Sau 'Con Rồng Cháu Tiên', BITI’S tiếp tục phát triển dòng sản phẩm văn hóa dân gian cho bé

16/11/2017 - 15:30

PNO - Sau bộ phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên, Biti’s tiếp tục sứ mệnh “nâng niu” tâm hồn thế hệ trẻ Việt Nam bằng cam kết tiếp tục phát triển dòng sản phẩm trong BST Văn Hóa Dân Gian

Sau thành công từ bộ phim hoạt hình “Con Rồng Cháu Tiên” vừa được ra mắt đầu tháng 11 vừa qua, Biti’s tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới trong bộ sưu tập Văn hóa dân gian, viết tiếp giấc mơ trẻ em Việt thêm yêu văn hóa dân gian và giá trị cội nguồn dân tộc.

Sau bộ phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên, Biti’s tiếp tục sứ mệnh “nâng niu” tâm hồn thế hệ trẻ Việt Nam bằng cam kết tiếp tục phát triển dòng sản phẩm trong BST Văn Hóa Dân Gian và trích 5% doanh thu dòng sản phẩm này mỗi năm để tiếp tục quảng bá dự án Văn Hóa Việt.

Với những câu chuyện quen thuộc được tái hiện trên những chiếc giày cho trẻ với hình ảnh và thiết kế mới mẻ, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian Việt Nam trong mỗi trẻ và đem đến những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng.

Nổi bật trong BST Văn hóa dân gian chính là giày thể thao Con Rồng Cháu Tiên dành cho cả bé trai và bé gái với hình ảnh bố Rồng và mẹ Lạc. Với màu hồng, xanh pastel cho bé gái và màu xanh dương, màu xám nam tính cho bé trai, mẹ sẽ dễ dàng kết hợp cho con những bộ quần áo đáng yêu, nổi bật, phù hợp cho cả đi học và đi chơi.

Sau 'Con Rong Chau Tien', BITI’S tiep tuc phat trien dong san pham van hoa dan gian cho be
 
Sau 'Con Rong Chau Tien', BITI’S tiep tuc phat trien dong san pham van hoa dan gian cho be
Bộ đôi giày thể thao Con Rồng Cháu Tiên dành cho bé trai và bé gái năng động. Chất liệu cao su tổng hợp, xốp EVA cao cấp, tạo cảm giác êm ái cho mọi hoạt động thường ngày.

Bên cạnh giày thể thao Con Rồng Cháu Tiên, các bé trai sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn qua bộ sản phẩm Sơn Tinh Thủy Tinh gồm giày sandals gọn nhẹ và dép xốp tiện lợi, mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian nổi tiếng trong câu chuyện cổ tích từng khiến các “nhóc tì” say mê. Đó còn là bài học về bước chân chinh phục, chế ngự thiên nhiên, mang lại cuộc sống ấm no của ông cha ta qua câu chuyện Sơn Tinh – Thủy Tinh.

Sau 'Con Rong Chau Tien', BITI’S tiep tuc phat trien dong san pham van hoa dan gian cho be
 
Sau 'Con Rong Chau Tien', BITI’S tiep tuc phat trien dong san pham van hoa dan gian cho be

Giày sandal và dép xốp Sơn Tinh – Thủy Tinh trong BST Văn hóa dân gian cho bé thêm nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm mới Con Rồng Cháu Tiên và Sơn Tinh – Thủy Tinh sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc vào ngày 25/11/2017.

Bên cạnh đó, 04 thiết kế trong BST Văn hóa dân gian đã từng gây sốt cho các mẹ vẫn sẽ tiếp tục lên kệ với những sản phẩm giày dép từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc khác như: giày slip-on Lạc Long Quân, giày búp bê Âu Cơ, sandal Thánh Gióng và dép Tấm Cám.

Sau 'Con Rong Chau Tien', BITI’S tiep tuc phat trien dong san pham van hoa dan gian cho be
04 sản phẩm trong BST Văn hóa dân gian đã từng gây sốt cho các mẹ trong thời gian qua.

 Tất cả các bài học đều được lồng ghép tinh tế qua những đôi giày, chiếc dép sẽ là hành trang theo từng bước chân tuổi thơ ngập tràn hạnh phúc, nâng niu từng bước chân của con với thế giới văn hóa dân gian đầy ý nghĩa.

Đó là bài học về sự tự hào giống nòi Rồng Tiên qua mẹ Âu Cơ lên non, bố Lạc Long Quân xuống biển khai phá đất nước nghìn năm lấy cảm hứng từ truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên; Đó là bài học về sự oai hùng của Thánh Gióng, truyền lửa cho bé trai trở thành anh hùng, biết yêu nước, bảo vệ mẹ cha, quê hương; Đó là sự hiền lành, tử tế của cô Tấm, cho bé niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

BST Văn hóa dân gian - là gợi ý hoàn hảo cho các mẹ trong việc lựa chọn cho con mình những đôi giày không chỉ chất lượng, mức giá hợp lý từ 70.000 - 275.000 đồng, mà còn mang đến cho bé những bài học bổ ích. Hãy cùng Biti’s sát cánh cùng bé lan tỏa tình yêu văn hóa dân gian. Tham khảo tại fanpage Biti’s KIDS để biết thêm thông tin sản phẩm. Ngoài ra, Biti's đang thực hiện chương trình "Mưa Sales Băng" cùng Lazada với những ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm Biti's. Mọi người có thể xem thêm thông tin và mua ngay tại đây: https://goo.gl/b1Z4JK  
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI