Ca sĩ Đan Trường và Thuỷ Tiên ly hôn

18/07/2021 - 09:44

PNO - Nữ đại gia Thuỷ Tiên cho biết cô và ca sĩ Đan Trường đã ly hôn sau 8 năm mặn nồng, vì những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

Thuỷ Tiên cho biết trong một năm có quá nhiều biến động, thật khó khăn để bất cứ ai đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Tuy nhiên, cô nói dù sao, cô vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và “tình trạng thực tế của gia đình”. Cô và ca sĩ Đan Trường đã ly hôn.

Nữ đại gia Thuỷ Tiên nói, thời gian qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian và thời gian nhưng hai vợ chồng đều cố gắng vun vén tình cảm gia đình.

“Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”, cô chia sẻ.

Ca sĩ Đan Trường, Thuỷ Tiên và bé Thiên Từ.
Ca sĩ Đan Trường, Thuỷ Tiên và bé Thiên Từ.

“Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng cách xa nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất. Con vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống”, cô tâm sự thêm với người lớn 2 bên gia đình.

Ca sĩ Đan Trường và vợ kết hôn vào năm 2013. Sau 5 năm, cả hai chào đón đứa con đầu lòng, bé Thiên Từ. Vì công việc, Thuỷ Tiên định cư tại Mỹ, còn Đan Trường chọn đi lại giữa hai nước để vừa hoạt động nghệ thuật, vừa chăm sóc gia đình.

Trước những chia sẻ của vợ, ca sĩ Đan Trường cho biết: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu”.

Thuỷ Tiên nuôi nấng Thiên Từ.
Thuỷ Tiên nuôi nấng Thiên Từ tại Mỹ.

Thuỷ Tiên sinh năm 1986, kém Đan Trường 10 tuổi. Khi cả hai đến với nhau, Thuỷ Tiên chịu nhiều áp lực vì một số khán giả cho rằng cô và nam ca sĩ không phù hợp, chưa xứng đôi vì Đan Trường là ca sĩ điển trai, nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau khi biết được trình độ học vấn và sự tài giỏi của Thuỷ Tiên trong kinh doanh, nhiều người ủng hộ, ngưỡng hộ hạnh phúc của gia đình nhỏ. Thuỷ Tiên từng tốt nghiệp Đại học San Jose chuyên ngành marketing và kinh doanh Quốc tế. Cô từng làm phát thanh viên 7 năm. Sau đó, Thuỷ Tiên thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ.

Trên mạng xã hội, Thuỷ Tiên khôn khéo trong cách giao tiếp, chừng mực và giàu năng lượng khi chia sẻ cùng khán giả công việc kinh doanh cũng như cuộc sống cá nhân.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI