Yêu một người ở xa

14/11/2019 - 17:30

PNO - Anh! Bạn em vẫn thắc mắc là yêu xa như vậy sao chúng ta vẫn bên nhau? Rằng tại sao em có thể đủ bao dung để chờ anh? Bởi họ chưa từng trải qua nên không rõ phải không anh? Để em kể họ nghe anh nhé!

Yêu một người ở xa là khi cả ngày không một cuộc điện thoại vì lệch múi giờ, người này ngủ thì người kia thức. Vì thế, có những ngày tỉnh dậy, em thấy trên màn hình điện thoại những dòng tin nhắn rất dài của anh, như thể một lá thư tay vậy, vô cùng tình cảm và chan chứa yêu thương. Nếu chúng ta ở gần nhau, liệu điều đó có xảy ra không?

Yeu mot nguoi o xa
Ảnh minh họa

Yêu một người ở xa là khi em tủi thân đến rơi nước mắt vào những ngày lễ, lúc mà cô gái nào cũng có người ở bên. Ngay cả đứa cùng phòng thân thiết của em cũng bỏ mặc em một mình. Nhưng bù lại em vừa về tới phòng sau một ngày làm việc mệt nhoài, đã nhận ngay một bó hoa đặc biệt, hay gói quà nhỏ xinh mà chỉ nơi anh ở mới có. Mắt em lại rưng rưng vì bất ngờ. Vào những lúc ấy, mấy đứa bạn em cũng thầm ước ao có một người yêu như anh. Yêu người ở xa thi thoảng lại hạnh phúc như thế đấy.

Yêu một người ở xa là những lúc trái tim muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi nghe được tin không hay ở miền đất đó. Lo lắng đến mất ngủ rồi lại vui mừng đến phát điên khi biết mọi người ở đó đều bình yên.

Yêu một người ở xa là có một người luôn bao dung nhận mọi khuyết điểm về mình để tình yêu được lâu dài. Anh! Em hiểu anh đã cố gắng cho tình yêu của chúng ta nhiều đến thế nào. Em hứa sẽ không mè nheo nhõng nhẽo nữa, chỉ thi thoảng đòi quà anh thôi. (Em đùa đấy).

Yêu một người ở xa là nhớ đến mỏi mòn mỗi khi công nghệ có vấn đề, là mong thật nhanh đến cuối tuần để có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau. Có những ngày chỉ cần một chiếc điện thoại thôi cũng không thấy chán, yêu thương vẫn ngập tràn.

Yêu một người ở xa là hạnh phúc vô vàn với đủ cung bậc cảm xúc vào ngày anh trở về. Có giận hờn, trách móc và đủ đầy yêu thương. Cảm giác ấy, em chắc chắn chỉ những người yêu xa mới có và mới hiểu. Lúc đấy, chẳng cần để ý đến ai, cũng không quan tâm ai dò xét, tay chúng ta cứ nắm chặt như thể sợ mất người kia vậy. 

Yeu mot nguoi o xa
Ảnh minh họa

Yêu một người ở xa luôn có những khoảnh khắc đặc biệt mà chỉ những người đang yêu mới thấu. Nếu hỏi tại sao em có thể bên anh, chờ đợi anh lâu như vậy, em sẽ trả lời rằng thời gian và khoảng cách chỉ là để thử thách tình yêu. Nếu tình yêu của chúng ta đủ lớn, yêu thương đủ nhiều, em tin anh sẽ luôn ở bên em.

Hãy cứ làm tốt công việc của anh đi nhé, em tự lo được cho mình. Nỗi buồn của những ngày xa anh càng lớn, thì niềm vui ngày gặp lại sẽ càng nhiều. Có một điều may mắn trong cuộc đời em, đó là được gặp anh, yêu anh và được anh yêu. Chỉ cần vậy thôi là đã quá đủ với em rồi. 

Phan Trang Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI