Cô dâu 65 tuổi tung bộ ảnh cưới lãng mạn

24/05/2020 - 09:30

PNO - Không chỉ đăng ký kết hôn, mới đây, cặp đôi chênh nhau 40 tuổi còn thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại TPHCM.

Từ khi công khai chuyện tình yêu qua mạng ảo rồi xuyên biên giới để gặp nhau, cặp đôi bất chấp tuổi tác, chàng trai Joni - 24 tuổi người Pakistan và bà Nguyễn Thị Hoa - 65 tuổi (Đồng Nai) vẫn tiếp tục là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Không chỉ sống chung nhà, đăng ký kết hôn theo đúng luật pháp, mới đây, cặp đôi này còn thực hiện bộ ảnh cưới trẻ trung, đầy lãng mạn tại TPHCM. Đôi vợ chồng tiết lộ sẽ lựa chọn ngày tốt để tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi vì họ dám vượt lên mọi định kiến của xã hội để sống thật với cảm xúc bản thân. Thực tế, họ chẳng vi phạm pháp luật hay đạo đức, không lừa dối hay tranh đoạt hạnh phúc của ai, người trong cuộc đều vui với sự lựa chọn của mình. Con cái trong nhà bà Hoa cũng ủng hộ, vì thấy mẹ vui. 

Một số người bày tỏ sự thông cảm với tình yêu của hai người vì trái tim có lý lẽ riêng, nhưng họ cũng cho rằng, nếu cặp đôi đừng quá phô trương, công khai từng hành động mình lên mạng sẽ tốt hơn và ít bị bàn tán, “ném đá”.

Những tấm ảnh đẹp lung linh cùng nụ cười viên mãn như một minh chứng cho tình yêu của cặp đôi một lần nữa nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lên án, phản bác tình yêu “lệch chuẩn” này, cho rằng bà Hoa không nên “cưa sừng làm nghé” để xứng đôi với chồng trẻ.
Những tấm ảnh đẹp cùng nụ cười viên mãn của cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa số lên án, phản bác tình yêu “lệch chuẩn” này, cho rằng bà Hoa không nên “cưa sừng làm nghé” để xứng với chồng trẻ.
Họ đồn đoán Joni đến với bà Hoa vì mục đích kinh tế, muốn có cuộc sống sung túc đầy đủ. Nếu chàng trai có công ăn việc làm và tự lực về tài chính thì mới tin được, còn được vợ bao tiêu toàn bộ thì cần phải xem lại. Thậm chí có người khuyên bà Hoa nên sống đúng lứa tuổi, vui vầy bên con cháu làm niềm vui thay vì lấy chồng chỉ bằng tuổi cháu của mình.
Họ đồn đoán anh Joni đến với bà Hoa vì mục đích kinh tế, muốn có cuộc sống sung túc đầy đủ. Thậm chí có người khuyên bà Hoa nên sống đúng lứa tuổi, vui vầy bên con cháu thay vì kết hôn với người chồng chỉ đáng tuổi cháu.

 

So với tuổi 65, bà Hoa có vóc dáng trẻ trung, gọn gàng, nên rất đẹp trong bộ áo cưới
So với tuổi 65, bà Hoa có vóc dáng trẻ trung, gọn gàng, nên vẫn rất đẹp trong bộ soire cưới
Rõ ràng trong câu chuyện này thì không thể kết luận bên nào đúng vì sự việc nào cũng có hai mặt, nhất là chuyện tình yêu sẽ có nhiều cách đánh giá tuỳ vào cảm nhận khác nhau của mỗi người. Chỉ có thể khẳng định, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng bà Hoà và Joni đang thật sự hạnh phúc, điều đó mới quan trọng.
Trong chuyện tình yêu, sẽ có nhiều cách đánh giá tuỳ vào cảm nhận và góc nhìn khác nhau của mỗi người. Chỉ có thể khẳng định, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng bà Hoa và Joni không giấu nổi niềm hạnh phúc.
Khi được hỏi về chuyện của mình, chính bà Hoa thừa nhận: “Được ngày nào hạnh phúc ngày đó”. Có lẽ từ quan điểm này mà bà Hoa và chồng vượt lên dư luận, làm những điều mình muốn để tận hưởng hạnh phúc. Ở tuổi ngoài 60, chắc hẳn bà Hoa đã trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, đủ để biết hạnh phúc mình cần là gì.
Bộ ảnh cưới chụp theo phong cách lãng mạn và hiện đại. Cả cô dâu và chú rể đều "chịu diễn".

 

Cặp đôi không ngần ngại khoe hạnh phúc
Cặp đôi không ngần ngại khoe hạnh phúc cả trong bộ ảnh cưới lẫn trên mạng xã hội

Khi được hỏi về chuyện của mình, bà Hoa chia sẻ: “Được ngày nào hạnh phúc ngày đó”. Có lẽ từ quan điểm này mà bà Hoa và chồng vượt lên dư luận, làm những điều mình muốn để tận hưởng hạnh phúc. Ở tuổi ngoài 60, chắc hẳn bà Hoa đã trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, đủ để biết đây là cơ hội hạnh phúc của bà và cần nắm giữ.

Dám bất chấp dư luận dũng cảm hứng chịu chỉ trích để sống thật hư bà Hoa không phải ai cũng làm được. Có biết bao nhiêu người phụ nữ đã và đang chấp nhận sống cảnh “đồng sàng dị mộng”, hôn nhân không tình yêu để bảo vệ vẹn toàn vỏ bọc gia đình trong mắt người khác. Suốt đời họ phải loay hoay che giấu những khao khát thầm kín, nỗi niềm riêng, không dám bứt phá để tìm hạnh phúc và càng không dám nắm giữ cơ hội có được người mình yêu thương. 

Nghĩ cho cùng, tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác, dù ở độ tuổi nào phụ nữ cũng cần được yêu thương, cảm thông. Hôn nhân không có công thức chung cho tất cả mọi người, thay vì chỉ trích, mỉa mai cần có cái nhìn tích cực hơn đối với sự lựa chọn của bà Hoa và anh Joni.

Song Hà

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
  • Sunny 27-05-2020 10:45:30

    Nhiều người già còn lấy vợ trẻ măng đáng tuổi con cháu thì sao phụ nữ lại không được yêu và lấy chồng trẻ nhỉ? Vì sao mọi người lại chỉ ném đã những người phụ nữ???

    P/S: Mình ủng hộ hạnh phúc của họ nhưng chỉ là thắc mắc ngoài lề tí thôi là Joni này ở Việt Nam thì có đi làm kiếm xiền không nhỉ ^_^ ?

  • nguyễn ngọc lưu 26-05-2020 14:53:08

    Cuộc sống muôn hình muôn vẻ; một vài trường hợp cá biệt làm phong phú thêm đời sống xã hội. Theo tôi xã hội văn minh không nên ném đá, hoặc cũng không nên tốn nhiều giấy mực để bàn tán những vấn đề vô bổ. Bà già lấy được trai tơ có khác gì gái đẹp săn được đại gia. Hoa hậu lấy được đại gia họ thấy tự hào, bồi bút tung hô; Bà già họ có tội gì khi kiếm được phi công trẻ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI