Kích hoạt năng lượng để phá sự trì trệ

10/11/2015 - 11:53

PNO - Kích hoạt lại những vùng không gian sống trọng yếu của ngôi nhà là cách bạn xua tan nguồn năng lượng âm, tìm lại niềm vui và sáng tạo...

Không gian sống bề bộn, chúng ta ra bên ngoài xã hội nhiều quá, từ đó chúng ta quên đi việc chăm chút cho ngôi nhà thân yêu, dần dần dẫn đến nguồn năng lượng phong thủy tích cực của ngôi nhà bị phân tán, cuộc sống và sự sáng tạo của chủ nhân dần bị ảnh hưởng xấu đi và xuất hiện sự trì trệ.

Khi ngôi nhà bị nguồn năng lượng âm xâm lấn, thì sự chán nản, sự cáu bẳn và bất toại nguyện trong cuộc sống bắt đầu ló dạng. Chúng không đến đột ngột để ta có thể dễ dàng nhận thấy mà mỗi ngày một ít xâm lấn dần vào từng bữa ăn, giấc ngủ, làm cuộc sống chúng ta bị ảnh hưởng tiêu cực. Lo lắng bất an cũng từ đó mà phát sinh. Việc kích hoạt năng lượng nhằm xua tan những điều bất ổn.

Kich hoat nang luong de pha su tri tre

Kích hoạt năng lượng phòng khách

Phòng khách phản ánh các mối quan hệ, giữa những người trong nhà với nhau và với người bên ngoài. Sao sơn tinh trong phong thủy phản ánh về các mối quan hệ, sức khỏe và trường thọ. Khi kích hoạt phòng khách, ta nên lưu ý kích hoạt sao sơn tinh.

Nếu sao sơn tinh được kích hoạt tốt thì những may mắn trong các quan hệ sẽ xuất hiện. Trước hết, hãy kê một cái bàn cao ngang hông hoặc một cái tủ nhỏ ở góc phòng khách, ở vị trí chéo góc với cửa trước. Trên bàn đặt một viên pha lê, giống hình ngọn núi là tốt nhất, nếu có điều kiện, bạn có thể dùng đá thạch anh tím mang hình dáng của một ngọn núi.

Kích hoạt nơi làm việc

Khu vực làm việc đòi hỏi nguồn năng lượng dương dồi dào, nguồn năng lượng dương cần để kích thích sức sống dồi dào và sự sáng tạo. Phòng làm việc phải được chiếu sáng đầy đủ, đừng ngần ngại nếu phải mở thêm cửa sổ hay lắp thêm đèn chiếu sáng cho khu vực làm việc.

Không gian văn phòng làm việc cũng rất cần kết hợp với âm thanh tự nhiên của tiếng nước chảy, hãy bố trí một cấu trúc nước nhỏ để trang trí hoặc cũng có thể bố trí thêm một hồ cá thủy sinh có máy tạo ôxy cho nước luôn luân chuyển và tạo tiếng róc rách vui tai.

Về màu sắc khu vực làm việc, nên tránh nhất dùng các gam màu tối, vì làm cho không gian trở nên u tối, năng lượng yếu đi. Có thể sử dụng thêm các vật thể tượng trưng, ví dụ như hình tượng một con giáp mang tuổi của bạn bằng đồng hay pha lê. Một khi căn phòng làm việc tràn đầy năng lượng dương, chắc chắn bạn sẽ có nhiều ý tưởng mới và đầy tính sáng tạo.

Tạo năng lượng cho phòng ngủ

Kich hoat nang luong de pha su tri tre

Phòng ngủ cần sự yên tĩnh của năng lượng âm, nhưng bạn cũng phải đưa thêm một ít năng lượng dương khi trang trí phòng ngủ. Nếu phòng ngủ tràn ngập năng lượng dương, thần kinh bạn sẽ bị kích thích và gây nên hiện tượng khó ngủ. Âm dương như thế là thiếu hài hòa.

Trong phòng ngủ, bạn nên chọn màu dịu, màu trung tính càng tốt. Đừng kích hoạt với nhiều đồ trang trí và tốt nhất là tránh việc treo tranh ảnh người. Một số cặp vợ chồng mới cưới thích treo hình đám cưới trong phòng ngủ, điều này cũng nên tránh vì ảnh cưới mang nhiều năng lượng dương.

Ánh sáng cho phòng ngủ nên dịu. Đèn ngủ nên bố trí cạnh giường, không nên để đầu giường. Hàng tháng vào những ngày trăng sáng, bạn nên mở cửa sổ phòng ngủ để ánh trăng chiếu rọi vào phòng, đây là cách nạp năng lượng âm tươi mới một cách tự nhiên nhất.

Kích hoạt may mắn tại bàn trang điểm

Bàn trang điểm là khu vực quan trọng của chị em phụ nữ, là nơi rất tốt để tiến hành kích hoạt phong thủy. Kích hoạt may mắn trong khu vực này chủ yếu là dùng hình ảnh biểu tượng và vật trang trí.

Mỹ phẩm và nước hoa với những hình thức thiết kế đẹp và trang nhã sẽ là vật phẩm phong thủy có giá trị hữu ích, giúp tăng thêm vượng khí, khiến căn phòng thêm sung túc, tượng trưng cho cuộc sống tươi đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm cho bàn trang điểm những hình ảnh may mắn để có thể ngắm nhìn chúng mỗi khi bạn ngồi vào trang điểm. Những biểu tượng được cho là có hiệu quả cao là hình ảnh các con giáp trong tam hợp tuổi của bạn, ví dụ bạn tuổi Thân thì ba con giáp tam hợp sẽ là Thân, Tí, Thìn.

Bạn có thể trang trí ba con giáp này trên bàn nếu bạn có các tuổi đó, chúng sẽ kích hoạt tài lộc cho bạn. Nếu bạn còn độc thân thì nên trang trí một bình hoa đào, chúng sẽ kích hoạt cuộc sống tình cảm của bạn khiến bạn gặp nhiều may mắn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI