Bí quyết nuôi dưỡng tình yêu mộc mạc, bền lâu của 3 cặp đôi hot nhất Hollywood

27/07/2016 - 10:31

PNO - Đều là những sao lớn, đời sống hôn nhân của họ ít nhiều cũng có khác biệt so với người thường. Mỗi cặp đôi đều có bí quyết riêng để giữ lửa tình, nhưng điểm chung là tình cảm phải được xuất phát từ trái tim mỗi người.

David Beckham và Victoria Beckham

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood

Cặp trai tài, gái sắc của làng giải trí và bóng đá thế giới Beck – Vic có thể xem là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng được nhiều người hâm mộ nhất. 18 năm bên nhau, 17 năm hôn nhân, 4 đứa con là những con số minh chứng cho sự bền chặt của họ.

Tất nhiên, hôn nhân khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, chưa kể là cả Beck và Vic đều nổi tiếng đến mức nhất cử nhất động của họ đều được cánh báo giới canh chừng cẩn thận.

Một bí quyết giữ chồng mà Vic từng bật mí đó là: "Khi chồng sai, không được thể làm lố". Khi chồng đã lỡ làm sai rồi, nếu bạn đi bù lu bù loa khắp nơi kể tội chồng thì sẽ chẳng được gì ngoài việc làm mất mặt cả ông xã và chính bạn. Nếu bạn liên tục nhiếc mắng, chì chiết, gây áp lực…, chồng bạn có thể “lì” ra luôn, thậm chí thấy cuộc sống với bồ sao mà dễ chịu quá.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Beckham vướng vào scandal tình ái với trợ lý Rebecca Loss vào năm 2004.

Ngược lại, hãy bày tỏ thái độ thất vọng một cách nghiêm túc, và cân nhắc xem có nên tha thứ không, nếu tha thứ thì sẽ sống với nhau như thế nào? Một sự tha thứ thực sự như Vic đã làm khiến người chồng tự thấy hối lỗi và biết ơn vợ hơn.

Tuy nhiên, điều quan trọng là cả hai đã cùng vượt qua rất nhiều đoạn khó khăn để đến bây giờ họ vẫn còn nắm tay nhau và một lòng tin tưởng rằng điều đó sẽ còn mãi cho đến cuối cuộc đời.

Để gìn giữ hạnh phúc gia đình, cả Beck và Vic đều khẳng định rằng họ coi đối phương là người bạn thân thiết nhất trong cuộc đời bởi thế, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra họ cũng sẽ “gắn kết thành một khối không rời”.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, khi được hỏi: “Nếu phép màu cho bạn 1 ngày được ở bên một người (còn sống hay đã qua đời), bạn chọn ai?”, Victoria không mất đến một giây để suy nghĩ và trả lời: “Chồng tôi”. Hình như, với một tình yêu đích thực, họ không còn cần phải nói quá nhiều, chỉ đơn giản nghĩ về nhau thật nhiều là đủ.

Còn với Beckham, chàng cầu thủ điển trai và tài hoa này biết cách làm vợ mình luôn hài lòng nhờ sự lãng mạn, bất kể họ đã là vợ chồng rất nhiều năm.

Beck tiết lộ cách anh làm mới tình yêu của mình đó là bằng một bữa ăn thật ngon và bất ngờ, bằng một cuối tuần đưa vợ đi đâu đó chỉ có 2 người, hoặc đơn giản hơn, bằng một đĩa trái cây tươi đặt trên bàn bếp vào buổi sáng trước khi Vic thức dậy.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Beck thường vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà

Beck hiểu những điều nhỏ nhặt thường ngày như thế sẽ sưởi ấm trái tim của Vic, bởi thế anh luôn tự tin rằng vợ mình cảm thấy cô ấy đang yêu và được yêu.

Tuy vậy, việc có đến 4 đứa con đối với 2 ngôi sao nổi tiếng luôn bận rộn thì quả là không hề đơn giản. Nhưng với cặp đôi này, mọi chuyện lại diễn ra suôn sẻ như không.

Nhiều người đặt câu hỏi về bí quyết quản lý gia đình, sắp xếp hài hòa mọi thứ của bà mẹ 4 con, Victoria chỉ trả lời đơn giản đó là: “Tôi sẵn sàng hy sinh”. Khi hết lòng yêu thương gia đình, người phụ nữ luôn luôn có tâm lý hy sinh và sẵn sàng nhận thua thiệt về mình như thế, nếu cần thiết.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Mái ấm của cặp đôi vàng Hollywood

Nhưng may mắn rằng, Victoria có một người chồng tâm lý và rất hiểu cô, những đứa con ngoan, để cho dù cô tuyên bố sẵn sàng rời bỏ sự nghiệp nếu chồng con yêu cầu thì họ cũng chẳng bao giờ làm thế.

Vậy là, sự hy sinh chẳng những sẵn sàng đến từ Victoria, nó đến cả từ phía còn lại là Beck và các con cô. Và dưới một mái ấm, có những con người luôn sống vì nhau như vậy, chẳng có lý do gì để họ không hạnh phúc, và không mãi mãi bên nhau.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood

Brad Pitt và Angelina Jolie lại là cặp đôi được chú ý theo cách khác, bởi sự riêng biệt của họ. Không êm đềm bằng nhà Beck – Vic, Brangelina là cặp đôi vừa kết hợp đã tạo scandal.

Từ chuyện Brad Pitt kết hợp cùng Angelina Jolie làm nên bộ phim ăn khách Ông bà Smith, đến chuyện Brad bỏ người vợ cũ Jennifer Aniston để biến phim giả thành tình thật đều đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh báo chí.

Tuy nhiên, Brangelina vẫn cứ thành đôi, bất chấp sóng gió, bất chấp cả những lời chỉ trích, phỏng đoán rằng họ bên nhau sẽ chẳng được bao lâu. Brad và Angelina chứng tỏ sự hòa hợp bằng việc cùng nhau nhận con nuôi từ khắp nơi, rồi sau đó họ cũng không ngại sinh những đứa con chung để tạo thành một gia đình “liên hợp quốc” với đủ màu da.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Đại gia đình nhà Brangelina

Tuy không phải là kiểu gia đình điển hình, thế nhưng cách để họ gìn giữ hạnh phúc trong suốt 1 thập kỷ qua cũng khiến cho tất cả các cặp đôi đều muốn học hỏi.

Và bức thư mà Brad Pitt viết gửi người bạn đời có lẽ là món quà vô giá mà bất cứ người vợ nào cũng mong muốn nhận được. Anh không nói những lời hoa mỹ, xa vời như người ta vốn nghĩ một ngôi sao phải thế, anh chỉ đơn giản viết một bức thư để nói rằng anh đã biết cách yêu vợ và làm cô ấy hạnh phúc như thế nào, sau nhiều sóng gió, sau nhiều thử thách tưởng khó vượt qua.

Brad Pitt nói rằng: “Phụ nữ là sự phản chiếu của người đàn ông họ yêu”. Triết lý hạnh phúc với cặp đôi ngôi sao hàng đầu thế giới thực ra lại đơn giản là vậy. Chỉ cần nhìn thần thái của một người phụ nữ, chúng ta có thể hiểu được rằng gia đình đó có hạnh phúc hay không, người chồng chăm sóc vợ tốt đến thế nào và cuộc sống của họ đang ổn đến đâu.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Bức thư tình chân thành Brad Pitt gửi người bạn đời

Và vào lúc này, người hâm mộ đều rất mừng vì Angelina đang ngày càng tỏ ra hạnh phúc hơn, sau khi cô đính hôn, sau khi cô trải qua bệnh tật rồi bắt tay làm những dự án điện ảnh do chính tay mình đạo diễn, và mới đây nhất, sau một đám cưới mà mọi người cùng mong.

Bí quyết gìn giữ hạnh phúc của cặp đôi có tới 6 đứa trẻ này còn là luôn tạo mọi cơ hội để gia đình được ở bên nhau. Angelina đã từng nhiều lần chia sẻ rằng, dù công việc của hai vợ chồng cô rất bận rộn và phải đi khắp nơi trên thế giới, thế nhưng họ tự đặt ra một luật lệ là lũ trẻ lúc nào cũng phải có ít nhất bố hoặc mẹ ở bên.

Điều đó hẳn đã làm họ vất vả nhiều hơn, khi đi đến đâu cũng phải dắt theo các con và lo lắng cho chúng, nhưng chính điều đó lại làm họ gắn kết và chưa từng có một khoảng cách nào với nhau. Thế mới biết, hạnh phúc thật ra không phải là hành trình kiếm tìm sự thăng hoa mà là trải nghiệm khi cùng nhau đi qua những điều khó khăn, vất vả nhất.

Với những trải nghiệm không phải ai cũng có suốt thời tuổi trẻ (Angelina từng là một cô gái nổi loạn, còn Brad đã trải qua các vai diễn đủ thể loại), cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái, bằng cách để chúng lớn lên theo phong cách mà chúng muốn.

Bởi thế, dù là con đẻ hay con nuôi, những đứa trẻ nhà Brangelina đều tỏ ra mình có cá tính rất riêng, đặc biệt là cô bé 9 tuổi Shiloh. Cả Angelina và Brad đều tỏ ra rất vui và tôn trọng mong muốn của con gái khi cô bé muốn lớn lên giống như các anh trai của mình, bởi vậy họ để Shiloh cắt tóc tém, mặc vest nam, thậm chí gọi tên cô bé là John như bé muốn.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Bé Shiloh được cha mẹ tôn trọng sở thích của mình

Tất nhiên, ai cũng có thể nói rằng mình đủ yêu thương để tôn trọng con cái, thế nhưng không phải cha mẹ nào cũng đồng lòng làm điều đó, nhất là trước vấn đề giới tính còn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, Brad và Angelina đã nói được, làm được. Sự vui vẻ, hạnh phúc trong một gia đình đôi khi không cần đến theo những cách truyền thống mà chỉ cần chúng ta cảm thấy ai cũng được thoải mái khi ở bên nhau là đủ rồi.

Ben Affleck và Jennnifer Garner

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood

Ben Affleck và Jennnifer Garner lại có một cuộc hôn nhân hạnh phúc theo kiểu bình lặng và êm đềm hơn. Gặp nhau trên phim trường năm 2004 và sau đó 1 năm họ đã quyết định đi đến hôn nhân rồi cùng lúc đón chào con gái đầu lòng.

Tất cả đến với hai ngôi sao như một định mệnh và họ đều cảm thấy quý trọng định mệnh đó của đời mình. Ben Affleck, người từng giành 2 giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng, luôn nói đi nói lại lời cảm ơn với người vợ đã góp một phần không nhỏ vào những thành công của mình.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Ben và Jennifer trong phim “Daredevil” (Siêu nhân mù)

Với anh, nhờ có Jennifer mà anh có được nguồn sức mạnh vô giá, bởi dường như rất giống các nhân vật từng thủ vai, Jennifer luôn biết cách đánh bay những trở ngại khó khăn vây quanh để Ben nhìn thấy con đường phía trước và tự tin bước tới.

Không những thế, Ben cũng không quên Jennifer đã sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp với 1 giải Quả cầu vàng và những phim đình đám mà cô đang gây tiếng vang như 13 to 30 hay Elektra vào khoảng thời gian họ làm đám cưới, chỉ để sinh cho anh 3 đứa con và chăm chút mái ấm.

Khi được hỏi về bí quyết để liên tiếp gặt hái thành công trong điện ảnh những năm qua, ở rất nhiều vị trí mà anh đảm nhiệm từ đạo điễn đến viết kịch bản hay nhà sản xuất, Ben đơn giản trả lời rằng nhờ anh có một bệ đỡ an toàn và vững chắc, đó là gia đình. Và ở đó, có Jennifer, một người vợ, một người bạn, một người đồng hành mà anh may mắn tìm thấy trong đời mình.

Còn về phía Jennifer Garner, cô ứng xử với việc chồng tỏ ra biết ơn mình vì một mái nhà êm ấm bằng cách nào? Cô tỏ ra biết ơn hơn thế. Jennifer cho biết cô hiểu rất rõ ràng và rành mạch rằng dù là ngôi sao hạng mấy, được khán giả biết đến nhiều thế nào thì cô vẫn cứ là một người vợ, người mẹ và đó mới là điều cô quan tâm nhất.

Bí quyét nuoi duõng tình yeu mọc mạc, ben lau của 3 cạp doi hot nhát Hollywood
Với Jennifer Garner, dù là ngôi sao hạng mấy, được khán giả biết đến nhiều thế nào thì cô vẫn cứ là một người vợ, người mẹ và đó mới là điều cô quan tâm nhất.

Bởi suy nghĩ đó, Jennifer mặc nhiên coi trách nhiệm của mình đó là biết rõ mỗi người trong nhà thích ăn món gì trưa nay, ở trường có những loại giấy tờ gì cần phải thực hiện, trong nhà có thứ gì cần sửa chữa và hơn thế, lũ trẻ sẽ được sắp xếp thời gian thế nào để được ở gần ông bố bận rộn của mình nhất.

Không phải Jennifer cố gắng ôm trách nhiệm về mình, bởi nếu vậy cô sẽ cảm thấy mệt mỏi. Còn với Jennifer, cô lại cảm thấy hài lòng và biết ơn với những công việc này. Bởi ở vai trò đó, cô cảm thấy mình sống đúng nghĩa, hết mình và có giá trị nhất.

Nhìn cặp đôi Ben Affleck – Jennifer Garner hẳn nhiều người đều có chung suy nghĩ, rằng hạnh phúc đôi lúc không cần phải gồng mình lên mới kiếm tìm và nắm giữ được. Nhiều lúc chỉ cần biết sống hàm ơn nhau thật lòng, vậy là đã đủ hạnh phúc rồi.

Minh Minh (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI