Ông Putin không có điện thoại di động

21/04/2014 - 11:30

PNO - PNO – Trả lời phỏng vấn chương trình "Quyền được biết!" trên kênh truyền hình TVT, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết ông Putin không cần có tài khoản trên các mạng xã hội vì vị nguyên thủ của nước Nga không...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ong Putin khong co dien thoai di dong

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: RIA Novosti

Ông Peskov nói rằng, Tổng thống Nga không sở hữu điện thoại di động và ưa những hình thức liên lạc khác. Theo ông Peskov, Tổng thống Putin không thích các biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn SMS và nói chung ông không thích điện thoại di động. “Trong thời đại chúng ta, các chính trị gia nói chuyện trên điện thoại di động giống như là một kiểu phô trương. Ông Putin thích các hình thức khác của truyền thông hơn”, ông Peskov nói.

Nguyên thủ Nga có sử dụng Internet, đọc tin tức, kể cả những tin viết về ông.

Tuy là người đơn độc như tất cả các chính trị gia khác, nhưng Tổng thống Putin vẫn có một số người bạn, những người mà ông có thể tự hào về họ, ông Peskov nói. “Bất kỳ chính trị gia nào cũng đơn độc như ông”, ông Peskov cho biết, nhưng nói thêm rằng ông Putin vẫn có bạn bè tốt. ”Ông là chính trị gia duy nhất có những người bạn rất tốt”, Peskov tiết lộ.

Tổng thống Putin thường xem truyền hình, không chỉ các kênh của Nga mà còn cả các kênh nước ngoài, đặc biệt là của Đức. Ông cũng thường xem những bộ phim mới và thích văn chương, lịch sử và đặc biệt nhớ rất tốt các sự kiện lịch sử.

QUẾ LÂM (RIA Novosti)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI