Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép!

19/12/2017 - 19:00

PNO - Nếu lấy đúng và sai là hai phía khác nhau thì đâu là cái trục để phân định ranh giới?

Tập 15 của Đàn bà là đủ nhà báo Quỳnh Hương sẽ xuất hiện trong một vai trò hoàn toàn khác so với các tập đã được lên sóng. Chị sẽ 'đổi vai' để trở thành khách mời và 'bị tấn công' bởi người dẫn chuyện lần đầu xuất hiện trong Đàn bà là đủ - Diva Hà Trần.

Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc trò chuyện của hai người bạn thân, họ nhìn các khuyết điểm của nhau với sự thư giãn và chấp nhận cũng như độ lượng. Một người ở trường hợp được xem là “cá biệt”, hành xử không đúng với các nguyên tắc mà xã hội ngầm đặt ra. Cô ấy lý giải thế nào về những việc làm bị “mặc định” là lệch chuẩn? Việc phải chấp nhận tổn thương cho bản thân mình, phải trả giá về những mạo hiểm mà mình quyết định lựa chọn?

Cu sai di vi cuoc doi cho phep!

Tuy nhiên, trong tuổi trẻ đầy hào hứng và rực rỡ, việc sai lầm đôi khi được xem như một quyền cơ bản. Nếu lấy đúng và sai là hai phía khác nhau thì đâu là cái trục để phân định ranh giới? Cuộc sống của mỗi con người có một đích đến khác nhau, có những người thích yên ấm, an toàn. Nhưng có những người lại thích khám phá, mạo hiểm. Có những người chỉ lo sợ mình sẽ phải sống một cuộc đời buồn tẻ và nhợt nhạt...

Cu sai di vi cuoc doi cho phep!

Vấn đề “đúng” - “sai” nếu xét ở mỗi đích đến hoặc góc nhìn có thể sẽ cho ra một đáp án khác nhau.

Cu sai di vi cuoc doi cho phep!
 

Có nên lái cuộc đời mình theo hướng để hài lòng người khác? Có nên lấy sự yên tâm là cốt lõi của những lựa chọn cuộc đời? Trước những quyết định mà người thân và gia đình phải lo lắng, nhưng lại làm cuộc đời của bạn trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn - bạn sẽ ứng xử thế nào?

Cu sai di vi cuoc doi cho phep!
 

“Cứ sai đi!” là một thông điệp gửi tới phụ nữ để nhìn nhận cuộc sống linh hoạt và nhiều chiều. Thực hiện những hành vi đúng theo quan điểm của người khác nhưng không vừa vặn với bạn; điều ấy có thể còn đáng tiếc hơn bạn đi về “miền sai” với niềm tin vào chính mình. Hơn ai hết, bạn sẽ là người hiểu rõ nhất, đâu là điều mong muốn, vừa vặn với chính bạn và khiến bạn hạnh phúc.

Hãy thư giãn với “quyền được sai” của chính mình. 

Đón xem trên Phunuonline.com.vn từ tối thứ 5 – 21/12/2017. Và kênh YouTube của chương trình “Đàn Bà Là Đủ”.

Báo Phụ Nữ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Delfina hân hạnh đồng hành cùng chương trình

Cu sai di vi cuoc doi cho phep!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI