Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8 - 2017: Đăng ký dự thi, nhận quà liền tay

10/05/2017 - 11:00

PNO - Nằm trong khuôn khổ của Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8-2017 - Cùng Antabax tự tin khám phá cuộc sống”, Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2017” và cuộc thi “Chế biến salad cùng Naturel”.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích và động viên các thí sinh mạnh dạn đăng ký dự thi, Ban tổ chức đã chuẩn bị những phần quà thú vị, hấp dẫn dành riêng cho 2 cuộc thi nói trên. Theo đó, các thí sinh chỉ cần đăng ký 1 trong 2 cuộc thi này thì sẽ được nhận ngay một phần quà từ Ban tổ chức.

Cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2017” là sân chơi dành cho các em trong độ tuổi từ 4 - 15, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể.

Vòng sơ tuyển, diễn ra vào ngày 20/05/2017 tại Sân Khấu chương trình Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8 – 2017 (Khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 đến 15 tiết mục xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết, diễn ra vào ngày khai mạc chương trình.

Ngay hoi Phu My Hung huong ve tre em lan 8 - 2017: Dang ky du thi, nhan qua lien tay

Cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng là một sân chơi lý thú, giúp các em khám phá năng khiếu của bản thân và tự tin hơn trong cuộc sống

Ngay hoi Phu My Hung huong ve tre em lan 8 - 2017: Dang ky du thi, nhan qua lien tay
Tuy chỉ là một nội dung trong Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em nhận được sự hưởng ứng của nhiều tài năng nhí ở nhiều thể loại như ca hát, biểu diễn nhạc cụ, múa ballet...

Bên cạnh đó, “Chế biến Salad cùng Naturel” là một cuộc thi dành cho gia đình (cha/mẹ + bé trong độ tuổi từ 4-15), cùng nhau trổ tài khéo léo chế biến những món salad thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đội thi tối thiểu phải có 2 thành viên. Mỗi đội có nhiệm vụ hoàn thành một món salad tùy chọn trong thời gian 30 phút. Món salad của đội nào đảm bảo được các yếu tố: ngon, vệ sinh, trình bày đẹp mắt, thuyết trình thuyết phục… sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí cho 20 đội đăng ký dự thi sớm nhất là 200.000đ/1 đội.

Ngay hoi Phu My Hung huong ve tre em lan 8 - 2017: Dang ky du thi, nhan qua lien tay
Tham gia cuộc thi chế biến salad cùng Naturel là dịp để cả gia đình cùng nhau trổ tài khéo léo chế biến những món salad thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

 Tổng giải thưởng dành cho 2 cuộc thi gần 40.000.000đ

Thời gian nhận hồ sơ dự thi của 2 cuộc thi: từ ngày 20/4 – 19/5/2017.

Cách thức đăng ký 2 cuộc thi:

  1. Truy cập website: www.sukienphumyhung.com.vn, tải mẫu Phiếu đăng ký dự thi, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và gửi về:
  • Email: pmh.tainangtre@gmail.com
  • Qua bưu điện: BTC Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8 – 2017
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI