Tự tay chồng chuẩn bị đồ cho vợ đi với nhân tình

20/08/2015 - 05:30

PNO - Còn gì chua xót hơn khi anh biết chính mình lại là người chuẩn bị quần áo, mĩ phẩm, giầy dép cho vợ đi với gã người tình kia.

Anh và chị lấy nhau 12 năm, cuộc sống hai vợ chồng êm ấm. Anh làm trưởng phòng của một công ty nhỏ. Anh không thật sự tinh tế nhưng thật thà, vợ thích gì hay thích đi đâu thì anh chiều theo ngay. Anh cũng không thích nhậu nhẹt ngoài đường mà thường dành thời gian về ăn cơm với vợ và dạy con học bài. Anh thường được mọi người hay trêu đùa là “người đàn ông chuẩn 10”.

Chị  làm bên mảng đối ngoại của một công ty nhập khẩu, vì thế nên việc đi công tác gắn liền với chị như cơm bữa. Con cái cơm nước ở nhà chị giao phó cho anh. Tính anh cẩn thận, chu đáo còn chị thì lại hay quên. Mỗi lần chị chuẩn bị lên máy bay đi công tác, bao giờ anh cũng ngồi sắp xếp cẩn thận đồ đạc cho chị, bởi chị mà tự sắp đồ thì không quên cái nọ sẽ bỏ cái kia ở nhà rồi lại gọi điện ầm ĩ lên.

Những chuyến bay và hội nghị khách hàng dài dằng dặc và căng thẳng dường như đã lấy hết cả sức lực của chị. Mỗi khi về đến nhà chị lại rũ người như tàu lá héo, lúc đó anh lại giục chị đi tắm còn mình nấu những bữa cơm thật ngon và dỡ đồ trong va li cho chị.

Đồng nghiệp của anh có nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí có cô gái còn công khai tán tỉnh anh nhưng anh chỉ một mực lắc đầu nói không với chuyện ngoại tình.

Nhiều khi anh cứ tự nhủ, hình như anh có duyên nợ gì với chị mà anh yêu đến không dứt ra được.

Tu tay chong chuan bi do cho vo di voi nhan tinh

Mỗi lần chị chuẩn bị lên máy bay đi công tác, bao giờ anh cũng ngồi sắp xếp cẩn thận đồ đạc cho chị (Ảnh minh họa).

Rồi một lần chị đi công tác ở Nha Trang về, như mọi ngày, chị đi tắm còn anh lại bỏ đồ ra để cho vào máy giặt, đến ngăn đựng đồ mĩ phẩm, anh chợt thấy có chiếc cuống vé máy bay đề tên một người đàn ông lạ ở trong túi của chị. Khi anh hỏi chị, anh thấy chị có thoáng giật mình rồi ngay sau đó chị trấn tĩnh lại và bảo anh đó là của một anh đối tác đi cùng chị. Trong lòng anh đầy những thắc mắc.

Tối đó, đang cho con học, anh khẽ bước ra ngoài thì thấy chị vừa rửa bát, cổ lại kẹp chiếc điện thoại thì thầm với ai đó, dù cố lắng nghe nhưng anh chỉ nghe tiếng được tiếng mất. Anh bỗng dấy lên cảm giác lo sợ chuyện vợ ngoại tình.

Lần này chị lại đi công tác 3 ngày. Như thường lệ, anh lại chuẩn bị túi đồ cho chị đi. Chị hẹn giờ về, bình thường có xe cơ quan đón nên anh không phải đến sân bay đón chị bao giờ. Nhưng lần này anh lặng lẽ lái xe đến sân bay vợi chị, anh chọn một góc khuất để nhìn.

Đúng giờ chuyến máy bay hạ cánh, 30 phút sau anh thấy chị bước ra. Ban đầu chỉ một mình chị, anh đã thấy thở phào mừng rỡ, nhưng anh chưa kịp hối hận vì sự nghi ngờ vô căn cứ thì thấy chị đứng lại và đợi một người đàn ông khác. Họ không lên xe cơ quan mà bắt taxi, anh vội vàng bám theo, họ đã đưa nhau vào nhà nghỉ trước khi về nhà.

Sau đó, anh đã gọi điện lên cơ quan hỏi lịch của chị, hóa ra trong tháng chị chỉ có 2 chuyến công tác, nhưng chị đã vắng nhà đến 4 lần. Anh đau khổ khi biết rằng chị đã giấu anh để đi công tác cùng với người tình. Còn gì chua xót hơn khi anh biết chính mình lại là người chuẩn bị quần áo, mĩ phẩm, giầy dép cho vợ đi với gã người tình kia.

Anh đau khổ, nhưng nghĩ đến hai đứa con, anh lại rối bời không biết phải đối phó thế nào với chuyện vừa phát hiện ra đây?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI