Hành trình 10 năm truyền nghề làm cha mẹ của Hotkids Việt Nam

08/11/2021 - 16:13

PNO - Hotkids Việt Nam được thành lập ngày 11/11/2011, đến nay Hotkids vừa tròn 10 năm hình thành và phát triển. Trải qua 1 thập niên trên hành trình truyền nghề làm cha mẹ, Hotkids được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh trong và ngoài nước tin yêu và ủng hộ nhờ các giải pháp giáo dục cho trẻ từ khi còn trong bụng mẹ đến khi trưởng thành.

Ngày 11/11/2021 là kỷ niệm 10 năm thành lập của Hotkids. Một trong những thành viên sáng lập là cô Lại Thị Hải Lý - một trong những người tiên phong đưa giáo dục sớm, giáo dục Do Thái về Việt Nam. Trong 10 năm qua, cô Hải Lý đã trở thành người mẹ tinh thần của hàng trăm ngàn gia đình Việt. Sát cánh cùng cô Hải Lý và chuyên gia Nguyễn Thị Hệ (thường được gọi với cái tên thân thương - Mẹ Hệ). Mẹ Hệ hiện đang nắm giữ vị trí Phó giám đốc của Hotkids Việt Nam, không chỉ giúp các bậc phụ huynh có những giải pháp nuôi dạy con tuyệt vời, Mẹ Hệ còn là “người kết nối” đưa các gia đình trở về với tình yêu thuần khiết, chữa lành những tổn thương trong quá khứ của các thành viên trong gia đình.

Ảnh: Hotkids
Cô Hải Lý và Mẹ Hệ - 2 “nữ tướng” của Hotkids Việt Nam - Ảnh: Hotkids

Vào thời kỳ những năm 2011-2013, Hotkids đã tiên phong cho ra đời rất nhiều chương trình, khóa học về giáo dục sớm và thai giáo giúp các bậc phụ huynh học được những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Kèm theo đó, cô Hải Lý cũng giúp ba mẹ tiếp cận giáo dục Do Thái và tinh hoa dạy con của dân tộc có nhiều nhân tài bậc nhất thế giới.

Hotkids hiểu được rằng “gia đình là tế bào của xã hội”, muốn kiến tạo đất nước giàu mạnh thì phải xuất phát từ các mầm non của đất nước. Vì vậy, giai đoạn 2014-2019 Hotkids tổ chức chuỗi đào tạo “Cha mẹ thông thái” khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam với mong muốn đem giáo dục sớm đến cho nhiều ông bố bà mẹ trên khắp cả nước. Không dừng lại ở đó, Hotkids còn áp dụng sinh trắc học dấu vân tay giúp ba mẹ tìm ra tố chất của con trẻ để dạy con hiệu quả trong cuộc sống và học tập. Đối với những trẻ từ 7-15 tuổi, Hotkids tổ chức các chuỗi đào tạo “Chiến thắng bản thân, vượt qua chính mình” để trẻ vị thành niên bộc lộ tài năng sẵn có trong các con.

Ảnh: Hotkids (Hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021)
Ảnh: Hotkids (Hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021)

Với sự nỗ lực không ngừng cho thế hệ măng non của đất nước, Hotkids vinh hạnh khi được các đơn vị báo đài tin tưởng và mời tham gia chia sẻ kiến thức chuyên môn cho các chương trình truyền hình như “Oxy cho cuộc sống - Thai giáo”, chuỗi chương trình giáo dục sớm “Cùng con khôn lớn”... Tại kênh YouTube của Hotkids Việt Nam có rất nhiều video chia sẻ kiến thức về nuôi dạy, ba mẹ quan tâm hãy ấn vào đây để học miễn phí cùng chuyên gia nhé!

Ảnh: Hotkids (Hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021)
Ảnh: Hotkids (Hình ảnh được thực hiện trước tháng 4/2021)

Thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát cũng là “đòn bẩy” khiến các khóa học online của Hotkids nở rộ. Đây cũng là bước chuyển mình của Hotkids khi không chỉ giúp các ba mẹ học kiến thức nuôi dạy con tuyệt đỉnh mà còn giúp ba mẹ thấu hiểu tận cùng các con nhờ số học ứng dụng. Không dừng lại ở đó, các chuyên gia của Hotkids còn đồng hành cùng các bậc phụ huynh để đưa các gia đình trở về với tình yêu thuần khiết, chữa lành những tổn thương trong quá khứ và hàn gắn mọi mối quan hệ trong gia đình.

Ảnh: Hotkids
Ảnh: Hotkids

Để tri ân đến các bậc phụ huynh đã tin yêu và đồng hành cùng Hotkids trong suốt hành trình 10 năm truyền nghề làm cha mẹ, Hotkids tổ chức chương trình online “Con bạn hạnh phúc nhất vì điều gì” phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra liên tiếp 3 buổi tối lúc 19g-22g các ngày 9,10,11/11/2021 với rất nhiều quà tặng dành cho các ba mẹ tham gia. Chương trình được tổ chức online qua ứng dụng ZOOM, ba mẹ quan tâm hãy ấn vào đây để tìm hiểu về chương trình và tham gia nhận quà tặng.

Mai Linh

Nguồn: Hotkids

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI