Chào đời giữa đại dịch

30/06/2020 - 05:58

PNO - Thượng đế luôn trao những món quà đúng lúc, bất kể đại dịch COVID-19 cán mốc 10 triệu ca nhiễm và ngành giải trí gặp khó. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các ngôi sao nhỏ vừa chào đời của làng giải trí thế giới.

Travis Stork và Parris Bell

Travis Lane Stork là một bác sĩ, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng từng xuất hiện trên The Bachelor và tọa đàm The Doctor. Anh và vợ Parris chào đón đứa con đầu lòng vào ngày 17/6.

Pusha T và Virginia Williams

Cậu con trai Nigel của rapper “If you know You know” đã “ra mắt” trên Instagram vào ngày 11/6.

Matt Bellamy và Elle Evans

“Lovella Dawn Bellamy, sinh ra ở Los Angeles ngày 7/6/2020 với kiểu tóc cách ly giống hệt như cha”, thủ lĩnh nhóm nhạc Muse đăng dòng chú thích kèm tấm ảnh trên Instagram, một tuần sau ngày bé chào đời.

Nao

Nữ ca sĩ ghi trên Instagram vào ngày 11/6: “Con đã ở đây suốt 40 ngày và 40 đêm. Mẹ đã sinh con giữa đại dịch và mảnh đất này đang chìm trong những cuộc biểu tình. Mẹ hy vọng rằng khi đôi chân con chạm đất, nó sẽ là một nơi tốt hơn, để con không bị đánh giá bởi màu da, hay bị giới tính ghì con xuống. Mẹ mong con sẽ đạt được vị trí của mình, bình đẳng với những người khác.

Patrick Renna và Jasmin Renna

Ba ngày sau khi đón con trai thứ hai, ngôi sao trong bộ phim Sandlot đã viết trên Instagram: “Tôi xin giới thiệu Liam James Renna. Chào mừng đến với thế giới, anh chàng nhỏ bé của cha. Con thật là một đứa trẻ may mắn khi có người mẹ tuyệt vời bên cạnh”.

Jenna Cooper và Karl Hudson IV

Cặp vợ chồng trả lời phỏng vấn vào ngày sinh của cô con gái Presley: “Chúng tôi không thể diễn tả tình yêu và niềm hạnh phúc tràn ngập khi lần đầu được gặp ánh dương nhỏ bé của mình!”.

Melissa Reeves và Danny Simpson

Nữ diễn viên Melissa từ chương trình EX On The Beach (Anh) chia sẻ một bức ảnh selfie vào ngày 28/5 với cô con gái mới sinh và viết: “Việc không có bất kỳ người thân nào đến thăm do dịch bệnh cũng là một thử thách. Chúng tôi đã có một khoảnh khắc ấm áp ngắn ngủi khi đưa Simba đến cửa sổ bệnh viện để cha tôi có thể gặp cháu gái của ông. Thật tuyệt khi ông ngoại có thể nhìn thấy cháu cưng”.

Dane DeHaan và Anna Wood

Nữ diễn viên Anna Wood từ bộ phim truyền hình Decece viết trên Instagram, vài ngày sau khi sinh cậu con trai: “Chàng trai của tôi sinh ra sớm vài tuần tại New York, giữa đại dịch toàn cầu. Cậu là một chiến binh tí hon dũng cảm”.

Betsy Wolfe và Adam Krauthamer

Ngôi sao Broadway đã giới thiệu cô con gái Poppy vào ngày 20/5.

Jasmine V

Nữ ca sĩ ra mắt bé trai của mình trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 17/5, viết: “Thượng đế luôn trao những món quà đúng lúc”.

Jamie Otis và Doug Hehner

Cặp vợ chồng từ chương trình Married at First Sight chào đón bé trai của họ, Hendrix, vào ngày 14/5. Otis chú thích thông báo trên Instagram của cô: “Cậu bé đang rúc vào ngực tôi một cách bình an và hài lòng khi tôi viết những dòng này cho bạn!”

Stacy Keibler và Jared Pobre

Cựu ngôi sao của kênh truyền hình đô vật WWE – Stacy Keibler - viết trên Instagram vào ngày 10/5: “Ngày hôm nay thật đặc biệt vì nó là Ngày của mẹ đầu tiên mà tôi trải qua cùng đứa con thứ ba của mình! Trái tim tôi tràn ngập tình yêu. Chúng tôi vô cùng may mắn được chào đón Isabella Faith đến với gia đình của chúng tôi”.

Alex Morgan và Servando Carrasco

Cặp vợ chồng ngôi sao bóng đá người Mỹ đã chào đón bé Charlie Elena vào ngày 7/5. Theo Alex, đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô.

Anderson Cooper

Người dẫn chương trình thời sự của đài CNN đã thông báo sinh nhật của cậu con trai Wyatt vào ngày 30/4. Người cha đơn thân viết: “Là một người đồng tính, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể có một con, và tôi biết ơn tất cả những người đã mở đường cho hạnh phúc này, các bác sĩ, y tá và mọi người liên quan đến sự ra đời của con trai tôi”.

Andy Grammer và Aijia Grammer

Gia đình ca sĩ, nhạc sĩ Andy Grammer chào đón đứa con thứ hai vào ngày 8/4: "Giữa rất nhiều tin xấu, bé Israel đã thắp sáng ngôi nhà của chúng tôi với niềm vui to lớn", anh nói.

America Ferrera và Ryan Piers Williams

Ngôi sao từng đoạt giải Quả cầu vàng cho bộ phim “Ugly Betty – Cô gái xấu xí” viết trên Instagram vào ngày 10/5: “Lucia Marisol Williams đã chào đời vào ngày 4/5 để có thể trao cho tôi những cái ôm và nụ hôn trong Ngày của mẹ”.

Vào ngày 21/5, Ferrera tiết lộ thêm rằng kế hoạch sinh nở của cô hoàn toàn bị đảo lộn vì đại dịch. Cô kể trong một buổi phỏng vấn: “Tôi trấn an bản thân rằng nếu cả thế giới đều đang đối phó với điều này, tôi cũng có thể làm được. Đây là thời khắc đứa trẻ chọn đến thế giới vì một lý do nào đó, do vậy chúng ta phải cố gắng”. Tuy nhiên, cô thừa nhận mình “có những lo lắng, cảm xúc và nỗi sợ thực sự. Rất nhiều trong số đó là điều hiển nhiên, nhưng chúng được khuếch đại và trở nên áp đảo vào thời điểm này".

Linh La (theo US megazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI