Quẹt trộm bánh kem để quay clip: Cạn lời với duyên con gái

19/07/2020 - 11:21

PNO - Mới đây, câu chuyện một cô gái cố tình thò tay qua rào lưới trong một quán ăn, chấm mút bánh kem sinh nhật của nhóm bạn gái bàn bên, khiến nhiều bạn trẻ phẫn nộ.

Điều đáng nói là cô gái kia bày tỏ sự thích thú, cười khoái trá sau khi pha “ăn vụng” ngoạn mục này được những người bạn đi cùng quay và tung clip lên mạng.

Ai cũng ngao ngán trước hành động bất lịch sự, kém duyên của cô gái và nhóm bạn trẻ. Nhiều chỉ trích dồn dập ập đến trong thời gian ngắn. Có bạn còn không kềm được sự tức giận “Nếu là mình, mình sẽ ụp nguyên cái bánh kem vô mặt!”.

Không thể hình dung được tâm trạng của cô gái như thế nào khi đón nhận những cơn mưa “gạch đá” từ người dùng mạng xã hội. Nhưng vẫn có những cá nhân thân cận đứng ra bênh vực cô gái.

Cô gái 'vui quá trớn khi ăn vụng bánh kem của người lạ trong quán. Hình cắt từ clip.
Cô gái "vui quá trớn" khi ăn vụng bánh kem của người lạ trong quán. Hình cắt từ clip.

Mới đây, người tự nhận em họ cô gái lên tiếng rằng đây chỉ là một phút đùa vui, không có gì ghê gớm mà mọi người cứ làm quá lên. Rằng “cái bánh chỉ đáng tiền ăn sáng”, rằng cô gái “tay đeo Apple Watch thì làm gì thiếu thốn đến mức đó”…

Người này lên tiếng xin lỗi thay cho chị họ dưới sức ép của người dùng mạng xã hội, nhưng lời lẽ khá trịch thượng, kiểu “có tiền nói sao cũng được”. Một người tự xưng là cô của cô gái còn khiến nhiều bạn trẻ ngao ngán hơn khi đăng đàn cho rằng lẽ ra cô gái “không nên kết bạn với mấy đứa nghèo kẻo mất danh dự (?)”.

Dù đã đánh tiếng xin lỗi nhưng sự việc vẫn gây nhiều tranh cãi. Chữ duyên và cái duyên con gái được mang ra mổ xẻ trên nhiều diễn đàn xung quanh clip “xấu xí” này. Không ít bạn trẻ cho rằng cô gái đã không đẹp người còn không đẹp nết. Đã là con gái, nếu không nhờ nhan sắc thì phải biết nương nhờ cái duyên để trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Có thể thấy, từ hành động quẹt lén bánh kem đến cái cười khinh khỉnh khi bị phát hiện, chẳng thể thấy một chút gì có thể cảm thông cho cô gái, cho dù cô có xinh đẹp lộng lẫy cỡ nào đi nữa. Lời bào chữa “đeo Apple Watch không thể thiếu thốn” lại càng chứng tỏ hành động vô cùng “kém sang” của cô nàng. Có thể bộ đồ cô mặc rất sành điệu, có thể phong cách cô hơn người, nhưng rốt cuộc, trên người cô, thứ giá trị nhất là gì?

Cô và bạn bè quay clip mua vui để chứng tỏ bản thân, nào biết nhóm bạn gái tội nghiệp kia đã bị  hỏng một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ. Họ đã phải quẳng chiếc bánh sinh nhật đi, chẳng ai buồn thắp nến và chẳng ai dám ăn bánh, vì vừa mất vệ sinh, vừa không an toàn trong thời buổi mà dịch COVID-19 vẫn còn hiện diện. "Vui thôi, đừng vui quá", các bạn trẻ dễ tính hơn đã nhắc nhở nhau sau khi xem clip "xấu xí" trên.

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI