Gia đình diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên: Đi thật xa trên con đường hạnh phúc

01/01/2020 - 06:00

PNO - Tình yêu đã dẫn họ băng qua những rào cản để mở cánh cửa hạnh phúc. Chính người trong cuộc cũng không ngờ mình có thể có thể đi được xa đến vậy.

Cuối tháng 8/2019, tổ ấm của diễn viên Lê Phương, ca sĩ Trung Kiên đón thêm nàng công chúa, đong đầy thêm hạnh phúc vốn đã khiến không ít người phải "ghen tỵ". 

Lần đầu tiên được ôm con gái bé bỏng trong tay, chồng Lê Phương, ca sĩ Trung Kiên đã không kềm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Hẳn ít ai ngờ ông bố - ca sĩ ấy có thể chăm con một cách thành thạo, từ tắm cho bé, cho bé uống sữa đến ôm ấp vỗ về con vào giấc ngủ.

Nhìn cách Trung Kiên chăm sóc con gái chợt nhớ lời Lê Phương từng nói cách đây hơn hai năm trước, khi họ vẫn chưa chính thức là “người một nhà”: “Trung Kiên là người đàn ông đầu tiên cho tôi cảm giác hoàn toàn tin tưởng và được bảo vệ. Anh cũng là người đầu tiên tôi có thể chia sẻ tất cả những vui buồn, ước mơ, dự định của mình cả trong cuộc sống lẫn công việc. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể cùng Trung Kiên bàn bạc những kế hoạch tương lai, những dự án mới và cùng đặt mục tiêu để thực hiện. Với tôi, hạnh phúc đôi khi chỉ cần đơn giản có vậy”.

Gia dinh dien vien Le Phuong - ca si Trung Kien: Di that xa tren con duong hanh phuc

"Trung Kiên là người đàn ông đầu tiên cho tôi cảm giác hoàn toàn tin tưởng và được bảo vệ"- Lê Phương

Vượt qua khoảng cách về tuổi tác, về những ngại ngần, thậm chí cả sự phản đối từ gia đình hai bên, Lê Phương - Trung Kiên nỗ lực khẳng định tình yêu họ dành cho nhau. Không gì khác ngoài sự chân thành đã dẫn họ đi qua những rào cản để mở những cánh cửa hạnh phúc mà chính họ cũng không ngờ mình có thể có thể dễ dàng bước qua và đi được thật xa đến vậy.

Một trong những rào cản ai cũng ngỡ Lê Phương và Trung Kiên không dễ vượt qua là  bé Cà Pháo. Nhưng thật bất ngờ đó lại là “nút thắt” dễ tháo nhất. Trẻ con hồn nhiên nhưng cũng cảm nhận rất nhanh tình cảm của người lớn. Cà Pháo quen rồi thân với “bạn của mẹ” từ lúc nào không hay và… đeo dính ba Kiên. Không ít lần Lê Phương, Trung Kiên đến trường đón Cà Pháo, Cà Pháo chạy nhào tung tăng đi trước, ríu nói chuyện với ba Kiên, bỏ mặc mẹ Phương “bơ vơ” đi phía sau lưng hai ba con.

Gia dinh dien vien Le Phuong - ca si Trung Kien: Di that xa tren con duong hanh phuc
Cà Pháo và ba Kiên thường xuyên mặc áo đôi, "bỏ rơi" mẹ Phương

Trung Kiên cũng chịu khó nghĩ ra đủ trò con nít để đùa nghịch với Cà Pháo, nhưng ba Kiên cũng "có uy" với Cà Pháo còn hơn cả mẹ. Cà Pháo nhõng nghẽo chưa ngoan, mẹ Phương dọa "méc" ba Kiên là con ngoan tức thì. “Điều ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà là tình yêu vĩ đại cha theo con suốt cuộc đời” - Giọng Lê Phương đầy hạnh phúc khi kể chuyện về cậu con trai Cà Pháo và ông xã Trung Kiên.

Hạnh phúc của Lê Phương và Cà Pháo không chỉ dừng lại ở đó. Chuyến đi xa đầu tiên của Cà Pháo không có mẹ bên cạnh là chuyến về quê ba Kiên. Mẹ Phương không đi cùng được vì bầu bì sắp sinh nên Cà Pháo đã có những ngày hè đầy đầy ắp kỷ niệm hạnh phúc bên ba Kiên và ông bà nội.

Gia dinh dien vien Le Phuong - ca si Trung Kien: Di that xa tren con duong hanh phuc
Cả nhà cùng cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Pháo vốn lanh lợi, dễ gần và rất tình cảm, về quê ba Kiên, Pháo nhanh chóng trở thành “cục nhân” của cả nhà. Nhìn nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của con bên cạnh ba Kiên và ông bà nội, Lê Phương không giấu được sự xúc động: “Có ngoại để thương, có nội để về là điều tuyệt vời và ấm áp nhất”.

Nhìn hai ba con mướt mát mồ hôi cười tít mắt, niềm vui, hạnh phúc lan sang cả người đối diện. Nếu từng nghe Lê Phương chia sẻ: “Từ khi chào đời đến khi có đủ nhận biết về những người thân xung quanh mình, Cà Pháo chỉ biết có mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông cho con đủ tình thương để con chơi đùa, tâm sự, tin tưởng và học cách yêu thương, học cách sống có trách nhiệm, tôi thật sự hạnh phúc và ấm áp…” sẽ hiểu hơn hạnh phúc của Lê Phương và bé Cà Pháo.

Gia dinh dien vien Le Phuong - ca si Trung Kien: Di that xa tren con duong hanh phuc
Khoảnh khắc đáng yêu của anh Hai Cà Pháo và bé Bông

Hỏi Lê Phương “bí quyết” để có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng có thể cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn, Lê Phương nói cô không có bí quyết nào, mà có lẽ đó là sự may mắn vì đã tìm được người đàn ông yêu thương và trách nhiệm với vợ con. Tình yêu giúp cả hai vượt mọi khó khăn, thử thách để được về cùng một nhà. Tình yêu đủ để cả hai dẹp đi cá tính bướng bỉnh vốn là “đặc sản” của cả hai để cùng ngồi lại đối thoại khi bất đồng quan điểm. Và khi đó, ai chứng minh được quan điểm của mình là đúng sẽ thuyết phục được “đối phương”.

Kể từ khi họ về cùng một nhà, hạnh phúc ấm áp len lỏi vào từng góc nhỏ trong tổ ấm của họ. Đó là những bữa ăn ông xã Trung Kiên chuẩn bị tươm tất để đảm bảo cho vợ có đủ sức khoẻ chạy show. Là tiếng cười như vỡ trận của Cà Pháo và ba Kiên; là lúc ba Kiên ru bé Bông ngủ bằng ca khúc ba sẽ hát trong chương trình biểu diễn buổi tối hôm đó…

Gia dinh dien vien Le Phuong - ca si Trung Kien: Di that xa tren con duong hanh phuc
DV Lê Phương và hai thiên thần nhỏ

Hạnh phúc ấy giờ đây tròn đầy hơn khi gia đình thêm một thành viên mới. Anh Hai Cà Pháo thương bé Bông thật nhiều. Cả nhà chụp hình chung, ai cũng cười thật tươi nhìn ống kính, chỉ mình cậu Cà Pháo không bận tâm cái ống kính vì còn bận quay qua hôn em. Ba Kiên, Cà Pháo giờ có cùng nhau mối quan tâm lớn nhất là bé Bông, mẹ Phương “ra rìa”. Mà thôi không sao, mẹ “ra rìa” để có cơ hội được ngắm nhìn cả nhà thương yêu nhau.  

         Hoa Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI