Chồng có bồ, cứ xem như cục đất, ném càng xa càng tốt

29/03/2018 - 10:37

PNO - Câu chuyện của T.X.T một lần nữa cảnh báo các chị em cần phải đủ “thông minh” và “cao tay” để không bị chồng qua mặt.

Mới đây, trên một hội kín dành cho các bà mẹ bỉm sữa, thành viên T.X.T đã khoe chiến tích phá án ngoại tình của chồng và nhận được sự tán thưởng của nhiều chị em. Chuyện ông chồng của T.X.T đi “ăn chả” ở bên ngoài mà cứ nghĩ vợ mình không hay biết gì đã bị “bóc mẽ” một cách thê thảm. Nội dung tâm sự của T.X.T như sau:

Chong co bo, cu xem nhu cuc dat, nem cang xa cang tot
 

"Các mom à, đàn ông một số thành phần là động vật hoang dã, không thuần nổi đâu. Lúc nào, nó cũng lồng lên đi tìm cái, em cài zalo của nó song song với máy tính. Em bắt được tin nhắn này, em cứ lặng im xem và chúng nó gửi thẻ điện thoại cho nhau, em nạp luôn vào điện thoại của mình, xong hai đứa nó cứ đổ cho nhau, xong cãi nhau các mẹ à.

 Mãi em mới lộ diện em...con kia là...như mày đòi ăn của tao 100k...tao cho 50k, còn em nói với thằng kia quần áo của mày trong thùng rác rồi, nhà này không còn cái gì để mày về nữa đâu. Lúc đấy hai đứa nó mới biết có người thứ 3, vội vàng xóa nhưng em đã chụp lại hết rồi, lên đây khoe với các mẹ.

Vợ bảo nạp thẻ nó bảo nó hết tiền, nó còn lấy tiền của mình mang đi cho gái. Em thề với các mẹ, em muốn thuê giang hồ...đẹp nó luôn nhưng nghĩ đến con, coi nó như đất ném nó đi càng xa càng tốt.

Chong co bo, cu xem nhu cuc dat, nem cang xa cang tot
 

Em âm thầm xem zalo của nó từ lúc em bầu mà giờ gà 6 tháng, em thấy nó hẹn không biết bao nhiêu con đi chơi, em vẫn cho qua và mong nó thay đổi. Đến hôm nay nó không thay đổi em thay đổi vậy các mom à.”

Những lời tâm sự của T.X.T đã được 500 chị em hoan hô nhiệt liệt vì cách xử lý thông minh và bình tĩnh. Chuyện chồng léng phéng ở bên ngoài là không thể chấp nhận được, huống chi còn đem tiền mồ hôi nước mắt của vợ đi cho gái.

Vì thế, chuyện này là không thể chấp nhận được. Nhiều người đã bày tỏ ý kiến đồng tình với cách làm của T.X.T. Bà mẹ bỉm sữa này cũng tâm sự, bản thân phát hiện ra chồng lăng nhăng từ lúc mới có bầu nhưng vẫn tha thứ và cho qua.

Nhưng đến lần này cô đã có quyết định cho riêng mình: chồng không thay đổi thì mình phải thay đổi. Trước hết, cô giữ tiền của mình và coi người chồng không xứng đáng giống như đất ném đi, áo quần cho hết vào thùng rác.

Chong co bo, cu xem nhu cuc dat, nem cang xa cang tot
 

Gần đây, một số bà vợ đã chia sẻ chiêu thức ngoại tình khá tinh vi của chồng qua mạng và điện thoại. Câu chuyện của T.X.T một lần nữa cảnh báo các chị em cần phải đủ “thông minh” và “cao tay” để không bị chồng qua mặt. Nếu ai gặp trường hợp đó đều cần bình tĩnh và xử lý như bà mẹ bỉm sữa  T.X.T chứ không cần phải kêu gào, khóc lóc, đau khổ cho nhọc thân.

Hòa Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI