Sau án bạo hành vợ, Johnny Depp bị loại khỏi “Sinh vật huyền bí”

07/11/2020 - 09:05

PNO - Sau bê bối bạo hành vợ cũ, Johnny Depp bất ngờ bị loại khỏi phim “Sinh vật huyền bí”, không còn thủ vai phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald.

Theo thông báo mới nhất trên trang cá nhân, Johnny Depp nói anh sẽ không còn đóng vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong loạt phim Sinh vật huyền bí (tựa gốc: Fantastic Beats).

“Hãng Warner Bros. yêu cầu tôi ngưng đảm nhận vai diễn phù thủy Gellert Grindelwald trong Fantastic Beasts. Tôi đã tôn trọng và đồng ý với yêu cầu đó”, nam diễn viên viết.

Việc Johnny Depp buộc rút khỏi loạt phim Sinh vật huyền bí xảy ra vài ngày sau khi nam diễn viên thua trong vụ kiện với tờ báo của Anh. Cụ thể, năm 2018, tờ The Sun đăng tải bài viết gọi nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”. Trong phiên xử mới đây, toà tuyên Johnny Depp đã có những hành động bạo lực với vợ. Sau phiên toà, Depp nói anh sẽ kháng cáo.  

Johnny Depp thua trong vụ kiện tờ báo The Sun của Anh. Tờ này từng đăng tải bài viết gọi nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”.
Johnny Depp thua trong vụ kiện tờ báo The Sun của Anh. Tờ này từng đăng tải bài viết gọi nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”.

Về phía hãng Warner Bros., hãng cũng đã xác nhận Johnny Depp sẽ không có mặt trong tập 3 của phim Sinh vật huyền bí, đồng thời lùi ngày phát hành phim này, dự kiến vào mùa hè năm 2022 (ban đầu được ấn định vào tháng 11/2021).

“Johnny Depp sẽ rời loạt phim Fantastic Beasts. Chúng tôi cảm ơn Johnny Depp vì đóng góp của anh trong các bộ phim cho đến nay”, người phát ngôn của Warner Bros. nói.

Tạo hình của Johnny Depp trong phim Sinh vật huyền bí.
Tạo hình của Johnny Depp trong phim Sinh vật huyền bí

Trước đây, khi hãng quyết định chọn Johnny Depp vào phần 3, hành động này đã gây tranh cãi dữ dội trong dư luận vì nam diễn viên vướng lùm xùm bạo hành vợ cũ Amber Heard. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, tác giả của loạt truyện JK Rowling và Warner Bros đã quyết liệt bảo vệ nam diễn viên. 

Loạt phim Sinh vật huyền bí giành được doanh thu khá cao sau 2 phần. Phần đầu tiên ra mắt năm 2016 với hơn 800 triệu USD thu về trên toàn cầu. Phần 2 nhận được 654 triệu USD - doanh thu bán vé thấp nhất cho một bộ phim dựa trên tiểu thuyết của JK Rowling.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI