3 bí quyết cách chăm con mùa tựu trường của mẹ đảm

23/09/2015 - 15:04

PNO - Không chỉ “nuôi con khỏe, dạy con ngoan”, mẹ đảm còn giúp con luôn hạnh phúc lớn khôn, qua những việc thật nhỏ nâng bước con đến trường.

Cho con tinh thần thoải mái

Bước vào đầu năm học mới, bên cạnh cho con những điều kiện tốt nhất để học tập, mẹ còn khéo léo tìm kiếm những mẹo nhỏ giúp con vui thích đến lớp mỗi ngày.

Gần đây, các mẹ đang truyền tay nhau clip điệu nhảy Thơm mát tựu trường do biên đạo múa John Huy Trần hướng dẫn. Nhận định chung của rất nhiều trẻ là khi cho con tập theo điệu nhảy này, bé vui vẻ và yêu trường mến lớp hơn.  

Clip của Điệu nhảy Thơm mát tựu trường đang làm mẹ và bé thích mê https://www.youtube.com/watch?v=ws4imGzPUUI

Do điệu nhảy được Biên đạo sáng tác riêng cho các bé, lấy cảm hứng từ niềm vui đến lớp cũng như khơi gợi được cảm giác tươi vui qua những động tác đơn giản, dễ thương trên nền nhạc sôi động, lời nhạc gần gũi với lứa tuổi thiếu nhi.

Cùng con tạo nên những kỉ niệm đẹp

Với bài hướng dẫn sẵn có, mẹ có thể cùng con tập luyện và sáng tạo ra những điệu nhảy riêng trên nền nhạc sẵn có. Cách này giúp mẹ thêm gần gũi với bé hơn.

Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu đã được chứng minh, cho trẻ tập nhún nhảy theo nhạc trong khoảng 15 phút mỗi ngày còn giúp tiêu hao lượng calo dư thừa, giúp bé thoải mái tinh thần, tăng khả năng tiếp thu, cơ thể linh hoạt hơn. Cùng mẹ tập nhảy theo nhạc cũng giúp bé phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc nữa đấy.

Ngoài ra, mẹ còn có thể ghi lại những khoảnh khắc con trở thành vũ công nhí để lưu lại và chia sẻ với những mẹ khác trong cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường” do Downy phối hợp với diễn đàn Webtretho triển khai từ ngày 10/09 đến hết ngày 01/10 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như chiếc máy giặt Toshiba, 1 năm hoặc 6 tháng sử dụng sản phẩm Downy.

                                        

3 bi quyet cach cham con mua tuu truong cua me dam
Tham gia cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường” của Downy để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn

Cho áo con thơm mát cả ngày

Một trong những bí quyết để mẹ giúp bé duy trì tinh thần hào hứng cả ngày đến trường đó là luôn giữ cho quần áo của bé thơm mát suốt cả ngày.

3 bi quyet cach cham con mua tuu truong cua me dam
Với bí quyết thơm mát tựu trường của Downy bé tha hồ chạy nhảy, không lo khói bụi, hào hứng đến trường suốt cả ngày dài.

Với sản phẩm nước xả vải Downy ưu việt,  bé không còn bị mùi khói xe, bụi bẩn, mồ hôi phá bĩnh vì trang phục đã ướp hương thơm mát. Làn hương thơm mát không chỉ giúp bé duy trì tâm trạng vui vẻ mà còn giúp bé thoải mái nô đùa, chạy nhảy để thoải mái học tập suốt một ngày dài đến trường.

Cuộc thi “Điệu nhảy Thơm mát tựu trường” do nhãn hàng Downy phối hợp với diễn đàn Webtretho triển khai từ ngày 10/9 – 1/10/2015. Đây là nỗ lực của Downy nhằm tạo ra một sân chơi, nơi mẹ có thể chia sẻ những clip dễ thương của con mình khi thực hiện điệu nhảy. Cuộc thi sẽ có các giải thưởng hàng tuần và giải chung cuộc do Ban tổ chức bình chọn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Mẹ có thể xem chi tiết cuộc thi và chia sẻ clip tại http://www.webtretho.com/downy-thom-mat-tuu-truong/

 TH

3 bi quyet cach cham con mua tuu truong cua me dam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI