Chồng tôi đang say sưa trong thứ "đồ lạ" ấy

05/05/2016 - 15:36

PNO - Mắt tôi như hoa đi khi thấy khuy áo ngực của ả kia đã bị tuột ra gần hết còn anh chồng tôi thì đang ngập ngụa trong thứ đồ lạ ấy.

Ngày xưa chồng tôi nhát gái lắm, vậy mà sau 6 năm chung sống, anh ấy đã thay đổi, thay đổi tới mức dám bỏ tôi đi theo gái lạ.

Ngày mới cưới vợ chồng tôi vất vả lắm, quê 2 đứa đều ở xa lại chẳng có nhà Hà Nội như người ta nên phải bươn chải, làm việc gấp nhiều lần người khác để có nhà. Vậy là chúng tôi lao vào kiếm tiền như con thiêu thân để con cái đỡ khổ. Và kết quả cho những năm tháng cố gắng làm việc chăm chỉ ấy là chồng tôi được lên chức trưởng phòng kĩ thuật. Lên chức đồng nghĩa với việc đi sớm về khuya, làm việc không giờ không giấc. 

Thời gian gần đây, tôi thấy sức khỏe của chồng không được tốt lắm đặc biệt là chuyện chăn gối. Tôi lo lắm, một mặt nói chuyện để chồng điều chỉnh lại công việc, mặt khác lo tẩm bổ cho chồng để anh có sức khỏe tốt hơn. Ai ngờ rằng, anh chồng quý của tôi làm việc nhiều là vì có động lực lớn trong môi trường làm việc ấy.

Chong toi dang say sua trong thu 

Ở phòng kĩ thuật của chồng tôi vừa tuyển nhân viên mới – một cô gái trẻ đẹp, năng động, giỏi giang. Sau vài lần kể chuyện về cô nhân viên ấy, tôi nhận thấy chồng có vẻ quý cô ấy nhưng vì quá tin tưởng chồng nên tôi chẳng thể nghĩ có ngày anh ấy lại phản bội tôi.

Từ ngày lên trưởng phòng, anh bận bịu tối ngày, thêm việc xuất hiện cô nhân viên xinh đẹp nên lịch làm việc của chồng tôi cứ thế nối đuôi nhau chi chít. Đợt nghỉ lễ vừa rồi, thiên hạ thi nhau đưa vợ con đi du lịch hay ít ra thì cũng ở nhà quây quần với vợ con. Đằng này, chồng tôi đã chọn bỏ lại 2 mẹ con tôi để đi du lịch cùng “công ty”. Tủi thân lắm nhưng vì mối quan hệ làm ăn của chồng nên tôi đành làm lơ.

Chuyện xảy ra rồi, tôi mới thấy anh chồng nhát gái của mình hồi xưa có sức biến hình cực mạnh. Vừa đi cùng "công ty", vừa làm tròn bổn phận của người chồng, người cha khi xa nhà. Anh chăm chỉ gọi điện hỏi thăm mẹ con tôi thậm chí còn chụp ảnh tự sướng để gửi cho mẹ con tôi. Tất cả những việc ấy đã tạo dựng được 1 niềm tin tuyệt đối với tôi về một người chồng chung thủy. Vậy mà đó chỉ là một màn kịch được anh đóng tròn vai mà tôi không hề biết.

Đến tận khi, anh trở về, tôi mới lờ mờ phát hiện chuyện trai gái của chồng. Trong lúc sắp xếp đồ ra cho chồng, tôi mới giật mình thấy vỏ 1 chiếc bao cao su bị vương ra từ đống quần áo bẩn. Trong đầu tôi bắt đầu nảy ra nhiều câu hỏi lạ xung quanh chiếc vỏ bao cao su ấy. Nhưng chỉ với 1 cái vỏ bao như vậy thì không thể kết luận được gì và cũng chẳng thế nói chuyện được với anh về tội ngoại tình. Tôi quyết tâm để ý chồng từ ngày hôm đó.

Kết quả cũng sớm được hiện ra, tôi không mất công phải chờ đợi lâu. Chỉ 2 tuần sau, tôi tận mắt chứng kiến cảnh chồng làm thêm giờ với cô nhân viên trẻ.

Hôm ấy, chồng tôi lại báo về muộn và cắt cơm vì phải làm thêm giờ. Mẹ con tôi ăn cơm xong xuôi đến nhà một người bạn của tôi chơi, nhưng lỡ tay tôi để chìa khóa trong nhà mà lại bấm khóa mất. Đến giờ tôi về tôi mới giật mình nhớ ra. Vậy là tôi lai con đến luôn công ty chồng để lấy chìa khóa. Đến nơi, tôi để con đứng dưới trông xe để tôi chạy ù lên tầng gặp chồng.

Tới nơi, tôi thấy phòng làm việc vẫn còn ánh đèn, cửa đóng nhưng không khóa, theo phản xạ, tôi chỉ gõ cửa và đẩy cửa vào và tận mắt chứng kiến một cảnh thật kinh tởm. Họ đang âu yếm vuốt ve nhau, có lẽ sắp “vào trận”. Mắt tôi như hoa đi khi thấy khuy áo ngực của ả kia đã bị tuột ra gần hết còn anh chồng tôi thì đang ngây ngất. Tôi như chết lặng, đứng bất động ở đó mà không thể làm gì khác. Tôi  đã bỏ chạy, với tôi như thế là quá đủ.

Chuyện đã xảy ra được 5 ngày nay, nhưng tôi vẫn chưa mở lời ra với chồng lần nào. Mặc dù anh chồng tôi có vẻ biết hối hận, ăn năn. Anh ta liên tục cầu xin tôi tha thứ và hứa sẽ không có lần sau. Nhưng giờ tôi vẫn chưa quyết định điều gì. Hiện tại, tôi mất niềm tin ở chồng tuyệt đối và chưa nghĩ là mình sẽ có thể quên đi mọi chuyện để tha thứ cho lỗi lầm ấy. Không biết tới khi nào tôi mới có thể đưa ra quyết định của mình để cuộc sống đỡ bế tắc, ngột ngạt đây?

Võ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI