Công an làm việc với người phụ nữ không đeo khẩu trang hành hung bảo vệ chung cư Green Hills

15/05/2021 - 20:31

PNO - Ngày 15/5, Công an phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đã mời người phụ nữ không đeo khẩu trang hành hung bảo vệ chung cư Green Hills tối 13/5 cùng những người có liên quan tới làm việc.

Trước đó, sáng cùng ngày, 1 đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ không đeo khẩu trang cự cãi và xông vào đánh tới tấp bảo vệ ở 1 chung cư.

Người chia sẻ clip cho hay, người phụ nữ đi vào thang máy không đeo khẩu trang nên bảo vệ ngăn lại nhắc nhở. Người phụ nữ không biết lỗi mà còn lớn tiếng với bảo vệ.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang hành hung bảo vệ chung cư 

Sau đó, các bảo vệ yêu cầu người phụ nữ đeo khẩu trang nhưng người này vẫn không chấp hành nên bảo vệ không cho lên trên. Lúc này, người phụ nữ tìm cách vào thang máy không chịu đi ra ngoài.

Sau đó bất ngờ người phụ nữ đi ra ngoài rồi xông vào hành hung các bảo vệ. Toàn bộ clip được camera an ninh của chung cư ghi lại. Sự việc dừng lại khi người phụ nữ được 1 số bảo vệ đưa ra ngoài.

Đoạn clip nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người phụ nữ nói trên.  

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào tối 13/5 ở thang máy tại Block A chung cư Green Hills, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI