Lão hàng xóm biến thái và nỗi kinh hoàng của bà mẹ có hai con gái nhỏ

17/03/2017 - 10:16

PNO - Trong căn nhà trọ 20m2 này, lão hàng xóm biến thái cứ giả bộ đi tập thể dục để mang kẹo bánh dụ 2 cô gái nhỏ mở cửa vào nhà ngang nhiên sàm sỡ.

Chào chị H.T với tâm sự “Tôi bị xâm hại không thương tổn, nhưng khiếp sợ cả đời”!

Hôm nay, vô tình đọc được những tâm sự thầm kín của chị ngay giữa những ngày vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em trở nên nhức nhối hơn bao giờ hết mà tôi thấy rùng mình và lo sợ. Mấy hôm nay đọc những vụ xâm hại trẻ em đã diễn ra và giờ là tâm sự rất thật lòng của chị mà nãy giờ người tôi cứ run lên. Bỗng dưng tôi thấy thương những cô bé như chị và các bé khác từng bị xâm hại tình dục quá.

Thật sự, đọc những vụ xâm hại tình dục và tâm sự của chị mà tôi cả đêm không ngủ được. Tôi cứ trằn trọc nghĩ, kinh tế khó khăn, dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, động đất... đều đã là những gì tưởng nhưu rất ghê gớm rồi. Nhưng chắc chẳng có chuyện gì ghê gớm hơn nữa xảy ra và dày xéo tâm hồn những phụ nữ như chị, như tôi bằng những câu chuyện thương tâm như thế này. Tôi luôn mong chị sớm qua khỏi ám ảnh, mong những nạn nhân bị xâm hại tình dục sớm vượt qua nỗi đau, nỗi kinh hoàng ám ảnh đến tận ngày hôm nay.

Lao hang xom bien thai va noi kinh hoang cua ba me co hai con gai nho
 

Hôm nay thấy chị H.T trải lòng mình về những gì chị đã trải qua, tôi cũng xin góp một câu chuyện thương tâm về ngay người hàng xóm nhà mình mà tôi được chứng kiến để mọi người có cái nhìn thật nghiêm túc về xâm hại tình dục trẻ em.

Nhà tôi có thể coi là hàng xóm sát vách nhà chị Phương Anh. Chị Phương Anh năm nay 32 tuổi và có 2 con gái. Vì vợ chồng chị ly hôn nên chị nuôi cả 2 con. Bố của 2 con gái chị không chu cấp một đồng nào tiền nuôi con mỗi tháng cho vợ. Bởi vì chồng chị bảo nếu chị không nuôi được 2 con thì mang về anh nuôi hết. Còn muốn nuôi thì phải nuôi cả hai đứa.

Sợ các con khổ sở khi phải sống cùng vợ bé của chồng (chồng chị đã đi bước nữa sau khi ly dị chị) nên dù kinh tế còn khá chật vật, chị vẫn nhận nuôi 2 con gái. 

Sau khi ly hôn xong, chị đến nhà bên cạnh nhà tôi để thuê 1 phòng trọ nhỏ. Phòng trọ này có khoảng 20m2 và chị thuê với giá 1 triệu đồng/tháng. Đây là nơi sinh hoạt của chị và 2 con gái ( 3 tuổi, 8 tuổi). 

Hàng ngày chị đi làm công nhân may cho một xí nghiệp may cách nhà 5 km. Bé nhỏ chị mang gửi lớp, còn bé lớn thì chị cho đi học. Đến chiều về chị đón cả 2 con và cơm nước cho các bé. Nhìn chị cứ chịu thương chịu khó tất bật như vậy nên ai cũng thương. Cũng may 2 con chị rất thương mẹ nên ít ốm đau và các cháu cũng rất lém lỉnh.

Cho tới một ngày công ty chị đột nhiên ép công nhân phải tăng ca. Vì thế, chị chỉ kịp về qua nhà để đón các con về nhà mà không ở nhà với các con trong 2 tiếng buổi tối từ 18-20h tối. Do đó mỗi ngày, 2 con gái chị đều ở trong căn phòng trọ nhỏ. Chị cũng khóa cửa cẩn thận và dặn dò 2 con không cho người lạ vào nhà.

Nếu như mọi chuyện chỉ có vậy thì sẽ không thành chuyện. Chị đi làm ca thêm 2 tiếng buổi tối, 2 con chị ở nhà tự ăn uống và tự chơi. Nhưng rồi trong 1 lần đi tập thể dục buổi tối qua gian phòng trọ nhà chị Phương Anh, ông S – một ông già 65 tuổi sống ở ngõ bên cạnh đã vô tình biết được nhà chị chỉ có 2 bé ở nhà giờ đó. Qua nhiều lần quan sát, ông S đã lên kế hoạch giở trò với 2 bé gái ở nhà một mình.

Cứ mỗi tối đi thể dục, ông S lại mua thêm bánh kẹo, hoa quả để đưa qua cửa sổ cho 2 bé. Ban đầu 2 con chị Phương Anh cũng không ăn, không nhận. Nhưng thấy ông S rất quen thuộc, ở ngay xóm bên nên 2 cô bé đã tin tưởng nhận và nói chuyện hàng ngày.

Sau khi quen thân được với 2 cô bé, ông S đã xin vào nhà để cùng chơi đồ hàng với bé. 2 bé đã lấy chìa khóa, mở cửa cho ông S vào nhà như một người bạn mà 2 cô bé tin tưởng. Cứ thế, mỗi lần vào nhà là ông S lại giở trò sàm sỡ, sờ soạng cô bé 8 tuổi.

Mỗi lần tới nhà và ra đi, ông S toàn dụ 2 bé không được nói cho mẹ biết về sự xuất hiện bí mật của ông S tại nhà khi mẹ đi vắng. Để 'bịt miệng' các bé, ông lại hứa sẽ mang nhiều bánh kẹo ngon tới cho 2 cô bé ăn. Vì thế, 2 cô bé cứ giữ kín bí mật này.

Cho tới một ngày, chị Phương Anh đang làm ca và cảm thấy đau đầu quá nên chị mới xin bỏ dở công việc giữa chừng để đi về nhà. Chị tá hỏa khi thấy cửa nhà không khóa và lại có một ông già đáng tuổi ông của các con chị đang sờ soạng, mân mê cơ thể con gái lớn của chị. 

Lao hang xom bien thai va noi kinh hoang cua ba me co hai con gai nho
 

Ngay lập tức chị đã nhảy vào đánh ông S mất nết kia tới tấp và hô hoán. Hàng xóm nghe tiếng chị kêu đã chạy ra và bắt tại trận ông S kia giao cho công an xử lý. 

Cho đến bây giờ, theo những lần tôi hỏi chuyện chị Phương Anh thì chị bảo con gái vì còn nhỏ quá và ông S cũng chưa thực hành quan hệ tình dục với con nên con vẫn hồn nhiên. Tuy nhiên với chị thì những hình ảnh con gái bị ông S sàm sỡ lại không nguôi ám ảnh chị. Không khi nào chị thấy không bất an và hoảng loạn khi nghĩ tới 2 con gái không được an toàn lúc nào.

Cá nhân tôi cũng như chị Phương Anh cảm thấy sợ với loại tội phạm này quá chị em ạ. Cứ tưởng ngôi nhà là nơi an toàn nhất, nơi trú ẩn của mỗi người thế mà chúng tìm đến tận nhà. Như vậy làm sao mà không bất an được.

Cũng là mẹ của 1 bé gái, ôi khuyên các chị em, đừng bao giờ bỏ con mình dù chỉ 1 phút nhé. Có thể 1 phút đó, phụ huynh tranh thủ làm được việc của mình nhưng cũng có thể đó sẽ là cả đời và cả số mệnh của các con mà mình đã dứt ruột đẻ ra. Hoặc dù cho con có ở nhà thì mẹ lúc nào cũng phải khóa cửa kĩ nhé. Bởi nếu có chuyện xâm hại nào xảy ra với các bé sẽ cực tội thân những đứa trẻ. Cuộc sống sau này của trẻ sẽ rất khổ, bị ám ảnh, kể cả khi tội ác bị trừng phạt.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI