11 dấu hiệu cho biết nàng đã có người yêu rồi!

28/12/2017 - 15:53

PNO - Khi tiếp cận một cô gái xinh đẹp, hiển nhiên điều các chàng trai quan tâm là không biết cô ấy đã có người yêu hay chưa.

Nếu bạn đang để ý cô ấy nhưng lại băn khoăn về tình trạng hôn nhân của cô ấy như thế nào, hãy tham khảo những dấu hiệu sau đây để đưa ra quyết định có nên tiếp tục tán tỉnh cô ấy nữa hay không bạn nhé.

Nhìn vào ngón tay của cô ấy

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Đây là một trong những cách nhận biết cô ấy đã có người yêu hoặc lập gia đình hay chưa. Chỉ cần nhìn vào các ngón tay (đặc biệt là ngón áp út) của cô ấy, nếu thấy có đeo nhẫn thì có nghĩa là cô ấy “đã có chủ”. Trong trường hợp này, bạn đừng phí thời gian để theo đuổi cô ấy nữa nhé, vì cô ấy không chỉ có bạn trai mà biết đâu một ngày không xa cô ấy sẽ “lên xe hoa” với chàng ta thì sao.

Cô ấy luôn giữ khoảng cách với bạn

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Cô ấy có thể tán tỉnh bạn, nhưng cô ấy không chạm vào bạn và khi bạn đến quá gần thì cô ấy hơi lùi lại một chút. Đây cũng là một trong những biểu hiện của một cô gái đã có bạn trai mà bạn nên tham khảo.

Thông qua mạng truyền thông xã hội

Thêm một cách nữa để nhận biết cô ấy đã có bạn trai hay chưa là thông qua mạng truyền thông xã hội Facebook hoặc Instagram… Hầu hết các cô gái khi có người yêu đều có tâm lý khoe hình ảnh cùng bạn trai của mình vui chơi hoặc tham gia các sự kiện nào đó cùng nhau hoặc các “status” liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp các cô gái không thích khoe người yêu, cô ấy giấu điều đó vì một số lý do nào đó, bạn cũng nên chú ý để tham khảo nhé.

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Cô ấy không để tâm đến các chàng trai khác

Các chuyên gia tâm lý cho biết, khi có một mối quan hệ hạnh phúc, phụ nữ thường không dành nhiều thời gian để tâm đến những đàn ông khác. Có thể họ sẽ lướt qua, nhưng cách biểu hiện của họ có sự bất cần và hời hợt, bởi lẽ họ đã có một người đàn ông ở trong tim của mình rồi.

Cô ấy rất ngại khi nói chuyện với đàn ông

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Đừng nói là nói chuyện 15 phút với người lạ mặt ở trên đường, hay cà phê với đàn ông 30 phút ngoài quán. Nếu có bạn trai, các cô gái sẽ chỉ tiếp chuyện bạn trong vòng 5 phút. Bởi lẽ, chỉ một lời xôn xao của ai đó thôi, họ có thể sẽ phải gánh chịu những hậu quả không mong muốn rồi. Vì vậy, họ rất hạn chế nói chuyện với người khác phái, đặc biệt là khi có nhiều người quen bên cạnh.

Cô ấy tìm cách rút lui khi vẫn còn đang trò chuyện với bạn

Khi hai người tương tác cùng nhau, phụ nữ nhận thức rất rõ về việc mối quan hệ này sẽ dẫn tới đâu. Nếu cô ấy đã có bạn trai, bạn sẽ chẳng có ý nghĩa gì với cuộc đời của cô ấy cả. Lúc này, cô ấy sẽ tìm cách rút lui khi trò chuyện. Chẳng hạn liên tục nhìn đồng hồ, cầm điện thoại nhắn tin, hay trả lời câu được câu không.

Cô ấy không thể hiện sự cam kết

Bạn mời cô ấy xem một bộ phim với bạn và câu trả lời của cô ấy là bộ phim đó không hấp dẫn lắm. Nếu cô ấy liên tục từ chối những lời mời của bạn, có thể là cô ấy không quan tâm đến bạn hoặc cô ấy rất lo lắng khi gặp bạn bên ngoài.

Cô ấy không trả lời tin nhắn của bạn

Nếu cô ấy không trả lời tin nhắn của bạn, điều này cho thấy cô ấy không quan tâm đến bạn. Hoặc cô ấy có thể trả lời tin nhắn của bạn nhưng không muốn không làm vậy bởi vì cô ấy đã có bạn trai.

Cô ấy không đi chơi với bạn bè nhiều

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Các cô gái khi yêu thường có tâm lý muốn dành nhiều thời gian cùng người mình yêu và hạn chế tần suất la cà cùng bạn bè. Vì vậy, nếu cô ấy ít gặp gỡ bạn bè như thường lệ, có thể cô ấy đang có người yêu đấy.

Cô ấy luôn bận rộn với điện thoại

Cô ấy luôn nhắn tin hay nói chuyện điện thoại mặc dù đi chơi với bạn bè cũng là một dấu hiệu cho thấy cô ấy cố thể có người yêu. Vì sao ư? Vâng, bởi vì bạn trai của cô ấy không có mặt tại đó, và hai người thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn bè thân thương đang vui chơi cùng bạn thì tại sao bạn lại nhắn tin và nghe điện thoại suốt như vậy phải không nào?

11 dau hieu cho biet nang da co nguoi yeu roi!
 

Cô ấy không gợi ý hẹn gặp lại bạn

Nếu cô ấy thực sự thích bạn và muốn gặp lại bạn, cô ấy sẽ nói điều gì đó đại loại như "chúng ta nên đi xem bộ phim đó nhé", “chúng mình đi uống cà phê vào dịp cuối tuần nhé”… sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với bạn. Nếu cô ấy nói "Hẹn gặp lại sau, tạm biệt!", đó là một dấu hiệu cho thấy cô ấy không quan tâm đến bạn. 

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI