Con ruột của đối tượng là người quay clip bà ngoại bị bạo hành

08/09/2020 - 11:09

PNO - UBND huyện Cần Đước huyện Cần Đước, tỉnh Long An vừa thông tin kết quả làm việc với nghi phạm trong clip con ruột hành hạ, xúc phạm mẹ đang gây bức xúc dư luận.

Theo đó, người quay clip là B.T.T. (sinh năm 1988 ) ghi cảnh mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1964) đang thực hiện hành vi dùng bạo lực đánh, mắng chửi bà ngoại là cụ N.T. Đường (sinh năm 1941). Ba người trú cùng địa chỉ: ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

 

Bà Hoa đã có hành vi bạo lực, bất kính với chính mẹ ruột khiến dư luận phẫn nộ

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 2/9/2020, ông Nguyễn Văn Sự (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà Nguyễn Thị Hoa, đến dự đám tang của cụ Đường. Ông Sự nghe tin bà Hoa thường xuyên ngược đãi cụ Đường nên gặp B.T.T., là con bà Hoa, để hỏi thăm. T. cho biết bà Hoa thường đánh, mắng chửi mẹ, và T. đã dùng điện thoại di động để ghi hình lại, thời điểm quay clip là tháng 11/2019.

Ông Sự đề nghị T. gửi đoạn clip trên cho ông Sự xem. Khoảng 18 giờ ngày 6/9/2020, T. gửi đoạn clip trên qua mạng xã hội Facebook tới ông Sự, sau đó ông Sự đã đăng lên mạng xã hội.

Nguồn tin riêng của báo Phụ Nữ TPHCM cũng cho biết, khi đám tang của cụ Đường vừa xong, bà Hoa đã lấy hết số tiền phúng điếu và đi mất, điều này gây bức xúc cho người thân trong gia đình dẫn tới việc tung clip tố cáo hành vi bạo lực.

Tại cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thị Hoa khai nhận: Hành vi ngược đãi mẹ già trên đoạn clip đã đăng tải trên Facebook do bà Hoa thực hiện. Do bực tức việc cụ Đường không để lại tài sản gì, nhưng khi cụ Đường già yếu, chỉ có một mình bà Hoa lo nuôi dưỡng, nên mới có hành động đánh, mắng chửi mẹ như clip đã ghi hình lại.

Ông Huỳnh Văn Quang Hùng Chủ tịch UBND huyện Cần Đước nhấn mạnh: “UBND huyện Cần Đước đã chỉ đạo Công an huyện tiếp tục củng cố chứng cứ để xử lý bà Nguyễn Thị Hoa đúng người, đúng tội".

Tam Nguyên

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Linh Ngô 08-09-2020 19:56:20

    Không lo làm ăn mà báo hiếu mẹ già mà lại đi ngược lại đạo lý làm con. Cha mẹ nghèo thì làm sao có của cho con cái? Xin lỗi bà Hoa hiện nay bà đã có của để dành cho con gái của bà chưa?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI