Diễn viên Hoàng Yến bất ngờ bị chồng cũ hành hung dã man

24/06/2021 - 10:08

PNO - Đang nói chuyện, người chồng cũ bất ngờ đấm vào mặt nữ diễn viên Hoàng Yến, khiến cô chảy máu mũi.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết hôm 22/6 chị có đến quán của một người bạn ở quận Tây Hồ (Hà Nội) để chơi. Bất ngờ, chồng cũ của chị xuất hiện. Sau vài phút nói chuyện, anh này hỏi chị: “Chưa bị đánh bao giờ nhỉ”, rồi bất ngờ dùng tay đấm vào mặt Hoàng Yến. Quá bất ngờ, chị không né kịp.

Sau đó, có một người phụ nữ trong quán ra can ngăn. Hoàng Yến kể rằng, sau đó chồng cũ cầm dao doạ nạt, truy đuổi. May nhờ có đông người và bạn bè có mặt, kịp thời can ngăn. Chị cho biết đã báo cáo sự việc lên công an quận Tây Hồ để điều tra, xử lý.

*Clip Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung:

 

 

Gương mặt của diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng hành hung
Gương mặt của diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng hành hung

Người chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến tên là Cao Thắng, là người chồng thứ tư của chị. Họ kết hôn năm 2016, ly hôn vào khoảng cuối tháng 3/2020, có một người con chung, năm nay khoảng 3 tuổi.

Chị nói cảm thông với quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên dành tình yêu thương rất nhiều, nhưng cuối cùng cũng không có cái kết đẹp. Hoàng Yến từng chia sẻ, cuộc ly hôn này ban đầu êm đẹp, nhưng sau đó chồng cũ bất mãn nên có những lời không hay về chị trên mạng xã hội. 

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Hoàng Yến cho biết sau ly hôn chị tự chủ về kinh tế. Ly hôn, chị có động lực hơn để kiếm tiền nuôi 3 con. Ngoài đóng phim, chị cũng kinh doanh mỹ phẩm. 

Thuỳ Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI