Phát tặng “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản”

16/11/2015 - 22:43

PNO - Ngày 15/1, hơn 5.000 cuốn sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản đã đến tay các bậc phụ huynh tại Hà Nội.

Phat tang “So tay giao duc gia dinh Nhat Ban”

Sau gần một tháng phát động, dự án gây quỹ cộng đồng phát hành cuốn sách “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản”đã nhận được hơn 150 triệu tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, trường học. Toàn bộ số tiền đó đã được nhóm dự án sử dụng để in thành sách và tổ chức chương trình trao tặng tới độc giả.

Cuốn sách được Bộ giáo dục, văn hóa, thể thao, khoa học và công nghệ Nhật Bản biên soạn, cấp phát miễn phí tới từng hộ gia đình Nhật có con ở độ tuổi từ sơ sinh đến khi vào học Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS).

Cuốn cẩm nang về giáo dục gia đình hiện đại với những bài học từ bí quyết dậy con của các gia đình Nhật Bản là quà tặng vô giá từ Tủ sách Người Mẹ Tốt (Công ty sách và TT Quảng Văn) mang tới cho người đọc Việt.

Đó là những bài học được đúc kết ngắn gọn nhưng hiệu quả với mục đích trợ giúp các bậc cha mẹ có con ở độ tuổi từ sơ sinh đến khi vào Tiểu học trong việc khắc sâu sợi dây tình cảm giữa cha mẹ với con cái và giáo dục nên những con người có tâm hồn phong phú.

Không chỉ đơn thuần là cuốn sổ tay dùng để ghi chép, cuốn sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản cung cấp cho các bậc cha mẹ kiến thức tối quan trọng:

Gia đình là gì? Nhịp điệu cuộc sống trẻ em như thế nào? Thế nào là dạy con? Làm sao để trẻ trưởng thành trong an toàn và khỏe mạnh? Vấn đề vui chơi của trẻ? Cha mẹ nên quan tâm tới trẻ như thế nào? Cá tính và ước mơ của trẻ?

Phat tang “So tay giao duc gia dinh Nhat Ban”
Đông đảo các bậc cha mẹ xếp nhận sách

Sách được tặng miễn phí cho những gia đình có phụ nữ mang thai, có con trong độ tuổi mầm non và tiểu học.

Từ ngày 10/11, link đăng ký nhận sách tặng miễn phí được đăng tải trên fan page Tủ sách Người Mẹ Tốt và website Quangvanbooks.com

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhyeuhonnhanvi /strCate=tinhyeuhonnhan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh