Góc khuất của đàn bà, đàn ông nào hiểu được

18/02/2017 - 13:15

PNO - Đàn bà, mỗi người có một góc khuất riêng, mà chả người đàn ông nào hiểu hết được. Đàn bà, nhìn rực rỡ nhưng chất chứa những niềm riêng.

Chị gọi cho tôi để nói về người đàn ông lý tưởng mà chị đang khao khát. Đó là một buổi chiều khi chị đang ngồi trả lời email, nghe anh gọi về cho vợ giọng dịu dàng "sáng nay anh mở nước nóng quên vặn qua nước lạnh, em cẩn thận coi chừng phỏng". Tôi nghe hiểu ngay vì chị than vớ phải ông chồng vô tâm hời hợt. Mà giời ạ, ông nào chả hời hợt, chồng tôi cưới vợ hơn chục năm vẫn mở vòi xối nước lạnh lên đầu vợ!

Goc khuat cua dan ba, dan ong nao hieu duoc
 

Có ông cùng đi vào nhà, vợ đi sau vẫn đập cửa vào trán vợ như thường. Chồng bạn tôi, người nước ngoài, cưới mấy năm cũng chả biết vợ thích son màu gì...Kể tiếp chuyện trên, rồi mỗi ngày mỗi ngày chị đem lòng yêu anh cho đến khi anh cũng chú ý đến chị. Sắp hẹn hò thì chị gọi cho tôi.

Tôi hỏi chị có sẵn lòng phá vỡ gia đình mình? Mà thôi, phá cha nó đi, sống chi với lão chồng rau muống rỗng ruột! Rồi chị cứ đến với anh ấy nhé! Lúc ấy, anh sẽ không lung linh như chị nghĩ đâu, và chị nhớ tuyệt đối không được ghen nhé, ghen với quá khứ ấy, anh ta yêu vợ thế cơ mà, chị mà không so sánh ghen tuông lồng lộn thì em đi đầu xuống đất chân chổng lên trời cho chị xem! 

Chị nhớ nhé, không được ghen nhé, ghen nó hành hạ nó cuồng nộ cắn đắng dã man lắm, nó khiến chị lồng lộn sống dở chết dở còn hơn yêu thầm nhớ trộm nữa cơ!  Em đã từng thấy bạn em phải chia tay chỉ vì ghen với chuyện cũ của bà vợ cũ nay đã đi ra nước ngoài chị nhé! Mà anh ấy nếu đã ngoại tình với chị thì có hoàn hảo nữa đâu mà chị đánh đổi làm gì? Kể thêm vài chuyện thì chị bảo thôi. chắc chị sẽ buồn lắm, chắc sẽ vật vã lắm, nhưng vài ngày vài tháng sẽ qua. 

Đàn bà, mỗi người có một góc khuất riêng, mà chả người đàn ông nào hiểu hết được. Đàn bà, nhìn rực rỡ nhưng chất chứa những niềm riêng.

Nguyễn Phạm Khánh Vân

(Từ FB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI