Hoa hậu Phương Lê đã ly hôn

18/05/2022 - 14:29

PNO - Hoa hậu Phương Lê xác nhận đã ly hôn chồng sau 13 năm chung sống.

 

Hoa hậu Phương Lê và chồng Doanh nhân
Hoa hậu Phương Lê và người chồng doanh nhân

Chị Phương Lê cho biết hai vợ chồng chấp nhận dừng lại vì không tìm được tiếng nói chung trong công việc. Họ vẫn xem nhau là bạn, để cùng chăm sóc 3 con gái. Chị nói không tiếc nuối, mà luôn cảm ơn vì những điều đã có trong cuộc hôn nhân này. Chị nghĩ ly hôn là việc bình thường vì trong cuộc sống không có gì là mãi mãi. Với chị, thà ly hôn nhưng vẫn giữ sự tôn trọng, không thù ghét nhau còn hơn cứ níu kéo nhưng không hạnh phúc. 

Phương Lê sinh năm 1979, quê Trà Vinh. Năm 2017, Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình thế giới. Phương Lê kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa, làm đẹp, mỹ phẩm. Cách đây vài năm, chị gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh rửa chân cho chồng. Chị nói ở thương trường có chiến đấu, mạnh mẽ bao nhiêu thì khi ở gia đình vẫn phải là người vợ, người mẹ nên rửa chân cho chồng hết sức bình thường.

Hình ảnh hoa hậu Phương Lê rửa chân cho chồng gây tranh cãi
Hình ảnh hoa hậu Phương Lê rửa chân cho chồng gây tranh cãi

Phương Lê từng có nhiều phát ngôn gây sốc. Chẳng hạn, chị từng mắng Quế Vân, hay gây tranh cãi khi phát ngôn mong giúp đỡ Hồ Văn Cường trong vụ lùm xùm với phía ca sĩ Phi Nhung, hay gần đây cho rằng đàn ông chưa ngoại tình là do chưa bị phát hiện...

Trước đây, Phương Lê từng khoe được chồng thưởng nóng 6 tỷ khi giảm cân thành công, được chồng tặng nhẫn kim cương 21 tỷ... Vợ chồng chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 1.200 mét vuông, trị giá hơn 200 tỷ đồng ở TP. Thủ Đức. 

Trước những thông tin cho rằng dựa dẫm chồng đại gia, Phương Lê phủ nhận, chị cho biết cả hai độc lập tài chính, chỉ có những khoản chung lo cho các con. 

Căn biệt thự của vợ chồng hoa hậu Phương Lê ở TP Thủ Đức
Căn biệt thự của vợ chồng hoa hậu Phương Lê ở TP Thủ Đức

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI