David Beckham: Chúng tôi không cấm đoán con cái bất cứ điều gì

05/06/2013 - 06:45

PNO - PNO - Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn của một kênh truyền hình thể thao ông bố đông con David Beckham đã kể về cách nuôi dạy con cái trong gia đình của mình. "Tôi và Victoria cho phép các con làm gần như tất cả mọi điều...

David Beckham: Chung toi khong cam doan con cai bat cu dieu gi

Vợ chồng Beckham thường được xếp đầu danh sách những người nổi tiếng là "các bậc cha mẹ hoàn hảo". Họ thực sự có những điều đáng để tự hào: họ có bốn đứa con, đã lấy đi rất nhiều thời gian của họ, nhưng họ vẫn có mọi sự thành công trong công việc. 14 năm qua, gia đình của họ đã trải qua nhiều thăng trầm: sự phản bội của David mà Victoria đã rất khó khăn mới có thể tha thứ, thời kỳ mang thai cô con gái cuối cùng nguy hiểm mà các bác sĩ cảnh báo Vicki có thể sẽ không vượt qua được...

Nhưng, vợ chồng Beckham đã chiến thắng tất cả mọi thử thách đã giáng xuống gia đình họ. David tiếp tục là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất và được trả giá cao nhất trên thế giới. Vicki giã từ nghiệp ca hát, trở thành nhà thiết kế thời trang rất thành công. Bên cạnh đó, sau ba cậu con trai, cô công chúa mà họ vô cùng mong đợi cũng chào đời. Cặp đôi hoàn hảo này đã vinh dự được mời tham dự đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton vào tháng Tư năm 2011.

Làm cha mẹ của bốn đứa con là chuyện không dễ dàng, nhất là khi con gái út - bé Harper Seven, chỉ mới chập chững những bước đầu tiên, thì cậu con trai cả Brooklyn của họ đã bắt đầu hẹn hò! Trả lời câu hỏi về các nguyên tắc giáo dục trong gia đình của họ là gì, David nói, họ cho phép các con làm gần như tất cả mọi điều chúng muốn. Trong một cuộc phỏng vấn của phóng viên CNN gần đây, huyền thoại bóng đá nói: "Thành thật mà nói, chúng tôi cho phép các con được làm 99% những điều chúng muốn, vì chúng tôi muốn chúng có một cuộc sống bình thường".

Tuy nhiên, nếu bạn biết những trật tự tuyệt đối trong gia đình sao này, bạn có thể hiểu Beckham đang nói về sự tự do và độc lập của con cái, chứ không phải là sự buông lỏng quản lý. Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Victoria đã kể, thời gian đi ngủ trong nhà được xác định rất chặt chẽ. Cruz bé nhỏ vào giường lúc 7 giờ tối, Romeo - 7 giờ30 tối, những đứa lớn hơn là 9 giờ 30. "Thiếu ngủ là một trong những lý do khiến trẻ không có đủ sức khỏe" - Victoria luôn lo lắng về điều đó. "Tôi cho rằng trẻ em nên có một chế độ sinh hoạt rõ ràng trong ngày" - bà mẹ sao nghiêm khắc kết luận.

David Beckham: Chung toi khong cam doan con cai bat cu dieu gi
 

Tất nhiên, khi trẻ lớn dần lên, các chế độ sinh hoạt sẽ được thay đổi, nhưng nguyên tắc ngủ đúng giờ vẫn phải giữ nguyên. Victoria tin rằng sức mạnh chính của giáo dục là sự tuân thủ kỷ luật. "Đôi khi bạn phải nhắc đi nhắc lại một điều gì đó nhiều lần và điều đó là cần thiết, ngay cả khi âm thanh của bạn như cái đĩa bị hỏng" - Vicki nói. Về vấn đề tự do của con trẻ, Beckham cho rằng, không thể khóa các con trong bốn bức tường chỉ vì cha mẹ chúng nổi tiếng. Các con của họ thường xuyên xuất hiện trước công chúng, không bao giờ phải trốn tránh các tay săn ảnh. Ngay cả Harper bé nhỏ cũng quen với ánh đèn flash.

"Không nên biến con cái thành những ẩn sĩ, chúng phải được sống một cuộc sống bình thường", Victoria nói. Những người dân tò mò của Los Angeles cách đây không lâu đã nhìn thấy con trai cả của họ, cậu bé Brooklyn 14 tuổi chơi đùa với bạn bè. Cậu đã đủ trưởng thành để hẹn hò với một cô gái. Đôi bạn ngượng ngập tránh né các tay săn ảnh trong khi đang ăn kem sữa chua, và sau đó cùng nhau vào một cửa hàng điện tử.
 


THIÊN HÀ (Theo Missus.ru) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI