Chồng lạnh lùng xa lánh để phạt vợ tội 'ngoại tình tư tưởng'

27/03/2018 - 06:00

PNO - Tôi phải làm sao để chồng hiểu và mọi chuyện lại yên ổn như trước. Vì thực sự, tôi không còn nghĩ về người đồng nghiệp đó nữa.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 4 năm và có một con gái gần 3 tuổi. Tôi luôn tự hào vì khi đến với chồng, tôi không có lấn cấn gì về quá khứ. Anh là mối tình đầu của tôi, là người tôi dành nguyên vẹn về thể xác lẫn tình cảm.

Chong lanh lung xa lanh de phat vo toi 'ngoai tinh tu tuong'
Ảnh minh họa

Trong mắt tôi, anh luôn hoàn hảo về mọi thứ, biết chăm lo cho gia đình. Tôi vẫn nghĩ mình sẽ chung thủy với chồng và rất lên án những chuyện ngoại tình. Nhưng rồi, tôi bị “say nắng” một anh đồng nghiệp.

Giữa chúng tôi chưa hề có chuyện gì, chỉ là tôi nghĩ về anh ấy nhiều. Có lẽ tôi bị thu hút bởi cách làm việc, tính tình khá lạnh lùng của người đó. Tôi có cảm giác mình thích gặp người đó, mong muốn được nói chuyện.

Bình thường, anh ấy và tôi luôn giữ khoảng cách. Nhưng trong một chuyến đi tham quan cùng công ty, vì ngồi gần nhau nên chúng tôi trò chuyện nhiều càng làm tôi bị ám ảnh bởi lời nói, nét mặt, cử chỉ của người đó.

Tôi thấy mình hay thẫn thờ, chú ý đến anh ấy nhiều hơn. Tôi để ý xem lịch làm việc hay vào facebook cá nhân xem tin về anh. Dù tôi vẫn chu toàn công việc gia đình và chăm sóc con nhưng hình ảnh anh cứ ám ảnh trong giấc ngủ.

Tôi không còn thấy mệt khi đến công ty mà chỉ mong thời gian kéo dài hơn để được nhìn thấy anh. Dường như anh ấy có để ý đến thái độ của tôi nên tỏ ra khá cởi mở. Anh thường nhờ tôi làm việc này việc kia. Nếu trước đây, tôi thấy chuyện đó là bình thường thì giờ tôi thấy vui khi được nhờ như thế.

Chong lanh lung xa lanh de phat vo toi 'ngoai tinh tu tuong'
Ảnh minh họa

Cảm xúc đó kéo dài hơn hai tuần và tôi thấy có lỗi với chồng. Tôi chẳng biết tâm sự cùng ai để giải tỏa nên đã nhắn tin qua facebook với cô bạn thân ở xa. Tôi kể hết mọi chuyện của mình và bạn khuyên tôi đừng quá lo lắng. Bạn chỉ tôi cách để có thể vượt qua cơn “say nắng” tạm thời này.

Sau vài ngày, tôi thấy mình ổn hơn khi bạn gửi cho vài bài báo nói về hậu quả của việc ngoại tình để trấn an tư tưởng. Tôi nghĩ mình đã vượt qua được cảm xúc nhất thời này. Tuy nhiên, toàn bộ cuộc nói chuyện của tôi và cô bạn bị chồng tôi biết được. Vì trước đây, tôi chẳng có gì giấu diếm chồng nên đã đăng nhập facebook trên máy chồng mà không thoát ra.

Nhưng bằng linh cảm vợ chồng, anh nhận thấy tôi có thay đổi tâm trạng nên đã vào facebook tôi để xem. Anh đã đọc những dòng status đầy ẩn ý của tôi và cuộc trò chuyện với cô bạn.

Anh tỏ ra giận dữ. Anh chửi mắng tôi không tiếc lời: “bề ngoài thì tỏ ra thanh cao mà bên trong lại nghĩ đến trai khi nằm cạnh chồng”. Tôi khóc rất nhiều. Tôi giải thích như thế nào anh cũng không chịu nghe, anh nói tôi lừa dối anh trắng trợn.

Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm bị đổ xuống sông xuống biển. Gần ba tháng trôi qua, vợ chồng tôi vẫn ngủ riêng. Ở nhà, chỉ cần tôi lơ đễnh một chút là anh xỉa xói: “lại nghĩ đến thằng đó hả”.

Chong lanh lung xa lanh de phat vo toi 'ngoai tinh tu tuong'
Ảnh minh họa

Anh cấm tôi không được tham dự liên hoan hay đi chơi với công ty. Tôi thấy mình quá khổ sở khi phải sống như vậy. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và mọi chuyện lại yên ổn như trước. Vì thực sự, tôi không còn nghĩ về người đồng nghiệp đó nữa. Tôi  hối hận khi không chôn chặt cảm xúc đó trong lòng mà nói ra để giờ phải đau đớn dằn vặt đến suốt đời.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI