Mỹ Linh cùng phụ nữ vùng cao đồng tâm tiến bước

23/01/2015 - 15:02

PNO - PNO - Theo ca sĩ tóc ngắn: “Người phụ nữ không nhất thiết phải hi sinh cả đời cho gia đình, họ cũng cần phải sống cho mình, biết làm đẹp và có những thú vui riêng”. Những điều này giúp người phụ nữ trở nên mạnh mẽ, thức...

edf40wrjww2tblPage:Content

My Linh cung phu nu vung cao dong tam tien buoc

Mỹ Linh tham gia trong Ngày hội tiến bước để cùng chia sẻ và đồng hành với chị em phụ nữ. Ảnh P&G Việt Nam

Có thể nói, Mỹ Linh là hình mẫu phụ thành công dù ở ngoài xã hội hay trong gia đình, dù là trong sự nghiệp hay việc nuôi dạy con cái, quán xuyến gia đình. Bí quyết vẹn cả đôi đường của cô ca sĩ Tóc ngắn ngày nào chỉ đơn giản là luôn tự tin tiến bước, điều này giúp người phụ nữ có thể vượt qua mọi rào cản trong gia đình và ngoài xã hội.
 

My Linh cung phu nu vung cao dong tam tien buoc
Ngày hội tiến bước mang lại nhiều chia sẻ và hoạt động ý nghĩa cho chị em phụ nữ vùng cao. Ảnh P&G Việt Nam

Bên cạnh chia sẻ bí quyết thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, Mỹ Linh cũng dành khá nhiều tâm huyết để khuyến khích chị em phụ nữ biết sống cho mình nhiều hơn. Theo Mỹ Linh, đức hi sinh là phẩm chất đẹp, là thiên chức của người phụ nữ Việt Nam. Nhưng để thành công trong cuộc sống, người phụ nữ cần khéo léo cân bằng giữa việc sống cho gia đình và sống cho chính mình. Chính việc ấy sẽ khiến gia đình cảm thấy tự hào hơn khi có một người vợ, người mẹ thức thời như thế.

Đây cũng chính là thông điệp và chủ đề xuyên suốt của mà chương trình Ngày hội tiến bước được tổ chức vào đầu tháng 1/2015 tại thành phố Thái Nguyên.

Trong chương trình, hơn 2.000 phụ nữ không chỉ có dịp được trực tiếp giao lưu với ca sĩ Mỹ Linh mà còn được tạo điều kiện để nâng cao kiến thức, hoàn thiện bản thân và tiến bước trong cuộc sống, để vừa có thể làm tròn vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình; vừa có thể thực hiện những công việc mình yêu thích.

Chương trình Ngày hội tiến bước nằm trong chuỗi hoạt động nhằm giúp người phụ nữ phát triển bản thân mang tên Phụ nữ Việt Nam Tự tin tiến bước do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và nhãn hàng Ariel - Công ty P&G VN đã phối hợp triển khai từ ngày 22/10/2014.

My Linh cung phu nu vung cao dong tam tien buoc
Mỹ Linh cùng chương trình đã truyền được cảm hứng để hơn 2.000 phụ nữ biết sống cho mình nhiều hơn, để tự tin tiến bước trong cuộc sống. Ảnh P&G Việt Nam

Chương trình sẽ trao học bổng giáo dục với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho con em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh.
 

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI