Diễn viên Nhã Phương: “Dù bận đến mấy, tôi cũng về ôm con”

26/03/2021 - 14:01

PNO - Nhã Phương nói cô được Trường Giang ủng hộ hết mình khi hoạt động nghệ thuật trở lại, nhưng luôn tự nhắc bản thân không quên vai trò làm vợ, làm mẹ.

Sau thời gian tạm gác sự nghiệp để sinh con và lo cho gia đình nhỏ, Nhã Phương trở lại sự nghiệp diễn xuất với 3 dự án. Trong đó, phim Cây táo nở hoa đặc biệt được chú ý vì trên phim, Nhã Phương đã thoát dạng vai cam chịu, hy sinh. Hai dự án điện ảnh còn lại gồm Song song1990 cũng mang tính thử thách, đòi hỏi nữ diễn viên phải toàn tâm hoá thân vào nhân vật.

Để cân đối giữa công việc làm và chu toàn chuyện chăm con, Nhã Phương nói cô nhờ phần lớn vào chồng - diễn viên Trường Giang.

“Khi tôi trở lại với nghệ thuật, anh Trường Giang hoàn toàn ủng hộ. Công việc kinh doanh của tôi, anh cũng phụ một tay. Chuyện chăm sóc con, anh cũng hỗ trợ để tôi có thể toàn tâm lo cho công việc”, Nhã Phương chia sẻ.

Hình ảnh của Nhã Phương trên phim Cây táo nở hoa.
Hình ảnh của Nhã Phương trên phim Cây táo nở hoa

Dù phụ thuộc vào chồng từ công việc nhà đến kinh doanh nhưng nữ diễn viên khẳng định cô không thể xa con một ngày, vì bé còn nhỏ, con phải được lớn lên với đủ tình thương của ba mẹ: “Nếu tham gia những dự án phải xa nhà nhiều ngày, tôi sẽ đưa con theo cùng. Còn đi quay gần Sài Gòn, đêm nào dù trễ đến mấy tôi cũng về với con, ôm con ngủ. Có nhiều ngày đi quay nhưng nhớ con, buổi trưa tôi cũng tranh thủ về nhà”.

Nhã Phương nói cô may mắn khi được chồng và mọi người thương yêu, hỗ trợ, nhưng chuyện gì cũng phải có giới hạn. Công việc cần cân đối, không thể để chồng và mọi người gánh vác toàn bộ, vì ai cũng bận việc riêng.

Nữ diễn viên kể Trường Giang thường hay nói với cô rằng: “Nếu em mà khổ thì chắc không ai sướng”. Trường Giang nói để “nhắc nhẹ” cô phải thấy vui vì bản thân luôn được chăm sóc, lo lắng. Tuy nhiên, Nhã Phương cho biết cô không muốn bản thân quá phụ thuộc, ỷ lại chồng.

Nhã Phương cùng Trường Giang và con gái tại phim trường.
Nhã Phương cùng Trường Giang và con gái tại phim trường

“Khi gặp người đàn ông tốt và được cưng chiều, tôi thấy mình như em bé, đôi lúc có cảm giác hơi vô dụng. Nhưng tôi không muốn bị phụ thuộc hoàn toàn, tôi muốn chủ động trong cuộc sống”, Nhã Phương chia sẻ. Cô cho rằng trong hôn nhân, nếu cả hai hỗ trợ nhau về công việc, chuyện nhà, sở thích cá nhân thì cuộc sống sẽ đáng quý hơn là một người phụ thuộc vào người còn lại.

Ngày trở lại với nghệ thuật, Nhã Phương đã trong vai trò mới, cô thấy bản thân trưởng thành, chín chắn hơn. Phần nào đó, sự có mặt của thiên thần nhỏ nhắc nhở Nhã Phương phải có trách nhiệm hơn với gia đình và cũng là động lực để cô sống trọn với đam mê nghệ thuật sau hơn 2 năm tạm dừng hoạt động.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI