Tá hỏa bắt gặp con gái học lớp 3 nằm sấp "làm chuyện người lớn" với gối

17/06/2016 - 06:56

PNO - Giọng chị cứ đều đều nhẹ nhàng nói: “Mẹ từng... nhưng sau đó, mẹ hiểu ra rằng... nên mẹ không còn...”.

Nhà có con gái, ai cũng nghĩ là bố mẹ sẽ dạy dỗ và chăm sóc con nhàn hơn có con trai. Nhưng tất cả với chị Minh Hà (Hà Nội) chỉ là ảo tưởng hết.

Bé Thu Thảo – con gái chị Minh Hà năm nay mới chỉ học lớp 3. Thế nhưng con đã rất khôn lanh hơn tuổi. Chị cứ nói gì, con hiểu ngay đó. Thảo tinh ranh, lanh lợi và rất đáng yêu. Nhưng đôi khi điều này khiến vợ chồng chị lo sợ bởi lý do đơn giản: con có vẻ lớn hơn so với những bạn cùng tuổi.

Thảo mới học lớp 3 nhưng những gì Thảo nói thì chẳng khác gì bà cụ già. Ngoài ra, Thảo còn biết đỡ đần mẹ trông em, dạy em đang tuổi mẫu giáo học. Nhà gần chợ, Thảo còn biết đi mua đồ ăn thức uống vặt cho cả nhà mỗi khi được sai bảo.

Rồi những lúc nói chuyện với con gái, chị Ngọc thấy chẳng khác gì như đang nói chuyện với một cô gái đội lốt bé con. Chị và con gái cứ như 2 người bạn cùng tuổi.

Ta hoa bat gap con gai hoc lop 3 nam sap 

Mới học lớp 3 song nhiều khi chị Thảo cũng ngỡ ngàng khi Thảo hỏi chị những câu về giới tính như: Mẹ ơi, lớp 3 thì có thích một người được chưa ạ? Tại sao con lại đỏ mặt khi bạn ấy đến gần con? Bao giờ thì con làm người lớn thực sự? Rồi con cũng sẽ phải lấy chồng phải không mẹ… Những câu hỏi ngày nào cũng chủ đề hỏi của Thảo khiến chị hoa mắt chóng mặt đối phó trả lời.

Chưa hết, có một trưa cuối tuần, sợ con bật điều hòa quá lạnh nên chị đã sang phòng Thảo bất chợt. Lần đầu tiên chị thấy con nằm sấp trên gối, đôi tay lùng bùng trong quần. Nhưng thấy mẹ vào phòng bất chợt, con bé dừng ngay hành động trên. Chị thoáng chút bối rối nhưng rồi lại quên nhanh.

Nhưng hôm trước cũng ngày cuối tuần, nghĩ con đã chạy xuống bếp cùng bà nội, chị lên phòng Thảo tranh thủ dọn dẹp. Nào ngờ, vừa mở cánh cửa phòng chị đã thấy con nằm sấp trên giường. Hai chân con kẹp vào chiếc gối và đôi tay đang thỏa mãn ở vùng kín.

Vì con đang mải mê tự sướng với khuôn mặt đờ đẫn nên không biết chị vào. Chị đứng trân trân nhìn con gái rồi bình tĩnh đi ra khỏi phòng con. 

Ta hoa bat gap con gai hoc lop 3 nam sap 

Từ hôm đó, sau lần chứng kiến con thủ dâm một mình, chị cứ trăn trở làm thế nào để chấm dứt chuyện này cho con. Chị nghĩ dù ngại nhưng chị và con phải có một cuộc trò chuyện thẳng thắn.

Buổi tối hôm sau, chị sang phòng con ngủ cùng con 1 đêm. Chị ôm con gái vào lòng rồi thủ thỉ về chuyện hôm trước thấy con chơi trò chơi lạ với chiếc gối. Vừa nói đến vậy, con gái chị đã bối rối và đỏ mặt. Rồi con thú nhận, những lần làm thế con thấy tâm lý được giải tỏa, dễ chịu.

Chị nói với con hành động này không sao hết, nó chỉ là nét sinh lý bình thường của cơ thể thôi. Nhưng chị bảo con không được lạm dụng nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì có nhiều cách giúp giải tỏa tâm lý để tâm lý dễ chịu hơn bằng nhiều hành động lành mạnh khác.

Ta hoa bat gap con gai hoc lop 3 nam sap 

Chị cũng tỏ ra đồng cảm với con và chia sẻ lại câu chuyện thủ dâm ngày trước của mình. Giọng chị cứ đều đều nhẹ nhàng nói: “Mẹ từng... nhưng sau đó, mẹ hiểu ra rằng... nên mẹ không còn...”. Bằng cách chia sẻ này, con gái chị không có cảm giác mặc cảm với việc làm của mình và dễ dàng để đi theo đúng hướng mẹ chỉ dạy như tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích: bơi lội, đàn hát, từ thiện và chăm làm việc nhà… 

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI