Thiên thần của em

07/08/2014 - 20:20

PNO - PNO - Nhiều lần em nghĩ mình thật sự quá may mắn vì được làm vợ của anh, người đàn ông mà có lẽ cả đời này em sẽ biết ơn vì tình yêu mà anh dành cho mẹ con em.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày còn chưa là vợ chồng của nhau, em đã không hề nghĩ sẽ có ngày anh và em yêu nhau, chứ đừng nói là cưới nhau như bây giờ. Anh và em mới chỉ gặp nhau một lần, chủ yếu nói chuyện với nhau qua điện thoại. Rồi qua những dòng tin nhắn anh thổ lộ tình cảm của mình với em.

Nhưng thật sự em rất tiếc vì lúc ấy em đã có bạn trai, là một anh chàng kỹ sư cầu đường. Bạn trai của em cao ráo, có học thức, vả lại chúng em yêu nhau đã hơn một năm nên em không thể phản bội anh ấy. Và em chỉ xem anh như một anh trai, một người bạn thân thiết. Mặc dù bị từ chối nhưng anh không hề giận em.

Thien than cua em
 

Em đã từng yêu anh ta bằng cả trái tim để rồi chuốc lấy một cái giá quá đắt cho một đời người con gái. Người yêu em trao cho em những lời đường mật để rồi em dại dột lên giường với anh ta. Nào là sang năm anh sẽ xin phép bố mẹ em cho anh cưới em, anh sẽ đi làm kiếm tiền để lo cho cuộc sống vợ chồng… Nhưng ngờ đâu tất cả những lời hứa đã tan vào hư không. Ngày em phát hiện ra mình mang thai thì cũng là ngày anh ta chà đạp em, rời bỏ em mãi mãi.

Em rơi vào khủng hoảng trầm trọng, Khi gia đình biết chuyện đã bảo sẽ từ em vì em làm xấu hổ gia đình. Ba em bắt em phải phá thai nếu không thì đừng về nhà nữa. Mẹ em cũng không khuyên nhủ gì ba em được nên chỉ nước mắt lưng tròng, im lặng nhìn em. Em cũng chả thiết sống, có những lúc em muốn tự tử chết quách đi cho xong . Em thật sự thấy có lỗi với những người luôn yêu thương em, nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng em đã ra sức thuyết phục ba mẹ để giữ lại con.

Tin dữ đồn xa, anh cũng đã nghe được chuyện của em và thật không ngờ anh đã đến nhà để gặp ba mẹ em, xin cưới em làm vợ. Cả nhà em ai nấy đều sửng sốt về điều này và cả gia đình anh cũng vậy. Tất nhiênlà anh bị ba mẹ anh phản đối quyết liệt nhưng anh đòi cưới em cho bằng được, nếu không anh sẽ tự tử.

Và rồi đám cưới đã được diễn ra ngay tháng sau. Ngày em sinh con, anh đã luôn túc trực ở bệnh viện, nở nụ cười rạng rỡ ngắm nhìn đứa con gái bé bỏng. Anh chưa bao giờ nhắc gì đến việc con không phải con của anh và cũng yêu thương nó hết lòng. Em thật sự cảm ơn anh vì tình yêu quá to lớn mà anh dành cho em, em đã nghĩ những chuyện thế này chỉ có trên phim thôi. Nhưng đến khi gặp chồng em mới biết rằng cuộc sống còn có những điều tốt đẹp vô cùng, sau cơn mưa trời lại sáng! Chồng chính là thiên thần đã đến với mẹ con em.

THANH HOÀI
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI