sư về việc sử dụng ma tuý, Johnny Depp thừa nhận việc anh sử dụng ma tuý với bạn của mình là Marilyn Manson không chỉ một mà rất nhiều lần. Nhưng về vấn đề bạo lực, ảnh phủ nhận toàn bộ, chỉ khẳng định mình là nạn nhân.

Amber Heard cũng khẳng định nhiều lần bị chồng đánh.
Amber Heard cũng khẳng định nhiều lần bị chồng đánh.

Luật sư riêng của Johnny Depp cũng không chấp nhận thua, anh tung bằng chứng ghi âm Amber Heard thừa nhận đã bạo lực với mình và gọi anh là “em bé”. Cô nhiều lần quát tháo, chửi bới. Và kinh khủng nhất là lần nam diễn viên khẳng định cô đã đi đại tiện trên giường. Nữ diễn viên không phủ nhận mình từng lớn tiếng, cô chỉ cho biết cuộc hôn nhân với Johnny Depp vô cùng khổ sở, tăm tối khi anh mắc chứng nghiện rượu, thường xuyên dùng ma tuý và có thói ưa đập đồ. Các bằng chứng cho thấy Johnny Depp phá đồ ở khách sạn mà cả hai cùng lưu trú, phá nhiều tủ và nội thất ở nhà. Còn về đi đại tiện, cô kêu đó là “kết quả” của chú chó mà Johnny Depp nuôi, không phải của mình.

Cả hai liên tục căng thẳng tại toà sau khi các luật sư hai bên tung bằng chứng. Sau mỗi lần ra toà, dư luận lại biết thêm nội tình cuộc hôn nhân ngỡ hạnh phúc của cặp diễn viên nổi tiếng, luôn xuất hiện lộng lẫy trên màn ảnh.

Trước khi đánh đập nhau, bôi nhọ đối phương trên mạng xã hội và kéo nhau ra toà, Johnny Depp và Amber Heard có khoảng thời gian hẹn hò yêu đương khá vui vẻ. Cả hai hẹn hò khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011). Đến đầu năm 2015 mới quyết định kết hôn nhưng chẳng bao lâu, Amber Heard xin toà lệnh cấm chồng tới gần vì bị anh bạo hành. Còn với Johnny Depp, anh khẳng định bản thân mới là người bị hại, đau khổ trong hôn nhân.

Trong quá khứ, Johnny Depp từng nói anh nhiều lần muốn cứu vãng cuộc hôn nhân với Amber Heard nhưng càng cố lại càng thất bại. Lý do để nam diễn viên nỗ lực là bởi anh lớn lên trong gia đình bạo lực, mẹ anh - bà Betty Sue nhiều lần đánh đập cha con anh. Nhưng cha anh chịu đựng được thì không có lý gì anh chấp nhận bỏ cuộc. Tuy nhiên, về sau anh hiểu rằng mình không giống tính của bố và với cuộc hôn nhân độc hại, kết thúc càng sớm, càng tốt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI