Gã trai dùng ảnh nóng tống tiền người yêu cũ

26/08/2015 - 14:47

PNO - Tưởng như hai người đã đường ai nấy đi thì Pháp quyết định sử dụng những hình ảnh nhạy cảm thuở hai người còn mặn nồng để tống tiền người yêu cũ.

“Tụi em từng là một cặp đôi đẹp, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ, nên khi tụi em chia tay ai nấy đều bất ngờ, gia đình em thậm chí còn sốc. Tất cả cũng chỉ tại anh ấy nhác làm ham chơi và thích đua đòi”, chị Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1989, trú Đà Nẵng) buồn rầu khi nói về mối tình kéo dài hơn 4 năm với Trần Đông Pháp (SN 1989, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Chị Nguyệt kể, hai người quen nhau năm 2010 trong một buổi tiệc sinh nhật người bạn chung. Chị Nguyệt lúc đó là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học ngoài công lập. Trong khi đó, Pháp cũng đang học năm 3 một trường đại học danh tiếng ở Đà Nẵng.

Mùa Valentine năm 2011, chị Nguyệt và Pháp chính thức yêu nhau. Cả hai gia đình đều chấp thuận cho chuyện tình cảm của đôi trẻ.

Chị Nguyệt xác định Pháp là người chồng tương lai nên khi yêu đã trao hết sự trong trắng của mình. Cả hai nhiều lần có quan hệ tình dục và Pháp có chụp ảnh, quay phim lại để làm kỷ niệm. Chị Nguyệt không nghĩ có ngày những thước phim, hình ảnh nóng của mình bị lọt ra ngoài.

Ga trai dung anh nong tong tien nguoi yeu cu

"Em cũng đành câm lặng đi chuyển tiền để không bị quấy nhiễu hay làm phiền nữa" (Ảnh minh họa).

Nhiều lần, trong những lúc giận dỗi, chị Nguyệt yêu cầu Pháp xóa đi hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại, Pháp cầm điện thoại xóa ngay trước mặt khiến chị Nguyệt yên tâm là chứng cứ đã bị xóa bỏ. Vậy nhưng chị Nguyệt không thể ngờ rằng trước đó Pháp đã âm thầm lưu trữ những hình ảnh đó vào trong máy tính riêng của mình.

Chuyện tình yêu của chị Nguyệt và Pháp cứ thế kéo dài đến tháng 3/2014 thì họ đột ngột chia tay. Việc hai người bỏ nhau khiến cả hai gia đình sốc nặng vì họ đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

“Tụi em ra trường được 3 năm mà anh ấy vẫn ở nhà chẳng chịu xin việc làm, bắt đầu ỷ lại vào gia đình chứ không tự lập như trước. Em thì công việc đã ổn định và muốn cưới một người chín chắn. Em nhiều lần khuyên nhủ mà anh ấy không chịu nên mới đi đến quyết định đó”, chị Nguyệt chia sẻ.

Chấm dứt cuộc tình kéo dài gần 4 năm trời, chị Nguyệt lao vào công việc để quên đi chuyện cũ. Vậy nhưng chỉ một tháng sau, chị Nguyệt hoảng hốt khi có một trang Facebook mang tên Van Trung Nguyen kết bạn với chị và đòi chị 5 triệu đồng nếu không sẽ có hậu quả nặng nề. Chị Nguyệt nghĩ rằng đây là một trò lừa đảo trên mạng nên từ chối trả tiền.

“Sau đó họ gửi cho em một tấm hình của mình đang trần như nhộng trong khách sạn thì em mới hoảng hồn nhớ lại những hình ảnh cũ. Em gọi điện cho Pháp để hỏi thì anh ta nói không biết và cho rằng có thể bị lộ ra ngoài khi mang máy điện thoại đi sửa chữa”, chị Nguyệt kể.

Chủ nhân trang Facebook Van Trung Nguyen tiếp tục đe dọa chị Nguyệt nếu không đồng ý chuyển tiền thì tất cả những hình ảnh nóng, clip với Pháp sẽ đến tay người nhà, bạn bè và tung lên mạng xã hội và các trang web khác.

“Khi đó em mới nhận ra bộ mặt thật của Van Trung Nguyen chính là người yêu cũ của mình. Em cũng đành câm lặng đi chuyển tiền để không bị quấy nhiễu hay làm phiền nữa”, chị Nguyệt chia sẻ.

Tháng 10/2014, Pháp lại lập một trang Facebook mới có tên Trung Nguyen để tiếp tục đe dọa chị Nguyệt, đòi 10 triệu đồng.

Chị Nguyệt dù rất bức xúc nhưng cũng đành nín nhịn. Chị nhiều lần đến nhà với mục đích gặp Pháp để thương lượng, trao tiền trực tiếp và lấy lại những hình ảnh nóng của mình, nhưng Pháp đều tránh né chị Nguyệt và chỉ nói chuyện qua Internet và nhận tiền mặt qua tài khoản ngân hàng.

Thấy dễ, tháng 1/2015, Pháp tiếp tục đe dọa chị Nguyệt đòi đưa thêm 10 triệu đồng. Ngày 7/2, Pháp vẫn đe dọa tiếp và nâng số tiền đòi hỏi lên con số 11 triệu đồng. Chị Nguyệt âm thầm báo công an để nhờ sự giúp đỡ.

Chiều 8/2, khi Pháp đang cầm tiền của người yêu cũ, chuẩn bị ra về thì bị các trinh sát ập vào khống chế bắt giữ. Tổng cộng trong 3 lần tiến hành tống tiền, Pháp đã thu lợi bất chính 26 triệu đồng.

Tại phiên tòa xét xử, dù bị khủng bố tinh thần liên tục trong hơn một năm qua nhưng chị Nguyệt vẫn có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho người yêu cũ. Xét thấy hành vi vi phạm của Pháp chưa gây hậu quả nghiêm trọng, TAND quận Thanh Khê đã tuyên phạt bị cáo mức án 18 tháng tù treo.

Hoàng Long

(Tên nhân vật nữ trong bài đã thay đổi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI