Vợ có bầu, chẳng có ông chồng nào... nhịn được?

02/01/2018 - 16:42

PNO - Cảm giác “ghê sợ” chồng khiến tôi nổi gai ốc mỗi lần anh đụng chạm vào người. Tôi thấy hoang mang với cuộc hôn nhân còn non xanh của mình.

Vợ chồng tôi cưới nhau gần một năm và chuẩn bị đón con đầu lòng. Anh hơn tôi 5 tuổi, đàng hoàng, chững chạc, nghề nghiệp ổn định. Cưới nhau được hai tuần thì tôi có thai. Trước khi cưới, vì ở xa nhau nên thỉnh thoảng chúng tôi mới gặp. Mỗi lần như thế, tôi và anh đều có những giây phút mặn nồng bên nhau.

Vo co bau, chang co ong chong nao... nhin duoc?
Ảnh minh họa

Theo tôi cảm nhận, chồng có khả năng sinh lý và nhu cầu khá mạnh. Đến khi anh chuyển công tác về gần nhà, chúng tôi mới đám cưới. Đáng lẽ, khoảng thời gian sau đám cưới, chúng tôi sẽ có cơ hội gần gũi nhiều hơn. Nhưng vì tôi cấn bầu ngay lại ốm nghén liên miên nên chồng phải “nhịn”.

Do tôi chưa đi làm, trong người mệt mỏi, mẹ muốn đưa tôi về nhà để tiện chăm sóc. Anh cũng đồng ý và thường xuyên về trông nom tôi. Chúng tôi luôn âu yếm, quấn quýt bên nhau, thỉnh thoảng có quan hệ nhẹ nhàng.

Những lúc tôi không đáp ứng được, anh cũng không đòi hỏi nữa mà cầm điện thoại vào nhà vệ sinh “tự xử”. Tôi thương anh vô cùng vì mình không thể chiều chồng. Tôi tìm cách giải thích với anh cần phải giữ gìn cho con trong bụng. Anh vẫn yêu thương và chiều tôi hết mực.

Đến một ngày, khi cái thai bước qua tháng thứ 8, tôi phát hiện ra tin nhắn của anh với một số máy. Hai bên hẹn gặp nhau tại một khách sạn sau giờ làm. Tôi đã khóc như mưa nhưng không nói cho anh biết. Sau đó, tôi nhắn tin cho anh: “Sao anh lại đối xử như thế với em”.

Vo co bau, chang co ong chong nao... nhin duoc?
Ảnh minh họa

Anh không trả lời. Tối hôm đó, anh chạy thẳng về nhà ngoại, vào phòng và quỳ gối trước mặt tôi. Anh tự nhận mình đã quá sai khi làm như thế với mẹ con tôi. Nhưng anh muốn tôi tin anh, mối quan hệ đó chỉ đơn giản là “ăn bánh trả tiền” thôi chứ không hề có tình cảm.

Anh thấy mình hèn hạ vì không nín nhịn nỗi bản năng mà phản bội tôi. Trong thời gian tôi mang thai, anh đã tìm “chỗ xả” khoảng ba, bốn lần. Những lần quan hệ đó không hề thoải mái vì không có tình cảm lại lo sợ lây bệnh. Tôi trở nên câm lặng trước những lời giải thích cặn kẽ của anh.

Anh khẳng định anh chỉ yêu duy nhất mình tôi. Anh phạm sai lầm chỉ vì bản năng thôi thúc. Từ ngày đó, chỉ cần nhắm mắt lại là tôi tưởng tượng ngay đến cảnh anh ăn nằm với người đàn bà khác. Điều đó khiến tôi không thể chịu nổi.

Do chuyện này mà tôi bị động thai, dọa sinh non, phải nằm bất động trên giường. Anh vẫn hết lòng chăm sóc tôi, anh chuyển về ở hẳn nhà ngoại. Anh xin nghỉ phép dài ngày để lo cho tôi đến ngày sinh nở. Nhiều lần, tôi tự nhủ lòng mình bỏ qua cho chồng, tôi hiểu những lời anh nói đều là sự thật.

Vo co bau, chang co ong chong nao... nhin duoc?
Ảnh minh họa

Nhưng tôi chỉ sợ, có một lần thì sẽ có những lần khác, chỉ cần tôi không đáp ứng được là anh đi tìm chỗ khác giải quyết thì sao. Hơn nữa, cảm giác “ghê sợ” chồng khiến tôi nổi gai ốc mỗi lần anh đụng chạm vào người. Tôi thấy hoang mang với cuộc hôn nhân còn non xanh của mình.

Thu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI