"Soái ông" làm tóc cho vợ thu hút hơn 200.000 lượt like

30/09/2016 - 06:30

PNO - Hành động yêu thương này của cặp vợ chồng già đã làm rung động biết bao trái tim.

Tình yêu trong xã hội hiện đại dường như là một thứ tình cảm xa xỉ khi các vụ "bóc phốt", đánh ghen đang rộ lên rất nhiều. Điều đó khiến cho con người ngày càng ít có niềm tin vào tình yêu.

Thế nhưng, ở đâu đó vẫn luôn hiện hữu những tình cảm vô cùng thiêng liêng và đáng trân trọng, hình ảnh cặp vợ chồng già chăm sóc cho nhau được đăng tải trên Twitter đã tạo nên một "cơn bão like".

Hình ảnh "soái ông" chăm sóc vợ đã làm biết bao người cảm động.

Hôm 25/9, Amy Pennington đã đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter hình ảnh ông của cô đang giúp bà làm tóc. Amy giải thích: "Bà của tôi đã phẫu thuật cổ tay và không thể làm tóc của mình nên ông tôi đã giúp bà. Một cặp đôi "dễ thương" quá mức."

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng tạo nên "cơn sốt: khi thu hút đến 93.000 lượt tweet và nhận được hơn 200.000 lượt thích.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ của mọi người nhưng Amy cũng cảm thấy lo lắng cho bà, cô chia sẻ: " Tôi sợ rằng bà sẽ buồn vì trở nên nổi tiếng trên Twitter nhưng lại trong một bức ảnh mà bà không trang điểm."

Nhưng dù bà có trang điểm hay không thì chắc chắn rằng trong mắt tất cả mọi người và đặc biệt là người bạn đời của mình, bà luôn là người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc nhất thế gian khi có một "soái ông" trong đời.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI