Chiêu độc trị “tiểu tam”

24/07/2020 - 09:43

PNO - Không đánh ghen long trời lở đất như thường thấy, những bà vợ bá đạo này lại có chiêu độc khiến chồng và “tiểu tam” thất kinh!

“Tiểu tam” tức người thứ ba - nhân vật “nguy hiểm” khiến mọi bà vợ đều phải dè chừng, đề cao cảnh giác vì có thể xuất hiện bất thình lình và "cuỗm mất" chồng trong chớp mắt. “Tiểu tam” có mặt ở đâu là gây sóng gió đến đó, từ sóng ngầm đến “sóng thần” khiến không ít hạnh phúc gia đình tan như bọt biển.

Bạn thử nhắc đến chữ tiểu tam trước một bà vợ mà xem, hầu như bạn chỉ nhận được những cái lắc đầu ngao ngán, những tiếng thở dài bất lực hay những cơn gầm gừ đầy uất hận. Tiểu tam vốn dĩ thường là các cô gái trẻ đẹp, đầy "mưu ma chước quỷ", luôn xem các bà vợ thấp kém hơn vì không giữ được chồng.

Thế nhưng, thời buổi có công nghệ hỗ trợ, nhiều phụ nữ đã cao tay ấn tung chiêu “trị” tiểu tam bằng những cách bất ngờ. Khi các chiêu này được chia sẻ rộng rãi trên hội nhóm phụ nữ, chị em không chỉ cười ngất mà còn sung sướng, hả hê.

Bí mật lắp camera để “ 3 mặt 1 lời”

Chuyện nhà nhà lắp camera để phục vụ vấn đề an ninh hoặc theo dõi tình hình con trẻ khi ở cùng người giúp việc đã quá quen thuộc. Nhưng lắp camera tinh vi đến mức bắt được chồng sắp cưới ngoại tình ngay trong nhà thì chỉ mới được biết đến gần đây.

Hình ảnh trong camera giám sát đã tố cáo chồng sắp cưới ngoại tình, dẫn tiểu tam về nhà hú hí. Hình cắt từ clip.
Hình ảnh trong camera giám sát đã tố cáo chồng sắp cưới ngoại tình, dẫn "tiểu tam" về nhà. Hình cắt từ clip.

Chị H. tự xưng là chủ một Spa làm đẹp ở Q.7, TP.HCM vừa tung đoạn clip cắt từ camera giám sát gắn trong phòng riêng. Chuyện chồng sắp cưới ngoại tình ngay trong nhà vốn chẳng hay ho gì, nhưng H. nói chị quyết định công khai để chị em phụ nữ đề cao cảnh giác, kẻo lại rơi vào trường hợp bị lừa dối tương tự.

Theo lời kể của H., một hôm có việc phải đi Hà Nội nên chị phải bật camera để tiện giám sát nhà thì phát hiện chồng sắp cưới (là người Hàn Quốc) dẫn “tiểu tam” về nhà hú hí ngay tại phòng mình. Quá đau lòng, H lập tức gọi facetime để đối chứng. Quả nhiên, anh chồng sắp cưới nhanh nhảu lia điện thoại khắp các ngóc ngách trong nhà để chứng minh anh đang ở một mình. Cùng lúc anh ta facetime thì cô “tiểu tam” trốn chui trốn nhủi khỏi tầm quét của camera điện thoại, khiến người xem không thể nhịn cười. 

Clip trích từ camera giám sát chị H công khai trên mạng tố chồng ngoại tình với tiểu tam còn chối đây đẩy khi vợ gọi facetime.

Sự thật được phơi bày, bằng chứng rành rành thế này đố chồng nào, tiểu tam nào dám cãi nửa lời! Không hiểu thực hư thế nào, nhưng khi xem clip và nghe chủ nhân clip chia sẻ, các bà vợ rất thích thú. 

Chồng ôm điện thoại "ngủ" trong toilet

Mới đây, một loạt tin nhắn của cô vợ kể cho bạn thân về việc mình phát hiện chồng có người thứ ba.  Nhiều chị em đọc xong cười đến sặc, vì kỹ nghệ trị "tiểu tam" thật hài hước và cũng lắm công phu.

Chồng cô nàng không phải dạng vừa, rất cẩn thận trong việc che giấu hành vi ngoại tình, cẩn trọng trong việc xoá dấu vết qua lại với "tiểu tam" trên mạng xã hội. Thế nhưng, với trực giác tinh nhạy của cô vợ, hành vi lén lút nuôi “bồ nhí” của anh ta đã bị cô vợ thẳng tay trừng trị, khiến chồng phát hoảng, còn “tiểu tam” phải khốn đốn một thời gian dài.

Cô vợ nghi ngờ chồng ngoại tình khi anh ta thay đổi thói quen...đi vệ sinh.
Cô vợ nghi ngờ chồng ngoại tình khi anh ta thay đổi thói quen...đi vệ sinh.

Chia sẻ của cô vợ cho thấy, anh chồng hầu như không để lộ dấu tích nào trong điện thoại hay mạng xã hội, nhưng cô vợ vẫn tinh ý nhận ra thay đổi của chồng từ thói quen… đi vệ sinh: Bình thường chỉ khoảng 5 phút, nhưng nay "ngủ" trong toi let cả 15 phút, và ôm điện thoại với vẻ mờ ám, lén lút.

Cô vợ “không phải dạng vừa đâu”, trèo cả lên cửa sổ để chụp hình từ phía sau lưng chồng, phát hiện chồng đang nhắn tin với một nick “áo đỏ”. Sau đó, cô vờ mượn điện thoại chồng gọi hỏi thăm người thân, nhanh tay kiểm tra nhật ký hoạt động trang Facebook của chồng, phát hiện 2 lần chồng “thả tim” cho nick “áo đỏ”.

Khi đã tìm ra manh mối dù mong manh nhưng cô vợ quyết định lân la kết bạn làm khách hàng của nick “áo đỏ” - là một cô bé bán hàng online xinh xắn. Cô vợ dùng hết lời ngọt ngào khen nịnh “tiểu tam”, dò la tình hình. Cô lấy cả hình của bạn thân “tiểu tam” lập nick ảo để chat với “tiểu tam”, rồi bắt được những hình chụp tin nhắn chuyển tiền từ chồng mình chuyển khoản cho “tiểu tam” tiêu xài.

Khi đã nắm bằng chứng ngoại tình của chồng với “tiểu tam”, cô vợ quyết lật mặt cả đôi trước mẹ chồng và chị em chồng, vốn là những “đồng minh” của mình. Cô vờ đặt hàng và yêu cầu “tiểu tam” ship hàng đúng giờ sang nhà mẹ chồng, khi đã sắp xếp cho mẹ chồng, chị em chồng và chồng cùng gặp mặt để đối chất với “kẻ phá hoại”. Dĩ nhiên, cô nàng “tiểu tam” bất ngờ rơi vào cái bẫy của “chị nhà”, ung dung đến giao hàng và bị lật mặt đầy xấu hổ.

Cô vợ không cần tốn nhiều công sức mà khiến “tiểu tam” mất cả chỉ lẫn chài khi buộc phải hoàn trả tất cả các khoản tiền đã được “chồng người” chu cấp. Kể cả sợi dây chuyền đang đeo trên cổ, cô ta cũng phải trả lại cho chính chủ nhân.

Anh chồng kia ấm ức không biết tại sao mình “chùi mép” kỹ mà vợ vẫn phát giác ra mùi ngoại tình. Riêng cô vợ thì cứ tủm tỉm cười mỗi khi nhận tin nhắn khóc lóc của “tiểu tam” bởi cô ta phải chạy vạy trả tiền hàng tháng. 

“Đây có lẽ là màn đánh ghen đi vào lòng người nhất hiện nay” – một tài khoản mạng xã hội bình luận hài hước sau câu chuyện này.

Nhiều bà vợ làm ầm ĩ khi chồng ngoại tình, đôi khi" xấu chàng hổ ai", không kéo được chồng về mà lại mất luôn chồng vào tay nhân tình. Với các cô vợ tinh quái này, không biết liệu các nàng có đạt được mục đích kéo chồng về hay không, nhưng ít nhất cũng đã bắt được đủ bằng chứng để cảnh cáo và cho anh ta cùng bồ nhí bài học đáng giá.

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI