Cộng đồng mạng "rưng rưng" với phim ngắn Trọn vị yêu thương

05/08/2015 - 09:00

PNO - Bộ phim Trọn vị yêu thương với thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình

Bộ phim Trọn vị yêu thương với thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình đã tạo nên cơn sốt yêu thương trong cộng đồng mạng. Họ cùng nhau chia sẻ bộ phim trên trang cá nhân và viết nên những cảm xúc chân thật về yêu thương, giá trị của yêu thương và cách thể hiện sự yêu thương dành cho ba mẹ.

Chỉ vừa khởi động được hơn hai tuần, bộ phim và cuộc thi viết cảm nhận về bộ phim đã nhận được hơn 500 bài viết hay, ý nghĩa, giàu cảm xúc. “Hãy về nhà thôi đừng để yêu thương chờ đợi, về nhà thôi để trân quý những phút giây ở cạnh mẹ cha và giá trị của yêu thương không phải là vật chất mà là tấm lòng bạn gửi trao” là thông điệp chính truyền tải trong tất cả các bài dự thi.

Cong dong mang
Cong dong mang
Cong dong mang
Cong dong mang
Cong dong mang
Cong dong mang
Cong dong mang

Hạnh phúc bền vững thực chất được xây bằng những viên gạch nhỏ của tình yêu thương. Không phải là những hành động hay việc làm lớn lao, yêu thương chính là cảm nhận từ những điều bình dị nhất như đã được chia sẻ trong các bài viết tham dự cuộc thi.

Hãy xem, chia sẻ trên Facebook và tham gia viết bài cảm nhận về phim “Trọn vị yêu thương” để giành những phần thưởng giá trị từ nhãn hàng Solite với tổng giá trị lên đến 50.000.000 VNĐ cho 3 đợt thi và giải chung cuộc. Cuộc thi viết cảm nhận cho phim vẫn đang diễn ra đến hết ngày 23/08/2015.

Xem thể lệ chi tiết của cuộc thi xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=LK3bTThBtns

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI