Ép buộc không thành, mẹ chồng ngon ngọt lừa con dâu uống thuốc phá thai

27/12/2017 - 12:55

PNO - Dù hôm ấy, chồng T.A chỉ bị xây xát nhẹ và bong gân nhưng thấy con trai như vậy, mẹ chồng càng có cớ chửi bới con dâu ác và không thương chồng khi muốn giữ thai.

Mới đây, vụ việc bà nội sát hại cháu 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa vì tin lời thầy bói đã khiến dư luận rúng động và hoang mang. Sau khi vợ anh Thuận (là chị Phạm Thị Thanh Huyền) sinh cháu gái, bà Xuân (bà nội cháu bé) nghe có người phán rằng nếu bà Xuân sống thì cháu bé chết và ngược lại. Vì lý do đó, bà Xuân đã sát hại cháu bé.

Cách đây vài giờ, trên một fanpage Tâm sự, bà mẹ trẻ T. A ở Hà Nội đã chia sẻ câu chuyện gia đình đau lòng. Nguyên nhân sâu xa cũng từ việc mẹ chồng và chồng quá tin vào lời của thầy bói.

Ep buoc khong thanh, me chong ngon ngot lua con dau uong thuoc pha thai

Để con dâu bỏ thai, mẹ chồng luôn bày mưu tính kế đủ mọi cách. Ảnh minh họa

Người vợ trẻ này kể rằng, khi yêu và lấy chồng, do nhà chồng chỉ có 2 mẹ con nên T.A cứ tưởng cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Ban đầu, mẹ chồng đối đãi với cô rất tử tế, chồng thì yêu thương vợ. T.A sức khỏe yếu và kinh nguyệt không đều từ ngày còn con gái nên kết hôn xong, mãi cô mới có thai.

“Mình hạnh phúc lắm khi có thai. Biết tin thì chồng cũng vui vì đang mong. Nhưng mẹ chồng mình đi xem thầy về  nói rằng, đứa bé này sinh ra sẽ khiến nhà tan cửa nát, khiến mọi người trong nhà gặp tai nạn. Vì thế bà bắt mình phải bỏ”, T.A kể lại.

T.A nhất quyết không bỏ thai. Ban đầu, cô được sự đồng ý và che chở của chồng: “Nếu bỏ lần này thì mình không thể có con được nữa, bác sĩ bảo vậy. Nên dù sống chết mình cũng không phá thai. Vì vậy, ngày nào mẹ chồng cũng chửi mình, chì chiết. Mình yếu, mang bầu càng yếu hơn nhưng vẫn phải làm hết việc nhà, và phải cuốc vườn, bờ bãi. Nhà chồng nhiều ruộng, bãi nhưng chỉ có mình mình làm. Chồng thì đi làm bên ngoài”.

Chồng của T.A chỉ bảo vệ được vợ trong thời gian đầu. Một lần chồng cô đi uống rượu về và không may bị tai nạn, chỉ bị xây xát nhẹ và bong gân nhưng mẹ chồng cô càng có cớ chửi bới con dâu ác và không biết thương chồng khi muốn giữ cái thai.

Ngay hôm sau, mẹ chồng T.A đã rước mời thầy về nhà cúng bái: “Ông thầy nhìn thấy mình mắt long sòng sọc, mồm nói kẻ phá hoại kia (ý chỉ con mình trong bụng). Rồi ông còn dán bùa khắp nhà và tống mình ra ở một nhà mà thường hay dùng để ngủ trông bãi. Từ đó chồng mình tin mẹ, tin ông thầy nói. Anh thường xuyên bắt mình bỏ con đi”.

Khi T.A vẫn quyết không bỏ con vì không muốn mất cơ hội làm mẹ thì chồng cô bạo hành: “Anh bắt đầu đánh mình, cứ nhè bụng mình đấm đá. Mình toàn ngồi ôm bụng, để chồng không đánh vào bụng. Có những ngày mình  sụp đổ và sợ mất con. Chồng mình đi làm, về nhà lúc nào về là lại lôi mình ra đánh”.

Đã có nhiều lúc, T.A muốn trốn đi nhưng cô chỉ ở nhà làm ruộng nên chẳng có đồng nào. Cô cũng không thể quay về nhà được vì mẹ cô đã mất: “Giờ nhà chỉ còn ông bố nát rượu và bà mẹ kế. Mình về nhà mình cũng không khác gì sống ở đây. Mình muốn đi thật xa nhưng trong tay lại không có một đồng nào”.

Trong những ngày u ám vì bị chồng đánh đập, mẹ chồng bắt bỏ thai thì mẹ chồng T.A lại trở nên tử tế. Thấy con dâu ở một mình trong căn nhà trông bãi, bà bảo T.A quay lại nhà của nhà chồng. Nàng dâu này nghĩ, mẹ chồng cô chắc đã hồi tâm chuyển ý sau những ngày đối xử tệ với cô.

Ep buoc khong thanh, me chong ngon ngot lua con dau uong thuoc pha thai

Dù thế nào, nàng dâu này cũng tính kế thoát thân để bảo vệ con yêu.

“Một sáng, mẹ chồng sắc thuốc bảo mình uống vì thấy mình gầy quá. Đúng lúc ấy bà có điện thoại nên đi ra ngoài nghe. Mình đưa bát thuốc lên miệng định uống bỗng thấy buồn nôn, không thể ngửi được, bụng thấy nhói nhói. Vì thế, mình lại đặt bát thuốc xuống bàn, rồi vô tình trượt tay bát thuốc đổ hết. Mình vội chạy ra ngoài lấy khăn lau thì nghe tiếng mẹ chồng nói chuyện điện thoại với ai đó: “Có chắc chắn là chỉ cần uống 1 bát là sảy thai không? Chắc à, ừ ừ, cảm ơn bà nhé”.

Mình như chết đứng khi nhận ra, bà cho con dâu uống thuốc để sảy thai chứ chẳng phải quan tâm nào như bà đã nói. Mình giả vờ như không biết và suy nghĩ xem phải làm gì để bảo vệ con”, nàng dâu khốn khổ tâm sự.

Hiện giờ, T.A đã ra khỏi nhà chồng và sinh con. Khi nhìn đứa bé gái rất yếu do bị rối loạn phát triển, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc, nhưng trong lòng lại không nguôi căm hận nhà chồng.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI