Những 'thiên đường sung sướng' nổi tiếng thế giới

23/11/2014 - 15:18

PNO - PNO - Mỗi năm có khoảng ba triệu người thực hiện các chuyến du lịch tình dục trên khắp thế giới. Năm nay, “thiên đường sung sướng” được ghé thăm nhiều nhất vẫn thuộc về Pattaya, trong khi khu đèn đỏ lẫy lừng Amsterdam đã phải...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tại nhiều quốc gia mại dâm là nghề nghiệp lâu đời, hái ra tiền. Mặc dù không phải ở đâu ngành dịch vụ này cũng được ủng hộ nhưng ước tính mỗi năm vẫn có khoảng ba triệu người thực hiện các chuyến du lịch vì mục đích tìm kiếm tình dục trên khắp thế giới. Dưới đây là 10 "thiên đường sung sướng" nổi tiếng thế giới, thu hút cả quý ông lẫn quý bà.

1. Đức

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Không giống như nhiều quốc gia châu Âu khác, mại dâm là hoạt động được tổ chức bài bản và hợp pháp tại Đức. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngành công nghiệp du lịch tình dục ở Đức đã có một lịch sử lâu dài từ năm 1200.

2. Malaysia

Mại dâm là bất hợp pháp ở Malaysia, tuy nhiên mặc cho những cấm cản pháp luật, những dịch vụ tình dục vẫn diễn ra phổ biến ở các thành phố như Penang, Kuala Lumpur và Ipoh.

3. Cộng hòa Dominica

Ngành công nghiệp tình dục đã thực sự “cất cánh” cho tiềm năng phát triển của vùng biển Caribbean và Cộng hòa Dominica. Thậm chí, những vụ bê bối liên quan đến các nhân vật quyền lực càng giúp gia tăng uy tín cho ngành công nghiệp tình dục trên đảo.

4. Kenya

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Kenya là một trong những nước tương đối ổn định và an toàn nhất châu Phi. Kenya cũng là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp du lịch lớn nhất lục địa đen, trong đó bao gồm du lịch tình dục.

Các quý ông, quý bà da trắng, chủ yếu từ Mỹ và Anh, thích tìm đến nơi này. Đó là những người muốn mua một “kỳ nghỉ lãng mạn” với những người địa phương.

5. Hà Lan

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Amsterdam là một trong những thủ đô du lịch tình dục nổi tiếng nhất thế giới. Mại dâm, nhà thổ là hợp pháp ở đây. Trong đó De Wallen là khu phố đèn đỏ lớn nhất, nổi tiếng nhất Amsterdam và là một điểm đến nổi tiếng cho du lịch tình dục quốc tế.

6. Philippines

Mại dâm là bất hợp pháp ở Philippines, không thực sự được dân địa phương tán thành và có thể đi kèm với những hình phạt khắc nghiệt. Tuy nhiên, du lịch tình dục ở nơi này vẫn rất phát triển. Người ta ước tính rằng 60% du khách ghé thăm đất nước này chỉ có mục đích là du lịch tình dục.

7. Tây Ban Nha

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Đất nước xinh đẹp này cũng là điểm đến yêu thích của những người thích du lịch tình dục, dù mại dâm ở Tây Ban Nha vẫn không được chấp nhận. 90% gái mại dâm ở Tây Ban Nha là những người nhập cư bất hợp pháp, nhiều trong số đó đến Tây Ban Nha thông qua các cuộc buôn bán người trái phép.

8. Colombia

Colombia chắc chắn là một trong những sở hữu nhiều phụ nữ đẹp nhất trên thế giới, điều này là một trong những yếu tố làm nên danh tiếng “thủ đô du lịch tình dục toàn cầu”.

9. Brazil

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Brazil là một quốc gia có xu hướng ủng hộ mại dâm hợp pháp. Trong thời gian diễn ra Word Cup 2014, chính phủ còn cung cấp tiếng Anh miễn phí, các bài học tiếng Tây Ban Nha và Đức cho người lao động tình dục bản xứ để giúp họ trò chuyện với khách hàng tiềm năng. Họ cũng đưa ra một chiến dịch mang tên "Tôi là một gái mại dâm hạnh phúc” để thúc đẩy một cái nhìn tích cực hơn về ngành công nghiệp này.

Trong vài năm tới, Brazil sẽ thiết lập để trở thành một trong những điểm đến du lịch tình dục trên thế giới, mặc dù thực tế là các nhà thổ vẫn ở trong tình trạng bất hợp pháp.

10. Thái Lan

Nhung 'thien duong sung suong' noi tieng the gioi

Thái Lan vẫn là “thiên đường sung sướng” nổi tiếng nhất thế giới, nơi có thể khiến du khách quay lại nhiều lần để ghé qua những khu đèn đỏ nổi tiếng. Du lịch tình dục là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch tại đây. Với hơn ba triệu người lao động tình dục trong cả nước, những khu đèn đỏ tại Pattaya hay Bangkok luôn là điểm đến yêu thích của du khách khắp thế giới.

NGUYỄN AN 

(Theo euroweeklynews.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI