Ngày ấy - bây giờ

Johnny Depp: Xuống dốc từ sự nghiệp lẫn nhan sắc

09/03/2021 - 17:32

PNO - Từ một nam thần hào hoa, lãng tử bậc nhất Hollywood, Johnny Depp gây thất vọng khi tụt dốc thảm hại về ngoại hình và sự nghiệp.

Johnny Depp sinh năm 1963, anh được biết đến nhiều qua vai diễn cướp biển vùng Ca-ri-bê. Những năm đầu bắt đầu sự nghiệp, Johnny Depp nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Với gương mặt góc cạnh nam tính đặc biệt, Depp thường được các đạo diễn lựa chọn vào các vai cá tính và hơi dị.
Johnny Depp sinh năm 1963, anh được biết đến nhiều qua vai diễn Cướp biển vùng Ca-ri-bê. Những năm đầu sự nghiệp, Johnny Depp nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Với gương mặt góc cạnh nam tính đặc biệt, Depp thường được các đạo diễn lựa chọn vào các vai cá tính và hơi "dị".
Thời trai trẻ, ngoại hình của Johnny Depp khiến bao thiếu nữ thổn thức, si mê với gương mặt góc mạnh, đôi mắt sâu
Thời trai trẻ, ngoại hình của Johnny Depp khiến bao thiếu nữ thổn thức, si mê với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu, vẻ đẹp phong trần.
Cùng với sự nghiệp rực rỡ, đường tình của Johnny Depp được bao vây bởi nhiều bóng hồng xinh đẹp. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, anh có mối tình với các người đẹp như Winona Ryder,Jennifer Grey, Tatjana Patitz, Kate Moss.. nhưng không đi đến đâu
Cùng với sự nghiệp rực rỡ, đường tình của Johnny Depp được bao vây bởi nhiều bóng hồng xinh đẹp. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, anh có mối tình với các người đẹp như Winona Ryder, Jennifer Grey, Tatjana Patitz, Kate Moss.. nhưng không đi đến đâu.
Năm 1998, anh bị mê hoặc bởi ''bông hồng'' Pháp Vanessa Paradis. Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng suốt 14 năm dù không có giấy tờ hợp pháp. Họ có với 2 người con. ỏ qua tình trường lẫy lừng, Johnny Depp trở thành người chồng, người cha mẫu mực khiến bao người mơ ước. Khi lên chức bố, anh trở nên chững chạc, nam tính và lịch lãm.
Năm 1998, anh bị mê hoặc bởi ''bông hồng'' Pháp Vanessa Paradis. Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng suốt 14 năm dù không kết hôn. Họ có với 2 người con. Bỏ qua tình trường lẫy lừng, Johnny Depp trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Khi lên chức bố, anh trở nên chững chạc, nam tính và lịch lãm.
Tưởng chừng Johnny Depp mãi mãi thuộc về Vanessa Paradis thì Amber Heard bỗng nhiên xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời nam tài tử. Năm 2012, anh chia tay Vanessa Paradis trong sự tiếc nuối của công chúng và không lâu sau đó sánh vai bên tình mới. Năm 2015, bỏ qua những lời đàm tiếu và chỉ trích, Johnny Depp vẫn một mực kết hôn cùng kiều nữ kém 23 tuổi.
Tưởng chừng Johnny Depp mãi thuộc về Vanessa Paradis thì Amber Heard bỗng nhiên xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời nam tài tử. Năm 2012, anh chia tay Vanessa Paradis trong sự tiếc nuối của công chúng và không lâu sau đó sánh vai bên tình mới. Năm 2015, bỏ qua những đàm tiếu và chỉ trích, Johnny Depp vẫn một mực kết hôn cùng kiều nữ kém 23 tuổi. Giai đoạn này, vẻ ngoài của Johnny Depp ''phát tướng'', gương mặt đã không còn góc cạnh như trước mà trở nên tròn trịa hơn với ''bụng bia'' thấy rõ.
Cuộc hôn nhân thứ 2 của Johnny Depp trải qua những ngày chóng vánh rồi sớm kết thúc trong ồn ào sau 15 tháng chung sống. Tháng 5/2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp, tố cao bị chồng đánh đập. Cả hai ly hôn trong ồn ào, cùng lúc đó hình tượng của nam tài tử cũng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Năm 2017, nam diễn viên bị khán giả tẩy chay. Sau loạt bê bối, Johnny Depp chọn cách ngập ngụa trong rượu, ma túy. Những tháng ngày chè chén bê tha, khoảng thời gian sống chung với những nỗi muộn phiền, đau khổ biến tài tử phong độ, điển trai,
Cuộc hôn nhân thứ 2 của Johnny Depp sớm kết thúc trong ồn ào sau 15 tháng chung sống. Tháng 5/2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn, tố cao bị chồng đánh đập. Cả hai ly hôn trong ồn ào, hình tượng của nam tài tử cũng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Năm 2017, nam diễn viên bị khán giả tẩy chay. Sau loạt bê bối, Johnny Depp ngập ngụa trong bia rượu. Diện mạo nam thần ngày nào đã không còn, anh gầy gò, hom hem, già nua đến mức khó tin. 
 
Sau khoảng thời gian dài kiệt quệ về tinh thần khiến nhan sắc đi xuống, nam tài tử đã vực lại
Sau khoảng thời gian dài kiệt quệ về tinh thần khiến nhan sắc đi xuống, nam tài tử đã vực lại sự nghiệp ở tuổi U60. Ông đã lấy lại phong độ, cơ thể có da có thịt hơn, không còn luộm thuộm, lôi thôi nữa. Tuy nhiên, mái tóc dài và bộ râu khiến vẻ ngoài của ông già hơn so với tuổi thật. 
S

Thu Vân (tổng hợp)

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI