Johnny Depp đối đầu vợ cũ tại toà

07/07/2020 - 18:25

PNO - Sau 3 năm không chạm mặt nhau, Johnny Depp gặp lại vợ cũ tại toà trong vụ kiện tờ báo Anh đưa thông tin sai rằng anh bạo hành vợ.

Phiên toà xét xử vụ kiện giữa diễn viên Johnny Depp và báo The Sun kéo dài 3 tuần đã bắt đầu vào ngày 7/7 (giờ địa phương). Johnny Depp cho rằng The Sun đưa sai sự thật khi viết rằng anh bạo hành, đánh đập dã man vợ cũ Amber Heard trong thời gian chung sống 2 năm. Bài báo được xuất bản vào tháng 4/2018.

Trong vụ kiện lần này, Amber Heard xuất hiện tại toà với vai trò phản bác những thông tin mà chồng cũ cho rằng tờ The Sun viết sai. Trước đó, giữa Amber Heard và Johnny Depp cũng xảy ra vụ kiện tụng khác, trong đó, cô cáo buộc chồng cũ đã đánh đập, bóp cổ cô trong cơn say rượu, nghiện ma tuý.

Cụ thể, Amber Heard nói cô đã bị sứt môi, sưng mũi và một số vết thương khác trên cơ thể. Vợ cũ cáo buộc nam diễn viên đã túm cổ cô, đẩy mạnh vào tủ lạnh, liên tục la lối trong đêm. Cô cho rằng chồng đã uống thuốc lắc và không làm chủ được bản thân. Tại toà, nam diễn viên phủ nhận việc từng đánh vợ.

Amber Heard trùm khăn che mặt màu đỏ đến toà cùng chị gái, luật sư và bạn.
Amber Heard trùm khăn che mặt màu đỏ đến toà cùng chị gái, luật sư và bạn.

Sau 3 năm, đây là lần đầu Johnny Depp và vợ cũ gặp lại nhau. Trước khi phiên toà diễn ra, Johnny Depp vui mừng vì Amber Heard không được mời tới làm chứng tại toà nhưng sau đó, cô đã xuất hiện. 

Johnny Depp đã dành 2 ngày vừa qua để chuẩn bị tâm lý, thông tin từ vị luật sư của mình - Adam Waldman. Cả hai đã bay đến London vào cuối tuần để chuẩn bị cho phiên toà. Trong đợt xét xử lần này, ngoài đối diện vợ cũ, nam diễn viên sẽ phải gặp lại 2 người tình cũ là Vanessa Paradis và Winona Ryder. Cả hai xuất hiện để khẳng định rằng Johnny Depp chưa từng bạo lực dù họ bên nhau trong nhiều năm.

Các luật sư và công tố viên đã xem qua nhiều tin nhắn văn bản, tài liệu, chứng cứ mà các bên liên quan đến vụ việc gửi đến toà. Trước đây, phía Johnny Depp cáo buộc Amber Heard ngoại tình với Elon Musk, James Franco khi cô đang hẹn hò và ngay khi đã kết hôn với Johnny Depp.

Johnny Depp quyết kiện tờ The Sun vì cho rằng báo đưa sai sự thật.
Johnny Depp quyết kiện tờ The Sun vì cho rằng báo đưa sai sự thật.

Kết quả vụ kiện giữa Johnny Depp và tờ The Sun có ảnh hưởng lớn đến một vụ kiện khác giữa nam diễn viên và vợ cũ tại Mỹ. Do đó, cả hai đang tập trung để giành phần thắng trong vụ kiện tại Anh.

Vụ kiện giữa Johnny Depp và The Sun dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 3/2020 nhưng bị trì hoãn bởi dịch COVID-19. Ngay khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, vụ kiện được tiếp tục. Đây là một trong những vụ kiện đầu tiên diễn ra tại toà án tối cao của Anh sau dịch. Tại toà, các nhân chứng sẽ đứng ở khu vực riêng, được che chắn xung quanh để tránh nguy cơ lây nhiễm. Trước đó, Amber Heard đã bắt chuyến bay từ Los Angeles, Mỹ tới Anh cách đây 2 tuần để đảm bảo quy tắc kiểm dịch.

Amber Heard gặp Johnny Depp trên trường quay bộ phim hài năm 2011 - The Rum Diary và họ kết hôn ở Los Angeles năm 2015. Cả hai ly dị vào đầu năm 2017. Amber Heard nhận được khoản bồi thường trị giá 5,3 triệu bảng từ tài sản trị giá 400 triệu bảng của Johnny Depp. Sau đó, cả hai liên tục thực hiện các thủ tục để kiện nhau. Amber Heard kiện chồng cũ tội bạo hành. Johnny Depp kiện vợ tội vu khống.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI