Nghi ngờ chồng ngoại tình chỉ vì nhìn... số km trên xe

03/06/2016 - 07:30

PNO - Cô ấy hiện rõ sự tức giận và bắt đầu nói đểu thậm chí là chửi tôi và làm những hành động như nôn, ẹc, kiểu kinh tởm...

Tôi biết mình là người sai vì đã làm việc có lỗi với cô ấy. Nhưng nếu không thể tha thứ thì thà cô ấy bỏ tôi đi còn hơn cứ sống trong hoàn cảnh như thế này.

Tôi năm nay 35 tuổi , là một doanh nhân. Tôi và vợ kết hôn đã được 4 năm, có với nhau một bé trai kháu khỉnh, có lẽ nói đến đây thôi thì mọi người đều cho rằng tôi có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với vợ giỏi con ngoan. Đúng là như thế nếu như không phải do tôi đã từng gây ra một lỗi lầm, mà chính từ lỗi lầm đó đánh mất luôn cả niềm tin của vợ nơi tôi.

Năm vợ tôi sinh con, tôi có qua lại với cô đồng nghiệp. Chẳng có yêu đương hay tình cảm gì nhưng do vợ đang sinh, lâu ngày không được gần vợ, lại thêm cô ta dụ dỗ cho không tôi nên tôi lao vào. Tôi chỉ nghĩ là tình một đêm xong rồi chấm dứt không một ai biết. Nhưng không ngờ chỉ vì một tin nhắn vợ biết tôi lăng nhăng bên ngoài. Khỏi phải nói cô ấy đã nối đóa lên như thế nào, đập đánh, chửi rủa chán rồi cô ấy khóc.

Nghi ngo chong ngoai tinh chi vi nhin... so km tren xe
cứ hễ tôi làm gì cô ấy không ưa là cô lại lôi cái chuyện ngoại tình ra để dày vò tôi ( ảnh minh hoạ )

Tôi biết mình sai, nên ngoài cầu xin tha thứ chỉ hi vọng cô ấy sẽ nguôi ngoai. Cuối cùng nghĩ đến con cái cô ấy tha thứ nhưng từ đó vợ tôi bắt đầu thay đổi. Vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau hơn, cứ hễ tôi làm gì cô ấy không ưa là cô lại lôi cái chuyện ngoại tình ra để dày vò tôi.

Nhưng chuyện tới đó chưa dừng lại, mỗi ngày tôi đi làm về là vợ tôi lại nhìn số km trên xe mà thấy cỡ chục km là y như rằng hiện rõ sự tức giận ra mặt và bắt đầu nói đểu thậm chí là chửi tôi và làm những hành động như nôn , ẹc,  kiểu kinh tởm làm gì cũng mạnh tay không coi tôi ra gì. Tôi  là một người nóng tính, nên lắm lúc vợ hành động như vậy tôi có đánh cô ấy một cái bạt tai.

Tôi không chịu đựng nổi cô ấy nên nói với cô ấy thà ly hôn đi còn hơn. Nhưng cô ấy không chịu, một mực đổ lỗi do tôi bày mưu bắt ép ly hôn.

- Anh muốn ly hôn để dễ đến với những con đàn bà khác chứ gì. Mơ đi, còn lâu tôi mới ký đơn.

Tôi thương con nhưng vì quá khứ cô ấy vẫn không chịu tha thứ cho tôi. Tôi đã thay đổi nhưng lòng tin nơi cô ấy không còn nữa..Tôi biết phải làm sao cho vợ hiểu là tôi không ngoại tình nữa đây, rằng tôi đã thật sự biết lỗi và  cô ấy đang nghĩ quá mọi thứ lên...

T.Đ.H ( Hải phòng )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI