Hạnh phúc của 9X có chồng tình cảm, "nghiện" ôm vợ mỗi khi đi ngủ

19/10/2016 - 06:30

PNO - Chị Thủy chia sẻ: “Sáng mình mà dậy sớm, chồng tỉnh là lại bảo: “Vợ nằm xuống cho anh ôm tí, 5 phút thôi.” Rồi có khi mình đang cho con bú, chồng thức dậy và quay sang ôm mình.

Hạnh phúc là do mỗi người quan niệm, đối với chị Nguyễn Thu Thủy (sinh năm 1993, Hà Nội) hạnh phúc của chị, cũng là thói quen không thể thiếu của chồng chị khi đi ngủ, đó là vợ chồng được ôm nhau ngủ mỗi tối.

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Từ ngày còn yêu nhau, vợ chồng chị Thủy đã rất tình cảm

Chị Thủy chia sẻ: “Sáng mình mà dậy sớm, chồng tỉnh là lại bảo: “Vợ nằm xuống cho anh ôm tí, 5 phút thôi.” Rồi có khi mình đang cho con bú, chồng thức dậy và quay sang ôm mình. Hôm qua, đang nằm ngủ chồng bảo mình: “Vợ ơi, mỗi buổi sáng anh dậy mà thấy mình nằm xa vợ, không ôm vợ là anh lại tiếc lắm, cảm giác hụt hẫng thế nào ấy, thế nên cứ thức giấc mà thấy vợ không ôm anh hay vợ không nằm trong vòng tay anh là anh ôm vợ liền không vợ dậy mất. Tại vợ chồng mình không được ở gần nhau nên mỗi lần sắp phải đi làm là anh thấy buồn, chỉ thích được ở nhà với vợ con.” Nghe chồng nói mà thấy yêu thương quá các mẹ ạ, lúc nào mình cũng thấy chồng đáng yêu như thế đấy. Chắc là do vợ chồng mình ít được ở gần nhau nên lấy nhau được hơn 1 năm, con cái rồi mà vẫn hạnh phúc và yêu thương như hồi mới yêu.”

Ngay sau khi câu chuyện của chị Thủy được đăng tải, rất nhiều chị em đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ và chia sẻ hạnh phúc với chị Thủy.

Chị Lê Đa đồng cảm vì hoàn cảnh chồng cũng luôn phải xa nhà bày tỏ: “Nhà chị này tình cảm ghê, làm mình nhớ chồng mình quá đi. Chồng mình cũng đi làm xa, 3-4 tháng mới về được vài ngày, ở nhà ôm con và "đếm ngày xa anh" mà tủi thân quá.”

Chị Trang Nguyễn bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Vợ chồng chị đáng yêu quá, vợ chồng mình mới cưới mà đã mỗi người một góc ôm điện thoại rồi.”

Nick name Nguyễn Kim Thoa để lại lời chúc: “Hạnh phúc đơn giản mà đong đầy, chúc anh chị mãi hạnh phúc như vậy!”

Chị Thủy cho biết thêm, chị hơn chồng 1 tuổi, từ hồi yêu nhau, chồng chị đã tình cảm và đáng yêu như thế rồi. Khi mới quen, vợ chồng chị không mấy thiện cảm về nhau nhưng nói chuyện nhiều rồi dần dần nảy sinh tình cảm, hôn nhân cũng là cả một quá trình anh chinh phục chị với đầy đủ những dư vị hài hước, thú vị, hụt hẫng, buồn giận xen lẫn hạnh phúc của tình yêu.

Yêu nhau 2 năm rồi cưới, trước khi làm đám cưới, anh còn viết cho chị một trang dài cảm xúc, ôn lại những kỷ niệm, những dấu mốc quan trọng trong chặng đường yêu của anh chị.

“…Anh thật may mắn khi lấy được vợ, một người vợ và người mẹ hiền của các con anh, anh yêu vợ nhiều lắm, giờ chỉ muốn được ôm vợ vào lòng vuốt ve, đôi lúc anh hay nóng tính hay mắng vợ, hay nhắc nhở vợ, vợ đừng giận anh nha vì anh yêu vợ rất nhiều”, đoạn kết trong dòng cảm xúc rất dài mà chồng gửi cho chị Thủy trước khi kết hôn.

Khi lấy nhau, chồng chị Thủy càng yêu và tâm lý hơn, anh không bao giờ phân biệt việc này của phụ nữ hay của đàn ông mà luôn sẵn sàng nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo… giúp vợ khi cần. Chẳng mấy khi anh mua đồ cho mình thế mà cho vợ thì vung tiền chẳng tiếc tay.

Những ngày quan trọng kỷ niệm tình yêu của anh chị chưa bao giờ anh quên: Ngày đầu tiên nắm tay, ngày đầu tiên hôn nhau, ngày chính thức làm người yêu của nhau… cứ tới ngày là anh chúc. Ngày kỉ niệm một năm ngày cưới thì anh giả vờ quên, chị Thủy bảo anh đi chơi chỉ thấy anh im lặng, đến tối anh gọi điện bảo chị ra ngõ, chị vừa ra đã thấy anh bật nến lên và hát bài Valentina tình nhân, một tay cầm bánh, một tay đưa hộp quà khiến chị Thủy vỡ òa trong hạnh phúc.

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Chiếc bánh chồng chị Thủy tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới

Chia sẻ về thói quen được chồng ôm mỗi khi đi ngủ, chị Thủy cho biết đây là thói quen của anh, như kiểu bị nghiện. Khi nào ngủ quên không biết thì thôi còn tỉnh giấc là anh lại ôm vợ. Chồng chị còn hay trêu con: “Đại ca đừng có giành giật người phụ nữ của em. Cho em ôm ké tí chứ.”

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Con chị Thủy được gần 7 tháng

Vì hoàn cảnh chồng chị Thủy phải đi làm xa nhà, cứ cuối tuần hoặc 2 tuần 1 lần anh mới về nhà, mà mỗi lần chồng về nhà chỉ ở được 1, 2 hôm nên chị Thủy thấy thời gian vợ chồng bên nhau trôi qua nhanh quá.

Chồng chị Thủy bày tỏ: “Anh chờ mong từng ngày để được về với vợ con. Anh muốn gia đình nhỏ của mình được ở gần nhau, sáng dậy anh được thấy em và con, được nói chuyện với con, anh yêu em, yêu con nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để cuộc sống gia đình mình tốt hơn.”

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Những hôm chồng được nghỉ ở nhà, anh đưa chị đi làm và ngồi đợi chị tan rồi đón về dù chị Thủy làm cách nhà 1km.

Chia sẻ về bí quyết để vợ chồng luôn tình cảm và hạnh phúc, chị Thủy cho biết, lắm lúc vợ chồng chị cũng hay giận hờn vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng cái chính là vợ chồng chị luôn tin tưởng nhau, suy nghĩ cho đối phương và đặt mình vào vị trí của nhau nên lúc nào vợ chồng chị cũng đong đầy tình cảm.

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Hai vợ chồng mà giận nhau thì không quá 10 phút.

Chị Thủy luôn để cho chồng thoải mái, không gò bó hay ép chồng phải làm theo ý mình. Không bao giờ chị làm anh mất mặt trước bạn bè. Có vấn đề gì 2 vợ chồng góp ý nhẹ nhàng với nhau.

Chị Thủy còn tặng anh một quyển sổ tình yêu nhân ngày sinh nhật anh. Anh chị viết vào mỗi trang một danh ngôn hay là những câu chữ về tình yêu theo cảm xúc ghi dấu tình cảm của hai vợ chồng.

Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Cuốn sổ ghi dấu tình yêu của vợ chồng chị Thủy
Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Mỗi trang sổ, chị Thủy tỉ mỉ viết chữ và trang trí
Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,
Hanh phuc cua 9X co chong tinh cam,

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI