Nghi bà Clinton đánh bom trụ sở đảng Cộng hòa, ông Trump lớn tiếng gọi bà là "con vật"

17/10/2016 - 12:30

PNO - "Con vật đại diện cho Hillary Clinton và đảng Dân chủ của bà ta đã đánh bom trụ sở của Đảng chúng tôi được đặt tại quận Cam, họ ghen tị vì chúng tôi là người chiến thắng".


Cách đây vài giờ ông Trump đã đăng tải một dòng Tweet trên mạng xã hội, thẳng thừng "chỉ mặt đọc tên" bà Clinton là người đứng sau vụ khủng bố trụ sở đảng Cộng hòa, hơn thế nữa ông còn gọi bà là "động vật".

Nguyên văn dòng trạng thái đầy tức tối và xúc phạm úng viên đảng Dân chủ như sau: "Loài động vật Hillary Clinton và đảng Dân chủ của bà ta đã đánh bom trụ sở của Đảng chúng tôi được đặt tại quận Cam, họ ghen tị vì chúng tôi là người chiến thắng".

Nghi ba Clinton danh bom tru so dang Cong hoa, ong Trump lon tieng goi ba la
Nghi bà Clinton đánh bom trụ sở đảng Cộng hòa, ông Trump gọi bà là "con vật"

Trước đó, văn phòng đảng Cộng hoà ở North Carolina bị tấn công bằng bom cháy, trong khi toà nhà bên cạnh xuất hiện dòng chữ "Những kẻ phát xít đảng Cộng hoà".

Nhà chức trách địa phương cho biết một chai xăng được ném qua cửa sổ phía trước văn phòng đảng Cộng hòa ở North Carolina tối 15/10, gây ra vụ cháy phá huỷ nội thất và các vật dụng bên trong, NBC News đưa tin.

Toà nhà sát bên cạnh xuất hiện dòng chữ phun sơn mang nội dung đe doạ "những kẻ phát xít đảng Cộng hoà phải rời đi hoặc sẽ gánh hậu quả", cùng với biểu tượng thập ngoặc của Đức Quốc xã.

Nghi ba Clinton danh bom tru so dang Cong hoa, ong Trump lon tieng goi ba la
Dòng trạng thái đầy xúc phạm của ông Trump dành cho bà Clinton

Giới chức địa phương cho biết không có người bị thương trong vụ việc "dường như là vụ tấn công vào trụ sở đảng Cộng hoà". Phía cảnh sát hiện chưa xác định được nghi phạm.

Emily Weeks, phát ngôn viên đảng Cộng hoà ở North Carolina nói rằng văn phòng hoàn toàn bị phá huỷ, có thể những lá phiếu bầu vắng mặt đã hoàn tất cũng bị tiêu tan. Bà Emily nói văn phòng không nhận được lời đe doạ nào trước đó.

Hiện tại phía bà Clinton chưa đáp trả lại lời xúc phạm từ phía ông Trump, tuy nhiên bà cũng lên tiếng cho rằng vụ đánh bom này là không thể chấp nhận được.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI